✧Chương 5✧

45.9K 3.4K 687
                                    

Sau khi xuyên thành pháo hôi Omega của bạo quân

**maitran.wordpress.com**

Chương 5:

Tiếng nói của Lâm Diệu dễ nghe êm tai, kể đến chỗ nổi bật sẽ hơi dừng lại để tạo cảm giác căng thẳng.

Tần Chí lúc trước còn thề thốt "Trẫm không muốn nghe chuyện xưa", lại như thể nghe chưa đủ mà để cho Lâm Diệu kể tiếp.

Lâm Diệu thấy vậy vui mừng. Trông thấy Tần Chí còn đang nhíu chặt mày bởi chuyện xưa vừa rồi, mím chặt môi mỏng, liền kể cho y nghe một chuyện xưa nhẹ nhàng Cô Bé Lọ Lem.

Hoàng tử cầm chiếc giày thủy tinh thuận lợi tìm được công chúa, cuối cùng cái kết hạnh phúc của hai người cũng khiến tâm tình của Tần Chí tốt lên.

Lâm Diệu trộm nhìn đôi lông mày nháy mắt giãn ra và khóe môi hơi nhếch lên của Tần Chí, có chút bị sững sờ trước vẻ đáng yêu đó —— có một tiểu công chúa trong cơ thể của bạo quân sao?

Nghe xong truyện cổ tích, tâm tình của Tần Chí rất tốt, lệnh cho cung nhân đi truyền ngọ thiện.

Nghe có cơm ăn, Lâm Diệu nhanh chóng xoay người ngồi dậy, nóng lòng muốn đi tắm rửa.

Việc tắm rửa bị trì hoãn một chút, sau khi qua đi, Lâm Diệu toàn thân mềm nhũn bị Tần Chí ôm ra.

Bạo quân lại mới vừa cầm thú đè Lâm Diệu trong bể làm hai lần.

Toàn là vận động thể lực, ngay cả khi ăn cơm no, bụng Lâm Diệu vẫn đói kêu vang, lại ăn ngấu nghiến một lần nữa.

Tần Chí thấy cũng không ngăn cản, nhìn Lâm Diệu ăn nhiều như vậy, cũng có chút thèm ăn.

"Muốn đi dạo bên ngoài một chút không?" Sau khi ăn xong, Tần Chí đột nhiên hỏi.

Lâm Diệu no đến mơ màng, nghe vậy hai mắt sáng lên: "Muốn! Có thể chứ?"

"Ừ." Tần Chí sờ bụng căng phồng của Lâm Diệu: "Nếu không tận mắt nhìn thấy, trẫm còn tưởng rằng Diệu Diệu đang mang thai hoàng nhi của trẫm đấy."

Ngươi mới mang thai hoàng nhi!

Lâm Diệu hơi cúi đầu nhìn xuống, thầm nghĩ quả thực đã ăn quá nhiều.

Nhưng việc này có thể trách ai?

Ăn xong bữa này, không biết bữa sau còn có thể được ăn nhiều không.

Trong tẩm điện ấm áp thoải mái, ngoài điện gió lạnh thổi qua, khiến cả người lạnh thấu xương.

Cũng may sau một đêm tuyết đã sớm ngừng rơi, thời tiết từ từ trở nên sáng sủa.

Lâm Diệu mặc hồng y mềm mại tinh xảo, được Tần Chí dùng áo lông chồn thật dày bọc kín, trong ngực còn nhét một thang bà tử*. (*một cái bình nước tròn dẹt làm bằng đồng, thiếc, gốm sứ,... để sưởi ấm)

Nghĩ đến có thể đi dạo, trên mặt cậu tràn đầy vui mừng.

Từ khi xuyên qua tới nay, cậu đều ở trong Dưỡng Tâm Điện, mỗi ngày ngoài làm chuyện đó vẫn là làm chuyện đó, khiến người ta nghẹn điên rồi.

[Đam mỹ - HOÀN] Xuyên thành pháo hôi Omega của bạo quân - Nhất Diệp Bồ ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ