✧Chương 6✧

42.2K 3.5K 1.2K
                                    

Sau khi xuyên thành pháo hôi Omega của bạo quân

**maitran.wordpress.com**

Chương 6:

Màn êm lụa mỏng, như chốn thần tiên.

Mỹ nhân thực tủy biết vị*, khiến người lúc nào cũng hồn khiên mộng nhiễu**.

*Ám chỉ đã trải qua chuyện gì đó một lần, lại muốn tiếp tục chuyện đó lần nữa

**Hình dung nhớ nhung vạn phần

Tần Chí mơ mơ màng màng có một giấc mộng, mơ thấy mình gặp một con hồ ly tinh.

Hồ ly tinh kia đẹp đến mức có thể điên đảo chúng sinh, lại rất giỏi mê hoặc lòng người, cũng khiến y mê mẩn.

Thậm chí y còn hái những quả dâu tằm mình cẩn thận bảo vệ, trồng mấy năm mới ra quả lần đầu cho đối phương ăn, vì thu được nụ cười của mỹ nhân.

Tần Chí đột nhiên bừng tỉnh, sửng sốt trong chốc lát liền đi thẳng đến Ngự Hoa Viên.

Trong sân.

Cây dâu kia vẫn còn đó, còn tám quả dâu tằm trên đó đều không có.

Tần Chí ngẩng đầu, trong lòng trầm tư.

Dâu tằm bảo bối của trẫm đâu?

Trẫm không nỡ ăn, vậy tám quả dâu tằm bảo bối đâu?

Cây dâu tại sao lại trụi?

Tần Chí nhìn chằm chằm cây dâu, vẻ mặt hung ác nham hiểm, khí thế thật sự dọa người.

Bỗng nhiên, Tần Chí lại vui mừng liếc thấy trên ngọn cây vẫn còn một quả dâu tằm bao phủ bởi lá xanh, chỉ lộ ra một chút màu tím đen.

Y nhanh chóng phi thân hái xuống.

Quả dâu tằm trong lòng bàn tay vừa nhỏ vừa xấu, hoàn toàn khác với quả dâu được hái cho Lâm Diệu.

Tần Chí cẩn thận đưa vào miệng, chợt nhíu mày.

—— chua.

Sắc mặt y thoáng chốc cực kỳ khó coi.

Trẫm tức giận rồi!

Lâm Diệu sau khi tỉnh ngủ không nhìn thấy Tần Chí, liền nhanh chóng đứng dậy vơ vét đồ hữu dụng trong tẩm điện.

Sau khi vơ vét xong, Lưu Kính Trung liền tới truyền chỉ.

Phụng khẩu dụ* của bệ hạ, Lâm Diệu trước mặt vua phạm sai, cố tình biếm cậu đi Hoán Y Cục chịu phạt. (*lệnh truyền)

Vẻ mặt Lâm Diệu bình tĩnh, cũng không ngoài ý muốn. Trong lòng tức giận mắng cẩu bạo quân mặc quần vào rồi liền trở mặt không nhận người.

Lưu Kính Trung gọi Phán Xuân đưa Lâm Diệu đi.

Ấn tượng của Lâm Diệu về Hoán Y Cục chỉ dừng lại ở phim truyền hình, biết đó là một nơi tối tăm và bẩn thỉu xem mạng người như cỏ rác.

Không biết Hoán Y Cục của Tần quốc thiết lập là gì, nhưng đã chịu phạt, hẳn là không thể tốt hơn.

Khi Phán Xuân tới rất lo lắng, nhưng khẩu dụ của Thánh Thượng, ai lại dám cãi lời?

[Đam mỹ - HOÀN] Xuyên thành pháo hôi Omega của bạo quân - Nhất Diệp Bồ ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ