_JUYAYI_
_Wattpad: *Nimcyluv*_
*60-61*
_*@Telegram*_ https://t.me/joinchat/U6Qw0BuhKkqh5GZ8RadieQ
*_FINALLY🤾🏻♀️✋🏼_*
Masha Allah,yau Mon/Feb/15 Ubangiji ya bani ikon kammala JUYAYI so a tayani da addu'a.Ƙawayen amana😅
My Heroine kuma jaruma jagora a book ɗina na THE NEW EMIR.
Hajajju Haseenatu autar manya banda ni😟taƙi bani ƙyautar page halan sai taje yin ZARAFI.
Fatima bintu mss flower kina zuciyata😍, Fauziya s madaki dole na sakaki,My Star bazan mance dake ba, Queen Nasmert kema kina side ɗina😘 Antyna Hassana Ɗan larabawa har yau bani da bakin gode maki, Ummu Najma babar gayya kenan,Zee kumurya dole nace maki weldone,my sister Nanatou ina yinki thank you😍kai ysin kuna da yawa ga jama'ar *M.K Place*.
Ƴan uwa nagari kuma ina gdy sosai Allah yabar zumunci.
Muhammad ibrahim ango
Bro Mu'az
N.Yareema
Fast class
Abbakar Ak saraki
80k
Muhammad Kareem
Al'ameen
Its saydeek
Hassan tanko
Hassan basiruGaba ɗaya book ɗinnan sadaukar wane ga mahaifina *ALHJI SULAIMAN SHU'AIBU DAGACIN JA'OJI*
Zaro idanu Dr yay tare da faɗin "what ta daina aiki ya subuhanallah" girgiza kai kawai Fahad yay tare da ficewa da cikin room ɗin,shima Dr rufa masa baya yay suka fice daga cikin ɗakin yana mai jin tausayin Sufyan a zuciyarsa domin wannan ba ƙaramar lalura bace,da wannan tunanin ya koma office ɗinsa ya fara duba marasa lpa,Fahad ma Office ɗinsa ya shige yana zuwa Momma da Alhaji tare dasu Mama suka shiga tambayarsa abinda yake faruwa,zare glass ɗin idanunsa yay tare da fesar da wani huci mai zafi cikin sanyin murya mai tattare da nutsuwa yace"Alhaji saidai aiwa Sufyan addu'a kawai"cikin firgici da tashin hankali Unlce yace "kamarya?"kasa bashi amsa yay sai sadda kansa ƙasa da yay,Momma fashewa tayi da kuka cikin ɓacin rai Uncle yace"wai Fahad mu zaka saka cikin zullumi ko me?"cike da kunya Fahad ya shigayi masu bayanin abinda ya samu Sufyan ɗin,shuru wajan ya ɗauka kowa da abinda yake tunani a ransa,kukan da Momma ta ƙara fashewa da shine yaja hankalinsu cikin muryar ladama mai cike da tausayi tace" wannan ranar nake guje maka Sufyan,ranar da maka isa ka tseratar da kanka a kan abinda kai ka jawa kanka,duk yadda nasu na nusar dakai abinda kake ma dai² bane amma ka gagara fahimta sam,ka maida hulda da mata tamkar ruwan shanka kaƙi aure kaƙi fahimtar abinda kake ba dai² bane,gashi tun ba'aje ko inaba Ubangiji ya nuna maka kai ba komai bane,ka cuci kanka Sufyan ka cucemu amma bazan maka baki ba abinda ubangiji ya ɗura maka kaɗai ya isheka"takai ƙarshen maganar lkcn da take ficewa daga office ɗin.
Unlce ne ya jinjina girman abin kafin yace "Ubangihin rahama ya yaye masa wannan lukutin iftila'i"Ameen Fahad Alhaji suka faɗa kana suka miƙe gaba ɗaya sukai waje,Direct room ɗin da aka ƙwantar da Sufyan suka shiga lkcn ya farka sai kuka yake Mama da Momma da Yusrah na gefensa suna bashi hqr banda sunan Fahad da Lili babu abinda yake kira,ana haka suka shigo baki ɗayansu,yana ganin Fahad yay saurin ɗauke kai sbd wata kunyarsa data kamashi,cikin muryar kuka wacce take nuni da zallar ladama yace"haƙiƙa nasu cutar da bayin Allah'n da basu jiba basu gani ba,idan nace zan faɗi abinda nayi tabbas nai ƙarya ina roƙanka daka yafemin kaji da tausayina,wlh nasan haƙƙinku bazai barni ba haƙiƙa bazai barni inji daɗi wannan duniyar ba,inajin zafi da ciwo a raina kuma ina mai cike da ladamar abinda na aikata maka dan Allah ka yafeni pls"
Murmushi Fahad yay danku guda mai riƙi Sufyan a ransa domin yana sane da dukkan abinda ya aikata masa,cikin kuzari da nagartarsa yace "babu komai ubangiji ya yafemu baki ɗaya"Ameen aka amsa gaba ɗaya sannan suka nufi ɗakin da aka ƙwantar da Najma,da sauri suka rufe hanci sbd wani zarni daya daki hancinsu,shikam Fahad ko ajikinsa,nan ma kuka ta shigayi tare da neman gafararsu,nan Fahad yace babu komai Allah ya bata lpa ya kuma raya abinda ta samu,ana haka aka kirasa Lili babu lpa da guda ya ƙwasa tare da ɗaukan dukkan abinda yake buƙata na karɓar haihuwa,cikin sauri ya isa gidan lkcn tazu daf da haihuwar da bata sha wata wahala ba sosai,Uwande da Afnerh ce wajanta sai kuma Fannerh da zuwanta kenan,yana zuwa ya sunkuci matarsa ya nufi sashinsa sa ita,cikin ƙwarewarsa ta likitoci ya shiga bata taimaƙon gaggawa,yana jin wani irin tausayinta na ratsa jikinsa da zuciyarsa,cikin hukuncin ubangiji da kuma taimakonsa ta samu nasarar haifu ƙyaƙƙyawar yarinyarta fara tas mai kama da mahaifinta,cikin sauri ya ɗauki ya yanke mata cibi tare da mannata a ƙirjin mahaifiyarta wacce bata cikin nutsuwarta,cikin farin ciki yakai goshinsa ƙasa yaywa Ubangiji gdy tare dayi masa kirari,cikin sauri ya goge jikin ƴar tas da man zaitun ya shiryata cikin kayansa masu ƙyau da taushi kana ya ɗauki showel ya goyeta😂ya dawo kan uwar,kafin wani lkc ya gyara uwa da ƴarta tsaf ya shimfiɗesu saman makaken gandonsa sai bacci suke gwanin sha'awa,sashinsa ya gyara tas ba zaka taɓa cewa anyi haihuwa ba sai zabga ƙamshi gidan yake,shima yay wanka tare da gyara jikinsa farin ciki dake ƙwance saman fuskarsa sam yaƙi ɓoyowa,yana jin wani on top wanda yafi kuwa dace da samu mace ƙamila kuma nagartacciya mai tsayawa akan al'amurar mijinta da gidanta baki ɗaya.
Ranar suna yarinya taci sunan *Khadija* mahaifiyar Fahad sai suka bata nick name mai daɗi ana kiranta da *Hibbat* sunan yarinya ta shiga ran kowa sbd farin jini gareta,ƙyaƙƙyawa ce ajin farko komai na fahimta babu inda ta barsa hakan yaywa Lili daɗi sbd kamar da tayo ta farin cikinta kuma mahaɗin rayuwarta,sun samu gift wajan mutane da yawa inda Mama ta bawa jaririya ƙyautar gida Uncle kuma ya bata ƙyautar mota,Fauwaz kan abubuwan da yay ba'a magana hakama Musty,Uba kuma jagora viza tafiya ƙasa mai tsarki yay masu dashi da iyalansa.
*** ****
Bayan wata 8 abubuwa da yawa sun faru daga ciki har hukucin da aka yankewa Fairus da Baffade,wata kam hukuncin KISA ta hanyar rataya,sosai sukai kuka kuma suka amshi hukuncin da akai masu domin shine jin daɗinsu an fidda haƙƙin Allah jikinsu.Najma kuma ta samu lpa sbd kulawar da Fahad ke bata,kuma taje ta roƙi gafarar Iyayen Faisal,abu ɗaya ke damunsu rashin lpar Sufyan wanda kuma samuwarta sai wani hukunci na Ubangiji.
Yusra amarya ita tayi aure harta cikinsa samun shiga saidai muce ubangiji ya bada zama lpa,Allah ya sauki Afnerh ta samu ɗa namiji inda aka saka masa sunan Daddy ana kiransa da *Muhib*.
Arziƙi sosai ya bunƙasu wajan Fahad sbd taimako da yake abin sai san barka,sosai suke kulawa da Junansu,yayinda Lubna ta zama uwar bata ta zama babbar mace ajin farko,yarinyarta tai wayo sosai amma ba tayo iyayenta ba sbd shegen surutu gareta,sunje Nigeria a nan suka haɗu da Dr Lalyerh sosai yaji daɗin ganin lil Fahad taƙwaransa,haka yay mata alheri domin daman sallama yazu masu a gobe jirginsu zai ɗaga zuwa ƙasa mai tsarki.
Suna zaune jikin jirgi manne da juna,hannunsa ya cusa cikin mararta da mamaki da kallesa kuma ta kalli mutane wajan,gira ta ɗaga masa alamar tambaya🤨,murmushi ya sakar mata yace "vry soon zan saki ajjiyar ƙwaina kuma jinina"lafewa jikinsa tayi tare da shafar sajen fuskarsa tace"zanso hakan nima domin na tara maka iyali masu albarka gwarzon mijina abin alfaharina"kiss ya mannata yace "dat's good idea ƙwailata"ya faɗa yana shafa ramin cibiyarta,baki ta tura ceke da shagwaɓa yana shirin haɗe bakinsu *Hibbat* ta shige tsakiyarsa tare da faɗin "Papi mima" ta faɗa cike da gwaranci,dry sukai gaba ɗaya kana suka sun baci kuncinta a tare,cike da soyayya Dr Fahad Mustapha Rano ya rungume iyalinsa,a dai² nan kuma jirginsu ya fara harbawa sararin samaniya,cikin daddaɗar Murya Lubna tace _"Allahamdulillah"_
Allahamdulillah Nima na ƙara faɗe lkcn da nake sauke hannuna a kan wayata ta rubuta labarin *JUYAYI* bazance komai sai gdy,nasan dole aƙwai kuskure amma dai² yafi kuskuren yawa,abin na faɗa dai² Ubangiji yaban ladansa Wanda nai kuskure Allah ka yafewa baiwarka Ni'eemerh,Ina gdy da dukkan wanda suka kance dani a lkcn da nke rubuta wannan labarin ƴan manata kuma fans ɗina, *Sarauta place ina gdy*🥰 *Juyayi fans ina gdy* 😚 *Nimcyluv place on telegram ina gdy* 😍 *my fans my happiness kai gsky na yaba maku my readers on WATTPAD thank you soo much* sai kuma sauran grps kuyi hqr kuna raina sosai.
Dan Allah ina jiran comments ɗinku mai ma'ana kada a bani kunya wannan shine last a juyayi,and don't forget wlh it gonna be damn yes kada ayi babu ke ko kai,dan zaka ciji yatsa😅😅😅😂amma da sauƙi idan banawa za'a ciza ba ahha *The New Emir* ya kusa.
Mai ƙorafi ko gdy gareni
08119237616*_Tammat bi hamdillah_*
YOU ARE READING
JUYAYI
Short Storyher life is ending becouse of her biogical brother,he rapping her the frist tym that he see her in his life