Bãi biển nằm giấu mình trong một vùng vịnh nhỏ, hoàn toàn vắng khách thăm quan tắm nắng và những tay lướt sóng. Xe của Jaemin là chiếc duy nhất đang đỗ trên triền cát. Đã gần tới giờ ăn trưa. Lúc hai người họ quyết định lên bờ và rời đi thì Jaemin đã đói rã người.
Nhưng hắn hoàn toàn ném chuyện đó ra sau đầu khi Jeno đã đè hắn ra xe và bắt đầu hôn thay vì mặc lại đồ. Tay chàng trượt về miền cực lạc giữa hai chân Jaemin, tay bắt đầu vuốt ve lên xuống dục vọng của hắn.
Tóc của Jaemin vẫn còn ướt sùng sũng, cát vẫn còn sàn sạn giữa những ngón chân và hắn vẫn nếm được vị nước biển mằn mặn khi liếm môi nhưng tất cả đều chẳng hề gì khi hắn đẩy dục vọng của mình vào sâu trong Jeno. Hai người kéo nhau ngồi vào chiếc xe mui trần. Jaemin lật người Jeno lại, đầu gối quỳ trên ghế hành khách, ngực dán vào lưng ghế , dùng dầu chống nắng trong hộp ghế phụ để chuẩn bị cho Jeno.
Bấy giờ tay Jeno đang dò dẫm trên mặt cốp mịn mượt của xe, tìm kiếm thứ gì đó để níu vào còn Jaemin thì dán chặt lấy lưng chàng. Giữa hai người chẳng có nổi một kẽ hở khi họ cùng quỳ trên một ghế ngồi. Lớp da đỏ nóng cháy dưới da, mồ hôi vã ra như tắm. Jaemin nhấn một nụ hôn lên vai Jeno và kéo ra một nửa rồi đâm vào thật mạnh, ra vào nhanh hơn để hai người lên đỉnh trước khi lớp chống nắng khô.
Jeno rên rỉ tên Jaemin, cố hết sức đong đưa theo nhịp đẩy của hắn nhưng Jaemin lại giữ chặt hông chàng, không để chàng cọ sát với lớp da trên lưng ghế ngồi.
"Không được đâu bé", Jaemin gầm gừ. "Em không được làm bẩn xe. Không được phép bắn."
Jeno bất ngờ siết chặt quanh dương vật Jaemin. Hắn cười khẩy, tăng tốc độ đưa đẩy. "Chỉ nói vậy thôi mà em cũng hứng tình vậy hả? Hoàng tử nhỏ hư hỏng thật đấy."
Jeno gật đầu. Lúc Jaemin cúi xuống hôn má Jeno, chàng quay mặt đối diện với Jaemin để môi hai người chạm nhau. Mắt Jeno nhắm chặt, miệng hé mở, từng tiếng rên rỉ trượt qua cánh môi sưng tấy mà Jaemin đang ngấu nghiến.
Jaemin lên đỉnh với từng cú thúc thật nhanh và mạnh tới mức Jeno gần như nhoài người ra đằng sau xe. Hắn ép chặt hông mình với mông Jeno tới khi lấp đầy Jeno bằng tinh hoa của mình, sau đó cẩn thận rút ra để đảm bảo tinh dịch sẽ không dính lên ghế.
Cả hai người hổn hển thở. Jaemin cảm thấy vai mình nóng cháy vì ánh mặt trời. Chắc chắn tối nay bả vai hắn sẽ đỏ ửng lên. Hắn gõ gõ vai Jeno bảo chàng quay người lại trong khi Jeno cau mày làm theo lời hắn.
Mắt Jeno mờ mịt và tối đi vì dục vọng, đôi môi sưng đỏ sau những lần ngấu nghiến. Chàng vẫn còn cương cứng.
"Em ngoan lắm", Jaemin châm chọc khen Jeno và đẩy chàng đứng lên. Jeno không bài xích cách đối xử thô bạo đó của Jaemin, trườn lên ngồi trên thành ghế. Jaemin quỳ lên ghế ngồi, giữ chặt hông Jeno khi ngậm thằng nhỏ của chàng vào miệng. Hắn rê môi dọc chiều dài của Jeno rồi bất chợt hóp má, và Jeno cũng chỉ cần có vậy để lên đỉnh.
Jaemin nuốt xuống toàn bộ tinh dịch của Jeno, không phân biệt được vị mằn mặn trong miệng hắn là của nước biển hay tinh dịch. Hắn đứng dậy, hài lòng vì họ không bày ra một mớ bừa bộn trên xe rồi quay sang mỉm cười với Jeno.
BẠN ĐANG ĐỌC
nắng chiếu trên những kẻ tù tội | norenmin
FanfictionTên truyện gốc: A sunny place for shady people Tác giả: Tumburlaine Tags: ooc, mentioned sex, drugs and violence, polyamory, smut, top!njm, switch!hrj, bot!ljn Bản dịch đã có sự cho phép của tác giả, vui lòng không repost