Yannah POV
"Hey sleeping beauty wake up" I heard someone saying that at ramdam ko ang mga halik sa leeg ko so I open my eyes, bumungad sa akin si Ashton pero sa halip na gumising nagtalokbong lang ako ng kumot.
"Hey gising na baby ,may pasok pa" ani nya but I just rolled my eyes
"Tanga ka ba? Makakapasok pa kaya ako eh ang sakit ng pagkababae ko?" Singhal ko kaya napahagikgik sya.
"Sorry its just I can't get enough with you ang sarap mo kasi eh" nyeta sya di ako tinantanan hanggang sa mag umaga natulog lang kami ng mga 30 minutes tapos nagyaya ulit sino ba naman ako para tumanggi eh ang sarap din nya hehehe. Sinubukan Kong tumayo pero sobrang sakit talaga.kaya napaupo ako ulit shitt
"Don't stand its still sore, sobrang pula nyan kanina" napabaling ako sa kanya
"Ti-tiningnan m-mo?" Parang namula ng husto ang pisnge puta nakakahiya
"Anong masama don? I already see it,touch it, kiss it ,suck it and taste it yummm fuck it makes me hard again baby I want to--------" di ko na sya pinatapos at binato ko sya ng unan oh my god ang halay ng pakening mouth nya . napangiwi naman ako ng sumakit na naman my god sobrang laki nya kasi pshh.
"Is that really hurt ha baby?" I just nodded and pout."you need to take a bath ,wait ihahanda ko lang okay?"he kiss my forehead before going to the c.r kinilig naman ako last night di ko makakalimutan na paulit ulit nyang sinasabi na he loves me while moaning my name I can't help to smile ,kung may nakakakita cguro sa akin iisipin na para akong baliw na nakangite.
"Hey baby your water is ready come!" Pero binuka ko lang mga kamay ko na parang bata na gustong magpakarga umiling muna sya habang nakangite. Kaya kinarga nya ako mg pa bridal style. At pinasok sa banyo at nilagay sa bath tub I feel relieve ng malasap ko ang tubig parang nawala wala kunti ang sakit. Kukunin ko na sana ang shampoo pero nauna sya.
"Let me baby, gusto Kong paliguan baby ko hmmmmm?" Kaya hinayaan ko na sya , sinabunan din nya ang katawan ko at binanlawan,kinuha nya ang towel at nilagay sa likod ko then he carry me again at nilagay sa kama sya na din ang nagbihis sa akin. Alagang alaga ako ah yieee binihisan nya ako ng pajama at saka T-shirt sya nadin ang nagpatuyo ng buhok ko.
"You are such a caring husband baby!" Parang natigilan naman sya"hey are you okay? "Nag alalang Tanong ko.
" wh-what did you call me?"
"Baby! " agad nya akong niyakap ng mahigpit haluh sya ..
"Haystt music to my ears" ani nga at pinagpatuloy ang pagpapatuyo ng buhok ko.
"Pwedi ka ng maging papa, ang galing mong mag alaga eh noh?" Ani ko
"Talaga? So pwedi na kitang buntisin mmmmm??" Ani nya sabay kindat kaya alam Kong namula na ang pisnge ko.
"Thank you!" Tanging nasabi ko
"For what?"
"For being the caring husband for me, "
"Anything for you baby" then he kissed my forehead again .
"Wait your going to be late hindi ka papasok?" Tanong ko kaya nagulat din sya,yan nakalimutan nya cguro.
"Fuck I forgot , gustuhin ko man manatili dito cause I know your sore but I have a quiz for my other subject I'm sorry baby!" Ani nya at nagmamadaling nagbihis take note sa harap ko mismo
"No ,its okay. "
Nagkanda ugaga sya sa paglagay ng neck tie nya kaya hindi na ayos, he was about to go ng tawagin ko ito..
"Ashton baby,halika muna!" Agad naman syang lumapit. At yumuko inayos ko ang neck tie nya. Shittt ang gwapo naman yata nya "yan perfect ang gwapo naman ng asawa ko hmm" I pressed his nose
"Thank you baby, papupuntahin ko nalang si Ayiesha dito para di ka gaanong ma bored , okay? Bye love you "then he gives me a smack kiss kaya kinilig naman ako.
" don't forget to eat your lunch there!"habilin ko kaya napangite sya at tumango saka kumaway at tuluyan ng lumabas. Maya maya pay pumasok si flora na may dalang tray
"Seño-- ay iste yannah kumain kana , sabi kasi ni sir napagod kayo kagabi pftt hahaha" ramdam ko ang pag init ng pisnge ko walang hiya talaga tong si Ashton oh.
"Sa-salamat flora!"nilapag nya naman ang pagkain kaya kumain na rin ako.
" alam mo po? Kagabi ang pangit ng mga mukha ng ibang katulong kasi naman hindi nyo masyadong na sarado ang pinto kaya lumabas ang ingay hahahaha hindi tuloy maipinta ang mga mukha nila kaya ayon nag resign ahahahaha" tawang tawa si flora .
"Talaga nag resign sila? Pero nakakahiya naman narinig nyo pala ang ano alam mo na?"
"Suss normal lang naman talaga yun sa mag asawa yannah noh hehehe" kumain nalang ako ng kumain bumaba naman si flora ng mabagot ako naiisipan Kong bumaba para manood ng TV.kahit paika~ika ako ay sinikap Kong maglakad.
"Señorita nandyan po yung kaibigan mo" ani ni nanay Faye.ang mayordoma dito.
"Si nanay Faye talaga yannah nalang po kasi oh Ihja ,heheh papasukin nyo po!"
"Oh cge mapilit ka eh ihja nalang ahahaha cge papasukin ko."
"Baklaaaaaaa!!!! " tili ni Ayi mula sa pinto at tumakbo papunta sa akin at niyakap ako
"Wag ka ngang sumigaw nakakarinde kaya lam mo yun?"ani ko kaya napanguso sya.
" sorry oyy ,kayo ha! nagplokplok wampipti na pala kayo ni sir yummy, malaki ba?"Tanong nya talaga tong si Ayi oh hindi na nadala yang bunganga nya.
"Tumahimik ka nga Ayi yang bunganga mo talaga kahit kailan walang preno"
"Asuss assuss ,sabibin mo na malaki ba? Matambok?" Di ko alam pero napatango nalang ako
"Whaaaaaaaaaa!!!! So totoo nga nag plokplok wamjshsjsjwusbd" tinakpan ko bibig nya baka masapak ko to eh
"Hinaan mo nga boses mo" singhal ko
"Ayieee so di kana virgin ha? Awtssss geh²ayieeee ajhahahaha" marami kaming napagkwentuhan hanggang sa maisipan na nyang umuwi.
_____________
Plokplok wampipti daw? Ahahahha
Guys please vote and comment and follow me lab you all muapssss
Keep safe everyone
Enjoy ❤
16yuriz❤
YOU ARE READING
Arrange marriage with my hottie professor
Random🚫WARNING!!! SPG-ALERT SOME CHAPTERS MAY HAVE SCENE THATS NOT SUITABLE FOR YOUNGER READERS🚫 nah I know na babasahin nyo parin(as if ka self kung may nagbabasa😏😏) ayttt kahit walang nagbabasa mag a-ud parin ako just read at your own risk hope you...