fuckboy?

2 1 0
                                    

Như thế nào là fuckboy? Như thế nào là một chàng trai mang trên mình cái mác đào hoa?

FuckBoy chính là có tài lẻ, có vẻ ngoài, có gia thế tốt. Tôi có tất cả những thứ tốt mà một nam nhân nên có, vậy thì việc tôi trêu đùa tình cảm của em hay đào hoa lắm gái đó là chuyện không phải rất bình thường sao?

Tôi nói thích em, nhưng không nói chỉ thích mình em. Tôi nói yêu em, nhưng không nói yêu mãi mãi. Tôi thích em nhưng tôi vẫn sẽ thích người khác, vì với tôi mà nói em chỉ là một bông hoa trong cả vườn hoa rộng lớn tôi đâu dại mà vì em bỏ cả vườn hoa. Tôi yêu em nhưng đâu nói rằng mãi mãi, hoặc là mai hoặc cũng sẽ có ngày tôi yêu người khác ngoài em ra, tình yêu với tôi mà nói như một thỏi kẹo gum ngọt ngào ban đầu và nhạt dần sau đó, một khi nhạt rồi xin lỗi em tôi yêu người khác vì kẻ như tôi làm sao thiếu chữ tình?

Bị dáng lên người mác đào hoa chỉ bởi vì được nhiều người theo đuổi, nhưng em à em đã từng nghe chưa? Tình yêu của một thằng đàn ông chính là : " Tiền của kẻ nghèo, thời gian của kẻ giàu và sự duy nhất của kẻ đào hoa "

Xung quanh tôi lúc nào cũng có nhiều người, nhưng tâm tôi chỉ mỗi em là đủ. Tôi đào hoa nhưng không có nghĩa là tôi không chung thủy, xin em hiểu rằng tôi mãi mãi chỉ một mình em. Vì em ơi chung thủy là sự lựa chọn chứ chẳng phải bản năng, tôi yêu em sẽ vì em chặn hoa đào lại. Làm cô gái của tôi em có thể an tâm yên giấc vì tôi sẽ không để ai có cái cớ làm tổn thương em, tôi trao cho em sự duy nhất của kẻ đào hoa và trao cả một đời yên ấm.

Chuyện Của Ai...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ