✎Sau khi xuyên thành pháo hôi Omega của bạo quân ♡
**maitran.wordpress.com**
Chương 33:
Trước đó, Ngụy Lăng Dương chính mắt thấy quý quân rời đi, đã vội vàng báo cáo sự việc với bệ hạ, vẻ mặt hắn cứng đờ, trên mặt viết: Bệ hạ, quý quân của ngài chạy mất, còn không đuổi theo nhanh?
Nhưng bệ hạ vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh, chỉ nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Hắn thích đi đâu thì đi, không liên quan gì đến trẫm."
Có vẻ như Ngụy Lăng Dương mới là kẻ xen vào việc người khác.
Ngụy Lăng Dương đột nhiên trở nên bối rối, lúc trước quan hệ giữa bệ hạ và quý quân còn tốt như vậy, quý quân lại bày tỏ tình yêu trước mặt mọi người, làm sao trong nháy mắt lại thành như vậy. Hiện tại quý quân chạy mất, bệ hạ còn không đuổi theo sao?
Tuy nhiên, ngay sau đó hắn lại phát hiện, bệ hạ một giây trước còn giả vờ hờ hững, giây tiếp theo đã âm thầm nhảy lên mái nhà, nhìn về phía quý quân càng lúc càng xa, nghiễm nhiên đứng như hòn vọng phu.
Xem ra bệ hạ vẫn quan tâm đến quý quân. Nhưng nếu quan tâm, vì sao lại để quý quân chạy?
Ngụy Lăng Dương và nhóm thuộc hạ tỏ vẻ khó hiểu.
"Thống lĩnh, ngài cho rằng bệ hạ thật sự sẽ để quý quân chạy mất?
"Sao còn có thể có giả?" Ngụy Lăng Dương nghiêm mặt: "Bệ hạ nhất ngôn cửu đỉnh, sao lại đổi ý."
Nhưng hắn vừa dứt lời liền bị bệ hạ vả mặt. Bệ hạ lúc nãy còn thề thốt nói quý quân thích đi đâu thì đi, quay đầu liền vội vã mà cưỡi ngựa đuổi theo.
Ngụy Lăng Dương bị thuộc hạ nhìn chằm chằm, ho một tiếng để giảm bớt sự ngượng ngùng: "Ta đuổi theo bệ hạ. Các ngươi để mắt tới đám người Trịnh Tu Khải, nếu có việc gấp thì hãy nhanh chóng bẩm báo."
Thuộc hạ liền chắp tay tuân lệnh.
Ngụy Lăng Dương nhanh chóng cưỡi ngựa đuổi kịp bệ hạ, phát hiện bệ hạ chỉ là đi theo quý quân từ xa, cũng không ra tay bắt người.
Hắn không dám hỏi nhiều, chỉ theo bệ hạ suốt đường đi theo quý quân. Phát hiện quý quân sau khi rời đi bệ hạ, dọc đường cùng Thanh Dụ vừa nói vừa cười, thậm chí còn ngâm nga, thế nhưng không chút nhớ tới bệ hạ.
Ngụy Lăng Dương thấy vậy trong lòng run sợ, quay đầu nhìn bệ hạ, quả thực thấy sắc mặt của bệ hạ lại khó coi vài phần.
"Quý quân lòng dạ vô tư, dung mạo xinh đẹp, chẳng qua trẫm sợ hắn sẽ thu hút kẻ xấu." Tần Chí chợt nói.
Ngụy Lăng Dương lập tức hoảng sợ, thầm nói ngài giải thích với thần làm gì, đây không phải lạy ông tôi ở bụi này sao.
Hắn trong lòng hiểu rõ, lại không dám vạch trần, liền phụ họa nói: "Quý quân đi theo ngài là đang ở trong phúc mà không biết phúc. Bên ngoài thế gian hiểm ác, quý quân sẽ sớm biết được ngài thật là tốt."
Tần Chí nghe vậy khẽ cong lên khóe môi, quý quân được nuông chiều từ bé, không biết thế gian hiểm ác, trẫm chỉ chờ hắn chủ động ăn năn thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ - HOÀN] Xuyên thành pháo hôi Omega của bạo quân - Nhất Diệp Bồ Đề
FantasyChỉ edit duy nhất tại: ❁WORDPRESS: maitran.wordpress.com | ❁WATTPAD: maitranc Sau khi xuyên thành pháo hôi Omega của bạo quân Tác giả: Nhất Diệp Bồ Đề Thể loại: Cổ đại, Ngọt sủng, Xuyên thư, Sinh con, ABO, Cung đình hầu tước, 1×1, HE Độ dài: 100 ch...