Khóc?

2 1 0
                                    

Là một người con trai, cậu đừng để cô gái của mình phải khóc, vì nếu để cô ấy khóc thì dù cậu bao nhiêu tuổi cậu vẫn là một đứa trẻ mà thôi.

Trong tình yêu, lúc chia tay là vì cô ấy trẻ con hay vốn dĩ là vì cậu chưa đủ yêu và chưa đủ bao dung?

Trong mắt cậu cô bé ấy chỉ biết suốt ngày hờn ghen giận dỗi, nhưng có bao giờ cậu tự hỏi bản thân đã làm cô ấy an yên?

Cậu nhìn thấy cô ấy hiểu chuyện, cậu liền nghĩ cô ấy đã trưởng thành? Chỉ là chàng trai ơi cậu còn ngây thơ lắm, khi hiểu chuyện cũng chính là cô ấy sắp rời đi.

Cậu có biết vì sao con gái lại thích trẻ con không? Không phải vì bản chất mà là cô ấy tin tưởng cậu, cô ấy dựa dẫm cậu và cô ấy xem cậu là một phần của cuộc sống.

Cậu có biết vì sao cô ấy hờn ghen giận dỗi? Vì xung quanh cậu có quá nhiều người, và cậu không biết cách từ chối họ. Cậu để cho cô ấy không an lòng về mối quan hệ này thì cái cớ gì cậu lại trách cô ấy quá mức trẻ con?

Cậu có biết vì sao cô ấy khi hiểu chuyện lại rời đi hay không? Vì nữ nhân vốn dĩ là phái yếu, một khi cô ấy hiểu chuyện và tự lo thì còn cần gì đến nam nhân là cậu nữa?

Chẳng có gì gọi là hết yêu, mà chính sự vô tâm của cậu làm cô ấy thất vọng hết lần này đến lần khác, và một khi tích đủ đau lòng cùng tổn thương thì cô ấy mãi mãi chẳng phải của cậu nữa đâu.

Chuyện Của Ai...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ