Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ (超级黄金手)
Tác giả: Tiểu Tiểu Vũ
Thể Loại: Đô Thị - Dị Năng
Nguồn: 4vn
Post by ebook: ansu16
Chương 451: Thủy Tinh Chủng
-Đây là gì?
- Không thể thế được.
-Có phải tôi bị ảo giác không, sao lại có thể thế này được?
Những người xung quanh đều kêu lên, lần này bọn họ thất sự phải lên tiếng kinh ngạc, tình huống trước mắt họ thật sự rất nhiều người không dám tin.
Hai khối thạch được tách ra có 1 phần là lớp đá tầng, sức phá hoại của vết đuôi ngựa thật sự đã khiến toàn bộ khối thạch bị phá hỏng, chỉ có điều sức phá hoại của nó đều là ở phía lớp đá tầng kia, lớp đá tầng đều bị phá hỏng hoàn toàn.
Khối còn lại thì đã được giự lại hoàn chỉnh đến kì diệu, phần được giữ lại này không phải là đá, mà nó có sắc lục rất sáng và trong, loại Phỉ Thúy này có vẻ rất quý.
Thủy Tinh Chủng, phần không bị phá hỏng này chắc chắn là Thủy TInh Chủng PHỉ Thúy, mặc dù từ vết cắt cho thấy Phỉ Thúy không lớn, nhưng đây là Thủy Tinh loại, nhìn ử góc độ phẩm chất thì có thể nói đây là loại Phỉ THúy cao cấp nhất.
Người trợ giúp thấy phản ứng của mình có phần quá đà vội vàng lấy nước rửa sạch phần còn lại.
Lúc này mặt lộ ra Thủy Tinh Chủng Phỉ Thúy hiện ra càng sáng rõ hơn, giống như dáng dấp của tiên nữ đang nhảy múa, đẹp đến động lòng người.
-Thủy Tinh Chủng, là Thủy TInh Chủng, Cao Bá, chúng ta cắt ra được Thủy Tinh Chủng rồi.
Lần này mọi người đều đã thấy rõ, người trợ giúp kích động reo lên, sự lo lắng vốn có của mọi người lúc này đương nhiên đã không còn nữa, giờ khắc này, bọn họ thậm chí còn cảm thấy thắng lợi đã ở trong tay.
Là Thủy Tinh Chủng Phỉ Thúy, cho dù là ở Myanmar thì loại Phỉ Thúy cao cấp này cùng hiếm thấy.
Trong những đợt công bàn Phỉ Thúy lớn mỗi năm thường xuất hiện không ít Thủy Tinh Chủng Phỉ Thúy, nhưng trên thị trường thì tuyệt nhiên hiếm thấy, nguyên thạch có thể giải ra loại Phỉ Thúy này rất ót người mang đến thị trường lớn để giải.
Chỉ cần mài ra hoặc cắt ra 1 nửa Thủy Tinh Chủng Phỉ Thúy là sẽ có người ra giá cao mua về, những nguwoif bình thường căn bản không thấy bao giờ.
Ngay cả những nguyên thạch có thể giải ra Thủy Tinh Chủng cũng đều được bán vớI giá rất cao, loại Phỉ Thúy hay nguyên thạch này từ trước đến nay luôn là bảo bối không có thị trường.
Lúc này đây ai cũng không ngờ rằng khối thạch tầm thường này cơ hồ xem như thứ bỏ đi này lại có thể giải ra Thủy Tinh Chủng, cho dù viên Phỉ Thúy này có chút hơi nhỏ, cũng chắc chắn sẽ đem lại 1 món lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ full
AventuraLý Dương, một người bình thường hơn cả bình thường sau 1 lần trượng nghĩa cứu giúp 1 cậu bé thì phát hiện mình có năng lực đặc biệt - trong đầu xuất hiện 1 hình ảnh lập thể (có thể nhìn xuyên thấu mọi thứ). Từ lúc này cuộc sống của hắn từ từ thay đổ...