Đơn phương

2 1 0
                                    

Đơn phương...

Là thích một người qua vài dòng tin nhắn, là chờ đợi cả ngày để thấy người onl, là nhìn người bên cạnh một người khác... Là đơn phương, say đắm một người.

Cậu có tin hay không yêu từ cái nhìn đầu tiên? Từ khi gặp cậu, quen biết cậu thì đã thích cậu. Không biết có phải vì cậu có quá nhiều sức hút hay không? Hay là do trái tim mềm yếu này đang cần một chỗ dựa? Tôi cũng không biết... Thích, chính là thích thôi.

Bên cạnh em thời gian dài, chợt cảm thấy bản thân rung động. Cuộc sống này người đến, người đi, chỉ riêng em ở bên tôi một khắc không rời. Mối quan hệ người thân, bạn bè lỡ khi tôi tỏ tình em lại không có ý mất hết tất cả thì sao? Thôi thì cứ lặng im... Nhìn em bên cạnh một người khác, và rồi khi em gục ngã... Hãy nhìn lại, có tôi đây.

Thích anh là quãng thời gian tuyệt nhất, anh cho em hy vọng, cho em niềm vui... Cho em biết thế nào là chân thành nơi thành phố phồn hoa. Tình cảm của em, sự chân thành của em, tất cả đều trao cả cho anh. Em muốn nói cho anh, nhưng lại tự ti bản thân không có chỗ tốt... Xung quanh anh, là những cô gái tốt hơn em gấp vạn lần. Anh tốt, nhưng với ai cũng tốt không phải riêng em, nên em tự nói bản thân đừng mãi ảo tưởng vị trí của mình. Thôi thì tình cảm chôn sâu, cầu anh có được người xứng đáng. Yêu anh, chính là mong mọi thứ tốt nhất dành cho anh.

Yêu đơn phương... Tại sao không nói? Không nói ra để mãi mãi bỏ lỡ nhau.

Chuyện Của Ai...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ