Ánh nắng xuyên qua cửa ban công mở tung, đánh thức Jaemin. Hắn khẽ gầm gừ, lấy chân đạp chăn ra. Renjun nằm cạnh hắn, một tay chắn ngang mắt để tránh ánh nắng, cả người nép vào Jaemin. Người hắn dính đầy mồ hôi nhớp nháp, miệng khô khốc, vị xì gà và sâm-panh vẫn còn vương lại trên đầu lưỡi, nhưng ít ra hắn không đau đầu.
"Renjun." Jaemin hắng giọng, gọi cậu thêm lần nữa. Renjun càu nhàu trả lời. "Dậy tắm thôi."
"Mấy giờ rồi?" Giọng Renjun nghèn nghẹt, vẫn bị cánh tay cậu chặn lại.
"Anh chịu." Họ rời đi vào khoảng bình minh, chung nhau điếu xì gà ngoài ban công trước khi cùng thiếp đi. Jaemin nhìn ánh mặt trời đã chiếu quá đỉnh mấy tòa nhà, chắc mẩm cũng qua trưa rồi. "Đi nào. Tắm cho tỉnh người. Anh đói rồi."
Jaemin trèo qua Renjun rồi kéo cả người cả chăn xuống đất. Renjun kịch liệt phản đối nhưng vẫn phải ngồi dậy. Chú mèo cuộn tròn nằm phơi nắng bên cạnh chiếc máy đánh chữ của Renjun, liếc Jaemin một cái khi hắn đi ngang qua.
Phòng tắm vừa đủ cho hai người họ đứng chung một vòi sen. Renjun muốn tắm nước lạnh, còn Jaemin dùng nhiều xà phòng hơn cần thiết. Hắn xoa xà phòng lên lưng Renjun, tay trượt vào giữa hai chân cậu.
"Em tưởng bạn đói?" Renjun lẩm bẩm, ngửa cổ dựa vào vai Jaemin, mắt nhắm hờ. Jaemin ừ hử vài từ chẳng rõ, xoa nắn cậu bé của Renjun tới khi nó đứng thẳng đầy kiêu hãnh.
Renjun quay mặt đối diện với Jaemin, tay lần mò xuống giữa hai chân hắn. Nước và xà phòng làm mọi thứ trơn trượt hơn. Khi Jaemin cảm thấy hắn sắp lên đỉnh, hắn đẩy tay Renjun ra, lấy tay mình nắm lấy dương vật của cả hai, liên tục ma sát cho tới khi hai người cùng xuất ra . Hắn nhắm nghiền mắt, mặc kệ dòng nước chảy, tưởng tượng ra cảnh Jeno đang làm tình với hai người. Người chàng sẽ dán chặt vào lưng Jaemin, kéo cự vật trượt qua lại giữa mông hắn. Hoặc chàng sẽ quỳ trên sàn giữa hai người, miệng hé mở và đôi mắt đen tuyền đầy thèm khát.
Jaemin gầm một tiếng trầm thấp trong cổ họng khi hắn đạt cực khoái, Renjun cũng lên đỉnh ngay sau đó. Jaemin tưởng tượng tinh trùng của họ vương vãi đầy mặt Jeno, chảy dọc xuống cổ trước khi dòng nước dọn dẹp sạch sẽ mọi thứ.
"Bạn ổn chứ?" Renjun hỏi, thở hổn hển.
"Ổn." Jaemin nghiêng đầu để nước chảy thẳng xuống mặt.
Họ lau người bằng chiếc khăn tắm duy nhất của Renjun rồi lại trở về giường nằm. Jaemin đã bớt thấy bẩn thỉu nhưng hắn vẫn mệt mỏi như vậy. Chuyện bữa sáng cứ gác lại đã. Hắn tưởng tượng ra Jeno nằm bên cạnh, mỉm cười với hắn như đêm qua khi Jaemin rót cho chàng ly sâm-panh.
"Bạn đang nghĩ gì vậy?"
"Jeno."
"Là rõ." Renjun khúc khích cười. "Tránh làm sao nổi."
Jaemin ậm ừ đồng ý, gãi gãi bộ ngực trần của mình. "Anh thấy tệ thay cậu ta."
"Vì ai cũng muốn thu hút sự chú ý của cậu ấy?"
Jaemin ngó lơ cảm giác tội lỗi đột ngột ập tới, tay vung lên trần nhà. "Ý anh là cậu ta còn chưa uống sâm-panh nữa! Tiệc mà không có sâm-panh... thật kinh khủng."
BẠN ĐANG ĐỌC
nắng chiếu trên những kẻ tù tội | norenmin
FanfictionTên truyện gốc: A sunny place for shady people Tác giả: Tumburlaine Tags: ooc, mentioned sex, drugs and violence, polyamory, smut, top!njm, switch!hrj, bot!ljn Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không repost