Chung thủy liệu có phải quá khó khăn?

1 1 0
                                    

Tình yêu là thứ mọi người luôn mong ước, mơ tưởng. Nhưng bản chất của tình yêu cộng thêm xúc tác của một thế giới đầy cạm bẫy thì chân thành, chung thủy liệu có quá khó khăn?

Có vài người dù có người yêu nhưng vẫn là cùng người khác dây dưa không dứt, thậm chí là làm tình đều cũng không cần nghĩ đến ái nhân. Đem một bộ mặt dù tôi cùng ngày kia thỏa mãn nhau nhưng tôi là yêu em vô bờ bến, cũng thật buồn cười chung thủy khó đến vậy hay sao?

Anh nói yêu em nhưng cùng nhiều người dây dưa không dứt, mỗi đêm vui vẻ cùng người khác làm tình lại cùng thời điểm ôm em vào lòng nói lời mật ngọt. Đem tình cảm của em như thể một trò đùa, anh cùng em ăn năn thề non hẹn biển, rằng bản thân chỉ thiếu kiềm chế sẽ không có lần sau. Nhưng sự tình nào đơn giản như vậy? Vật đổi sau dời duy chỉ bản tính là không thể thay đổi, anh vẫn như vậy vẫn xem tình yêu của em bần tiện như thế... Bây giờ em không cần anh thay đổi nữa, đến lúc em thay đổi rồi, em không tiếp tục đem tình cảm trao cho người lăng nhăng. Tự bản thân em cũng có thể mang lại hạnh phúc cho mình, chúc anh cứ như vậy tự do tự tại, nếu không thay đổi cũng đừng tìm đến người sau, tránh cho có một người lại giống em cùng loại đau khổ vì một người không xứng. Hiện giờ em chỉ muốn tự yêu em...

Em nói thích tôi nhưng hai ngày sau liền thấy em tỏ tình người khác, nói yêu tôi nhưng ở một account khác cùng người đăng ảnh hẹn hò? Tình cảm em nói ra là loại tâm tâm niệm niệm, nhưng loại tôi thấy được là phần tình cảm rẻ tiền. Thứ tôi cần là người cùng tôi qua giông bão, cả một đời chỉ mãi một người yêu, tôi cùng em chính là hai thế giới, đừng nói thích tôi lúc em đang ôm ấp với người. Tôi không phán xét cuộc sống của em, càng không để tâm đến, vì vốn dĩ em không phải một nửa tôi tìm. Chỉ là chúc em không bị những người kia phát hiện, bằng không cá em nuôi cũng giải quyết khá mệt lòng. Cuối cùng muốn cùng em nói rõ, em chính là không xứng với tình cảm của tôi.

Đừng đem sự chung thủy trong tình yêu ra đùa giỡn, vì tình yêu nào cũng phải có sự thủy chung. Nếu cậu cho rằng bản thân mình có nhiều lựa chọn, vậy đừng vội vàng nói lời yêu, nếu cậu không xác định được tim mình xin đừng đùa giỡn con tim người khác. Thứ người khác cần chính là tình cảm thủy chung... Thật ra chung thủy không phải bản chất mà là sự lựa chọn, còn phải xem cậu có muốn hay không.

Chuyện Của Ai...?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ