✎Like và com ủng hộ editor nhé (^-^)
**maitran.wordpress.com**
Chương 52:
Tần Chí nghe vậy liền sửng sốt, nháy mắt vẻ mặt rất phức tạp.
Sau một lúc lâu hỏi: "Có phải là đêm đó không?"
Lâm Diệu gật đầu: "Hẳn là vậy."
"Vì sao gạt trẫm?" Tần Chí vừa nói vừa thu hồi tay trên bụng Lâm Diệu.
Tần Chí che giấu thật tốt, nhưng Lâm Diệu vẫn nhạy bén cảm giác được trong lòng của y kháng cự. Cậu cũng nói không rõ tại sao, nhưng cậu có trực giác như vậy.
Trái tim Lâm Diệu chợt chùng xuống: "Ngươi đã nói không thích tiểu hài tử."
"Diệu Diệu là sợ trẫm không muốn nó?" Tần Chí ôn nhu nhìn Lâm Diệu: "Đây là hài tử Diệu Diệu sinh vì trẫm, trẫm sẽ thích nó."
Y nói thích, sự ấm áp trong mắt lại đều cho Lâm Diệu, không có một chút nào cho thai nhi trong bụng.
"Ngươi thích thật à?"
"Ừ. Sao trẫm lừa ngươi được?"
Lâm Diệu tin Tần Chí mới là lạ, nếu y thật sự thích, tại sao đến bây giờ cũng chưa sờ Tiểu Đáng Thương, trò chuyện cùng Tiểu Đáng Thương?
Tiểu Đáng Thương thật sự biến thành tiểu đáng thương. Lâm Diệu nỗi lòng phức tạp mà sờ bụng phồng lên, không sao cả, từ nay về sau ba ba thương con, để Tần Chí cút một bên đi.
Lâm Diệu suy nghĩ, vẫn cực kỳ bất mãn với phản ứng bình tĩnh có lệ của Tần Chí, nằm trên giường càng nghĩ càng tức giận.
Cẩu hoàng đế! Vương bát đản! Sinh hài tử cho ngươi ngươi còn không tình nguyện! Ngươi nghĩ rằng ta cam tâm sao!
Nghĩ đến đó, cậu liền tức giận mà đạp Tần Chí một cái.
Đá xong còn chưa hết giận, lại chui ra khỏi ôm ấp của Tần Chí, giật lấy chăn gấm quấn quanh người mình, không để cho Tần Chí một chút nào.
Tiểu khả ái ôm không có, chăn gấm cũng không có, Tần Chí tức khắc mờ mịt mà nhìn Lâm Diệu.
Lâm Diệu quay đầu trừng mắt nhìn Tần Chí, tức giận nghĩ, dám lạnh nhạt Tiểu Đáng Thương, không thích Tiểu Đáng Thương, một mình đông lạnh đi!
"Diệu Diệu......" Tần Chí rất bất đắc dĩ.
Lâm Diệu nhắm hai mắt, không muốn để ý đến y.
Tần Chí cũng không nói. Y yên lặng nhìn chằm chằm bóng lưng của Lâm Diệu, trên mặt lộ ra vẻ phức tạp, cuối cùng vẫn không đứng dậy rời đi, mà hèn mọn lấy áo ngoài đắp qua loa.
Lâm Diệu đưa lưng về phía Tần Chí, bởi vì tức giận nên ngủ cách rất xa Tần Chí, để lại một khoảng trống lớn ở giữa.
Cậu nằm nhắm mắt lại, nhưng thật lâu không ngủ được, càng nghĩ càng không hiểu, cũng rất thất vọng.
Cậu vốn tưởng rằng mặc dù Tần Chí không thích tiểu hài tử, nhưng đối với con của mình sẽ khác, hiện tại xem ra cậu đã sai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Xuyên thành pháo hôi Omega của bạo quân - Nhất Diệp Bồ Đề
FantasyChỉ edit duy nhất tại: ❁WORDPRESS: maitran.wordpress.com | ❁WATTPAD: maitranc Sau khi xuyên thành pháo hôi Omega của bạo quân Tác giả: Nhất Diệp Bồ Đề Thể loại: Cổ đại, Ngọt sủng, Xuyên thư, Sinh con, ABO, Cung đình hầu tước, 1×1, HE Độ dài: 100 ch...