✧Chương 50✧

27.9K 2.1K 321
                                    

Like và com ủng hộ editor nhé (^-^)

**maitran.wordpress.com**

Chương 50:

"Thái y nói, chỉ là gần đây ta ăn quá nhiều nên hơi béo lên, không liên quan gì đến việc mang thai. Ta nghe nói mang thai rất khó chịu, vừa nôn mửa vừa kén ăn, sao có thể giống ta được." Lâm Diệu ăn uống vô cùng ngon miệng, thản nhiên nói: "Đều tại ngươi, dọa ta tối hôm qua sợ tới mức ngủ không ngon."

Trong khoảng thời gian này cậu ăn uống thực sự tốt, cũng không biết có phải Tiểu Đáng Thương cần dinh dưỡng hay không. Bệnh thích ngủ đã giảm đi rất nhiều, tinh thần cũng rất tốt. Lâm Diệu cũng cảm thấy không thể tin được.

Cậu thấy người khác mang thai hoặc nghe người khác nói rằng mang thai rất khó chịu dày vò. Nhưng đối với cậu mà nói, mang thai giống như nói chơi, nếu không phải bụng to hơn, đến bây giờ bọn họ cũng không nghi là mang thai.

Lâm Diệu nghĩ thầm, có lẽ là Tiểu Đáng Thương biết phụ hoàng nó không thương không thích nó, chỉ có thể lấy lòng ba ba là cậu.

Tần Chí sửng sốt, vẻ mặt trầm tư, cũng không biết là tiếc nuối hay là may mắn.

Sau một lúc lâu gật đầu, cực kỳ bình tĩnh nói: "Ừ. Trẫm hiểu rồi."

Thái độ của y rất lãnh đạm, làm người ta khó có thể nắm bắt. Lâm Diệu liếc mắt, càng cho rằng Tần Chí thật sự không thích Tiểu Đáng Thương.

Lâm Diệu rất thích trẻ con, nhưng nhưng cậu cũng có thể hiểu, rất nhiều người trời sinh không thích trẻ con, cảm thấy phiền, ầm ĩ.

Nhưng lại rất ít người không thích cả con mình như Tần Chí, cậu nhất thời không khỏi thầm than, Tần Chí có bệnh gì vậy?

"'Ừ'? Đơn giản như vậy?" Lâm Diệu nhìn Tần Chí, giả vờ lơ đãng hỏi: "Kỳ thực ta rất tò mò, tại sao ngươi không muốn hài tử?"

Tần Chí không đáp hỏi lại: "Tại sao Diệu Diệu cũng không muốn sinh hài tử?"

"......" Lâm Diệu sao có thể nói thật, chỉ có thể nói: "Ta sợ đau."

Tần Chí nhìn Lâm Diệu, tựa hồ không ngờ nguyên nhân lại đơn giản như vậy, dừng lại một chút nói: "Trẫm không thích tiểu hài tử, nhu nhược mỏng manh."

"Cả con ruột của mình cũng không thích?"

Tần Chí lúc này không nói chuyện, Lâm Diệu sợ lộ nên không hỏi nữa. Nhưng luôn cảm thấy, chuyện này cũng không đơn giản như Tần Chí nói, đằng sau có lẽ còn có nguyên do khác.

Sau khi được chẩn đoán có thai, Lâm Diệu liền từ bỏ việc giảm cân.

Ngược lại Tần Chí sờ bụng cậu, bỗng nhiên nói: "Diệu Diệu không phải nói muốn giảm cân sao? Tại sao không thấy làm?"

Trong lòng Lâm Diệu lộp bộp, sợ Tần Chí sẽ đoán được cái gì, liền không nghiêm túc trả lời, mà hừ một tiếng nói: "Bệ hạ thúc giục muốn ta giảm béo? Vậy lúc trước nói ta béo chút cũng rất đáng yêu, đều là nói dối, phải không?"

Tần Chí nhìn Lâm Diệu đang làm nũng, cười hôn môi cậu, sủng nịch nói: "Trẫm sao lại lừa Diệu Diệu. Nói giảm béo, rõ ràng là Diệu Diệu."

[Đam mỹ - HOÀN] Xuyên thành pháo hôi Omega của bạo quân - Nhất Diệp Bồ ĐềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ