Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ 1-50

49.9K 238 69
                                    

Tác giả: Tiểu Tiểu Vũ

Thể Loại: Đô Thị - Dị Năng

Nguồn: 4vn

Post by ebook: ansu16

Chương 1: Tai nạn trong đêm Giáng Sinh

Vừa mới qua chín giờ tối, trên bầu trời đột nhiên xuất hiện một đám mây lớn màu trắng, đám mây này giống như đang nhảy múa trên bầu trời, cuối cùng nó hóa thành những giọt nước trong suốt rồi đông kết lại rơi xuống. Một ngày trước lễ giáng sinh, thành phố Minh Dương rốt cục cũng đón nhận đợt tuyết đầu tiên trong năm.

Dưới ánh đèn Nêon, những bông tuyết phản chiếu lại ánh sáng tạo thành những chùm sáng nhiều màu, trên đường những thanh thiếu niên đang hưng phấn quơ quơ tay, đối với bọn họ mà nói, tuyết rơi trong đêm giáng sinh có thể nói là một viêc vô cùng lãng mạn.

Đi trên con đường phồn hoa, Lý Dương dùng sức nắm chặt áo của mình, cơn gió lạnh thổi qua làm cho hai tay hắn có chút đỏ lên, hắn nhanh chóng tiền về phía một quán ăn nhanh.

Sau khi ăn hết một dĩa thịt bò nóng hổi, thân thể của Lý Dương cũng từ từ ấm lên, nhìn về phía đám người bên ngoài, mắt Lý Dương có chút không tự nhiên lộ ra một tia hâm mộ.

Đêm Giáng Sinh vốn là một đêm vô cùng vui vẻ, nhưng mà sự vui vẻ này lại không thuộc về hắn.

Lý Dương năm nay 24 tuổi, thân cao một thước tám, không cao không thấp không mập không gầy, năm trước sau khi tốt nghiệp hắn vẫn tiếp tục ở lại thành phố này làm việc. Trường đại học Minh Dương vốn là một trường học loại hai trong nước, nhưng mà trước mặt những xí nghiệp công ty chỉ tuyển dụng những người có bằng cấp của những trường trọng điểm loại một thì cái bằng của Lý Dương chẵng dùng được trong việc gì.

Tháng chín năm nay, hắn thành công từ trong trăm người thất nghiệp cạnh tranh tiến vào làm việc ở công ty châu báu An Thị trở thành một gã tiêu thụ viên thực tập, An Thị châu báu là lão đại trong ngành kinh doanh châu báu trong cả nước nên có vô số người muốn xin vào đây làm việc.

Tuy rằng chỉ là một tiêu thụ viên thực tập rất bình thường nhưng tiền lương cũng không tệ, tiền lương mỗi tháng cũng coi như là khá khả quan. Đặc biệt là sau khi chính thức làm việc tiền lương sẽ tăng lên một khoảng lớn, mặt khác còn có thể hưởng được rất nhiều phúc lợi, Lý Dương đã từng tính toán qua nếu như có thể bình an làm việc ở đây ba năm thì hắn có thể ở loại thành thị cấp hai này mua được một căn nhà hai phòng.

Huống hồ, công ty châu báu An Thị ở thành phố Minh Dương chỉ là một chi nhánh, nếu có năng lực, biểu hiện lại xuất sắc, có đủ không gian để phát triển thì việc chuyển công tác, mua nhà mua xe cao cấp không phải là không thể.

Nhưng mà, muốn làm được những việc này thì trước hết phải qua được thời gian thực tập đã, lần này công ty chiêu mộ năm thực tập viên nhưng mà người được ở lại thì chỉ có hai người, trong năm người thì cho dù là năng lực hay là thành tích thì Lý Dương đều luôn đứng cuối, hắn không hề có ưu thế gì nên muốn ở lại công ty là một việc rất khó.

Siêu Cấp Hoàng Kim Thủ fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ