Chapter 5

380 5 15
                                    

*a/n: ho-ho.. Doomsday daw ngayon? Kaya pala nakapag-UD pa ako? hahaha.. Anyways, eto.. Sana magustuhan niyo. You know na what to do after.. (kung nagustuhan niyo man)

VOTE and COMMENT.

Kahit ano lang. If you have requests, suggestions or violent reactions. Tanggap ko lahat. Just tell me. :)

Eto pala, imagine niyo, ganito yung itsura nila nung nakatulog si Cassie sa bench. isipin niyo na lang tulog siya niyan.

Look at the photo on this side ------------------------------>

-

-

-

Jet's POV

"Tol! gising! Andito na tayo.." -- Miggy

"Uy! Sensya na tol, nakatulog ako.. San na pala tayo?"

"Dito na tayo sa location.. Sa Caliraya.."

"Caliraya!?"

"Oo.. Bakit? Tara na! Nagtext na yung manager ko.."

"Alright.. Let's go! :)" sabi ko sabay kuha ng bag ko sa likod..

"Di ka naman hyper niyan pre?"

"Uhm.. di naman.. :)"

"Okay.. sabi mo e.."

"San pala tayo titigil? I mean, matutulog.. Mags-stay?"

"Ah, sabi nung manager ko, nireserved daw yung isang cottage para satin.. Malapit dun sa may pool.."

"Oh? Nice! Tara!"

At ayun. Pumunta na nga kami sa cottage na sinasabi niya. Well, ang tinutukoy ko na cottage e yung parang bahay siya na di naman kaliitan, di rin kalakihan, gawa sa kahoy, pero maganda. :)

Pag pasok nga namin dun, bumungad samin si...

"Miguel Joshua dela Cruz!"

"Oh! Hyper ka na naman Kish.."

"Late ka! Paano ako hindi magiging hyper!?"

"hahaha, sorry na. Mejo traffic kanina sa SLEX e.. Nga pala, kasama ko si Jet ha.."

"Hello Kish.. :)" sabi ko naman..

Well, si Kish, or Kisha e yung manager ni Miggy. Same age namin. Bata ba para maging manager? Well, kaibigan din naman kasi namin yan, ayaw ni Miggy pumasok sa showbiz kung di rin daw si Kish ang manager niya. Kasi, at least daw, kung si Kish, kilala na namin, close pa namin. :)

"Hi Pat! Hayy nako, muntik na kaya akong pagalitan nung photographer kanina kasi 30 mins ng late etong si Migs.."

"hahaha, sorry.."

"You don't need to Pat." sabi ni Kish sakin sabay ngiti.

"And you.." sabay lingon ni Kish kay Migs.

"Get dressed now! Naka-ready na dun sa kwarto mo yung isusuot mo. I need you to be there at the set after 5 mins. Get it?"

"Yes ma'am!" sabi ni Migs.

"K. Bye." at umalis na nga si Kish.

"hayyy, kainis naman oh, kakarating pa nga lang, trabaho agad.." sabi ni Migs.

"hahaha, buti na lang, di ako artista.. Sige na tol, bago pa yun bumuga ng apoy sa galit.. Magbihis ka na! Ilalagay ko lang tong mga gamit ko sa kabilang kwarto, tapos maglalakad-lakad na ako sa labas."

Puppy Love? E nag-evolve. Naging True Love! :)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon