Yannah POV
*kringgggggggggg*
Agad akong bumangon at pumasok sa banyo just doing my daily routine this is my last school year and this is the first day. Pagkalabas ko ng banyo ay agad akong nagbihis ng isang simple dress nag headband lang ako at kunting polbo saka liptint and chanan!!! Walang nagbago hahahaha. Agad akong bumaba at naabutan ko don si mommy at daddy na kumakain na,napalingon sila sa akin at ngumite ..
"Morning my princess" ani nila ng sabay
"Morning mom, morning dad *kiss sa cheeks*) " saka umupo at sinimulan ng kumain I'm a type of a girl na wala sa bukabularyo ko ang salitang diet? Sarili ko lang ang pinapahirapan ko pero FYI Hindi ako tumataba I'm fucking hot sexy chourrr .
"Mom I gotta go byee!!!" Ani ko at agad na lumabas hinanap ko si tay Ruben ang aking matapat na driver marunong akong magmaneho pero ayaw akong payagan nila mom and dad.
"Magandang umaga tay Ruben!" Bati ko at sumakay na sa kotshe
"Magandang umaga rin anak aalis na ba tayo?" Parang anak na ang Turing sa akin ni tay Ruben Simula elementarya pa lang ako dito na sya nagtatrabaho.
"Opo tay alis na tayo" agad nyang pina andar ang kotshe at matapos ang di gaano ka habang oras ay papasok na kami sa HDU or mas kilala sa hell devil university ang pinaka terror sa lahat ng university masyadong mahal ang tuition but who cares lahat naman mayayaman ang nandito except sa mga scholar.
"Bye tay Ruben mamaya ulit" tumango lang ito at umalis na.
"Yannah!!!! Na miss kita" sigaw ng best friend Kong si Ayiesha
"Magsitigil ka na nga sa kakasigaw parang nasa kabilang baryo ako para sumigaw ka ng ganyan at anong na miss parang hindi tayo nagvi-video call gabi gabi ah?" Ani ko na ikinanguso nya
"Eh basta na miss kita huhuhuhu" kumapit nalang ako sa braso nya at hinila.
"Business administration ka diba? Sana magkaklase tayo" ani nya na mukang excited tsk. Mas gusto Kong magluto kesa sa business business ma yan kainis ..
"Yesss!!!! Magkaklase tayo section C whaaaaaaaaa!!!!"
"Tuwang tuwa ka sa section C ahh from section B to section C? Lagot ka sa daddy mo"asar ko dito Section C is the lowest section
" he don't care about my grades basta daw makapag tapos ako OKs na daw ahahaha nasa plano naman natin to diba? Ang i-angat biglaan ang section C? Ahahahaha"she is so really a very smart girl pero mas matalino ako first year nasa section A hanggang pababa ng pababa saka kami titino basta last school year kahit highschool palang kami ganon na ang routine namin ang mga teacher namin when it comes sa graduation bagsak panga kasi biglaan ang pagiging valedictorian ahaha andaldal ko na.
"Woii nakikinig kava?" Saka pa ako nabalik sa huwisyo ng pitikin nya ako.
"What?"
"Sabi ko si sir Ashton daw ang bagong professor ng section C" seryoso nyang sabi she said what? Si sir Ashton Monteverdi ang bagong professor namin? Oh shit apaka terror non .
"Ashton? Ang terror na prof?? Yung hottie professor ?yung---"
"You two why you are still here out of your classroom? Planing to ditch my class in the first day?" Ani ng baritonong boses sa likod namin kaya dahan dahan kaming lumingon di nga ako nagkakamali he is sir Ashton . he has a messy hair ,pointed nose clear skin, and that damn so sext lips, perfect jaw line and so yummy body shit am I fantasizing my professor? No erase erase.
"No sir were just talking some stuff he he let's go Ayi" hinila ko papasok si Ayi at umupo kami banda sa likod. Pagpasok palang ni sir Ashton ay nagtilian na ang mga kaklase Kong mga higad at ang puta ngumite lang PSH...playboy oo playboy sya he is just two years old older than us he is my crush when I was first year of school lalo nat barkada sya ng kuya Kong si yohanne at sya ang dakilang campus king noon after na naka graduate sya na ang namahala sa school nila oo you read it right sa kanila ang school nato..
"Gaga kanina kapa tinatawag ni sir San ang utak mo girl nasa mars?" Shit nakatulala lang ba ako kanina?
"Miss Sarmiento kindly share kung ano ang nasa utak mo? Parang narating mo na ang labas ng galaxy sa lalim ng iniisip mo" he coldly said
"I'm sorry sir !" Nakayuko Kong sabi saka umupo ulit
"I don't need to introduce my self kasi alam Kong kilala nyo na ako ,so I am going to be your adviser this whole school year and your teacher with all your major subject .
.
.
.
Discuss
Discuss
Discuss
DiscussLunch time .
" apaka sungit talaga ni sir ! Buti nalang cute at hot ampptt ansarap non sa kama whahahahaa sarap tikman ampp--- aray!!!!"binatukan ko sya.
"Hoy mapantasya ka nalang ng iba wag lang yung si sir di ka papatusin non , at duh si sir hanap non yung mga babaeng parang higad na pinaglihi sa coloring book "ani ko at umarteng direng dire
" awtsss nagseselos ka lang eh ahahaha Alam ko naman na crush mo si Sir Ashton since first year natin dito ahaha"asar nito.
"Me? Selos? Wtf? Bakit ako magseselos? PSH... I have many of suitor,,duh si sir nalang pagseselosan ko? Never at saka di ko sya crush noh?" Ani ko and I am lying nasasaktan ako noon pag may kasama syang iba huhuhu truth hurts nga kasi eh na may iba syang gusto .
"Haluh si sir oh""
"Ha ?nasaan?" Agad akong nagpanic
"Di daw crush ehem aminin mo na kasi na crush mo si sir Ashton awierreee" asar na naman nito
"Shut up na Ayi oo na crush ko sya shh LNG noon lang naman yun noh Hindi na noh nong nalaman Kong playboy sya pero ang gwapo nya parin at---"
"Tsk. You can talk but not in hallway,daan to at hindi ito ang lugar na kung saan kayo magchi-chissmiss tungkol sa akin hmm??" Sarkastikong sabi ni sir Ashton what the fuck did he heard na crush ko sya? Wag naman sana lord huhuhu bago sya umalis ay may ngiti sa kanyang mga
labi na nakakatunaw rinig ko ang paghagikgik ng katabi ko dinilatan ko lang ito ng mata kaya tumigil na sya.huhuhuness my god lord sana di nya narinig nakakahiya sobra.________________
Don't forget to vote love y'all' my babycakes
You can add me on my rp account 👇👇
Yannah Yuri Monte sy
YOU ARE READING
Arrange marriage with my hottie professor
Random🚫WARNING!!! SPG-ALERT SOME CHAPTERS MAY HAVE SCENE THATS NOT SUITABLE FOR YOUNGER READERS🚫 nah I know na babasahin nyo parin(as if ka self kung may nagbabasa😏😏) ayttt kahit walang nagbabasa mag a-ud parin ako just read at your own risk hope you...