Hoàng tử và kẻ cận thần...

2 1 0
                                    

Tôi không phải hoàng tử, tôi là kẻ yêu em...

Công chúa, em ở thế giới này có phải luôn tìm kiếm một hoàng tử cho riêng mình? Hoàng tử băng lãnh hay ấm áp? Hoàng tử hào hoa hay quý phái? Có phải em luôn tìm kiếm người như vậy hay không?

Tôi không phải người hoàn hảo, càng không phải hoàng tử em muốn tìm. Tôi chỉ là một kẻ cận thần, luôn bên cạnh vì em mà quy phục. Tôi ôn nhu, che chở âm thầm thực hiện thứ em mong muốn, tôi không ngồi trên ngôi cao, tôi chỉ đứng dưới này đem em đặt lên trên tất cả. Vậy em nói xem? Em thích hoàng tử hay một người hầu cận như tôi?

Vẻ ngoài kiêu sa lộng lẫy, mang theo đó là lớp áo hào hoa... Tôi biết bản thân mình không xứng đáng với một cô công chúa. Kẻ thường dân lại yêu phải một người giàu,  nhưng làm sao đây tình yêu vốn không phân biệt... Tôi thích em, con người em không phải thích gia thế hay ngoại hình... Người khác nhìn vào đều nói tôi không xứng, nhưng ngoài sự quan tâm tôi còn có thể cho em những gì?

Quan tâm quá, hóa làm phiền, sợ một ngày cô công chúa của tôi bị kẻ khác dối lừa. Nhưng thân phận kẻ hầu làm sao dám cùng em bày tỏ? Kẻ nghèo hèn... Thôi thì mãi lặng im. Công chúa, công chúa, sẽ có người vì em mà âm thầm bảo vệ, sẽ có người vì em mà mãi mãi làm một kẻ hầu.

Chuyện Của Ai...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ