✧Chương 88✧

15.9K 1.4K 176
                                    

Sau khi xuyên thành pháo hôi Omega của bạo quân

Chỉ edit duy nhất tại:
❁WORDPRESS: maitran.wordpress.com | ❁WATTPAD: maitranc

**✿❀Lɪᴋᴇ ᴠà ᴄᴏᴍ ủɴɢ ʜộ ɴʜé❀✿**

Chương 88:

Vào ngày này, Tần Chí đang cùng Lâm Diệu chơi đùa với Duyệt Duyệt ở Trùng Hoa Cung, bất ngờ nhận được tin chiến thắng Kiều Hạc phái người truyền đến, nói quân Tần đại thắng, hiện đã bắt sống quốc sư Tề quốc, chuẩn bị sai người áp giải về Tần trước, hắn còn cần xử lý chút hậu sự.

Lâm Diệu cũng nhìn thấy tin chiến thắng này, cười nhẹ nhõm: "Kiều tướng quân không sao thì tốt, biểu tỷ hẳn là tìm được hắn?"

"Trong thư không đề cập đến." Quân Tần đại thắng, Tần Chí cũng rất vui mừng: "Nhưng quân Tần trùng trùng điệp điệp, hành tung cũng không khó để tìm ra, hẳn là nàng tới rồi."

Lâm Diệu gật đầu: "Chờ áp giải quốc sư Tề quốc kia hồi kinh, sẽ biết hắn có phải là Tần Hựu hay không."

Tần Chí vẻ mặt u ám mà gật đầu.

Hai người vẫn chưa nói thêm việc này, mọi chuyện phải đợi áp giải Tần Hựu hồi kinh lại nói.

Dùng xong ngọ thiện, Tần Chí cùng Lâm Diệu đi nghỉ ngơi, chợt nhớ tới trước đó nhận được mật thư từ Hạ đưa tới, thuận tiện nói chuyện với Lâm Diệu.

"Mật thư nói, Lâm Hầu Đình không biết vì sao đột nhiên ngã bệnh, hiện tại triều chính Hạ quốc đều do Lâm Duẫn Phù đại diện. Lâm Hầu Đình bệnh kỳ quái, trong triều cũng có người không phục Lâm Duẫn Phù, nghe nói còn có người muốn ủng hộ Thất hoàng tử, dẫn tới tình hình Hạ quốc rối ren, sóng ngầm bắt đầu khởi động."

Lâm Diệu sửng sốt: "Vị Thất hoàng tử kia, năm nay không phải vừa tròn một tuổi sao?"

"Phải. Nhưng Thất hoàng tử là Xích Kiêu, những người ủng hộ hắn vốn đứng ở phía đối lập với Lâm Duẫn Phù. Nếu Lâm Duẫn Phù kế vị, bọn họ sẽ gặp họa trước tiên. Nhưng nói đến cũng kỳ quặc, người thừa kế của Hạ quốc cũng không thiếu, ngoại trừ Nhị công chúa và Ngũ công chúa ra, thế nhưng không ai có thể sống đến thành niên. Việc này Diệu Diệu có biết nội tình không?"

Lâm Diệu che giấu, chột dạ lắc đầu: "Ta không được sủng ái, đối với những việc này cũng không rõ. Chỉ biết bọn họ đều là trùng hợp xảy ra ngoài ý muốn, lúc trước cũng có người hoài nghi, nhưng vẫn chưa tra ra cái gì, cũng không giải quyết được gì."

Tần Chí gật đầu không hỏi nữa, thầm nói từ đâu ra nhiều việc ngoài ý muốn như vậy. Ở trong hoàng cung, vì cầu quyền thế địa vị, những chuyện này có thể nói nhìn mãi quen mắt.

Lâm Diệu nghe Tần Chí nói, đáy lòng có chút do dự, Tần Chí không có gì giấu giếm cậu, cậu cũng không nên giấu Tần Chí.

"Ta gần đây cũng nhận được một lá thư, là từ Hạ truyền đến." Lâm Diệu đột nhiên nhắc tới.

Tần Chí hơi sững sờ, nhìn Lâm Diệu chờ cậu nói tiếp.

[Đam mỹ - HOÀN] Xuyên thành pháo hôi Omega của bạo quân - Nhất Diệp Bồ ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ