Yannah POVAfter 8 weeks masaya naman ang pagsasama namin ni Ashton he's so really caring at hayok sa kama chourr halos gabi gabi nalang nanghihingi at ako naman si marupok ok lang.
"Sissy samahan mo ako sa mall today?" Yaya ni Aiden
"Si Ayi nasan?" Tanong ko
"Busy daw sya eh" ani ni Aiden sabay nguso
"Arat , Tara let's ahaha!" Kaya pumunta na kami sa mall.
"San tayo una? Hmm?" Tanong ko
"Laro tayo sa arcade sissy!" Excited nyang ani at hinawakan ako sa kamay kita ko na ang Iba kinikilig sa amin ang iba naman ansama ng tingin Aiden Monteverdi is a gorgeous man na may pusong babae . nabigla ako ng nilingkis ni Aiden ang braso ko sa braso nya kaya tiningnan ko sya.
"Ang epic ng mga mukha ng mga bruha badzaiii ahahaha inisin ko lang yun nakakadire kasi ang lagkit ng mga tingin sa akin. " ani nya kaya napatawa ako.
"Ahahaha ikaw talaga Tara na nga!" Ani ko at naglakad na naglaro kami sa arcade! Ay Panay akbay sa akin si Aiden and it's okay to me kasi I know naman na bakla sya hahaha
"Kiaaa!!" Napalingon ako sa tumawag sa akin its my ate Maxine kailan pa sya umuwi?
"Atee!!!!!!" Sigaw ko at niyakap ko sya she's my half sister anak ni papa sa labas pero mahal namin noh, we treated her as real member of the family .
"Kiaa!! You look so beautiful oh hi Aiden wait I thought si Ashton ang asawa mo but your so sweet with this guy?" Ani ni ate kaya napalunok ako.
"Were just friends best friends Maxine! Don't give us a meaning we know each other since were high school kaya ganito kami ka close" seryosong ani ni Aiden he didn't really like my sister.
"Ohhh okay ang sweet nyo namang mag best friend no? Hmmm? By the way aalis na ako kiaa have great time with your best friends" ani nya at umalis na.
"I don't think na wala syang gagawing masama always be aware yannah sis!" Ani ni Aiden
"What? She's my sister noh! Kaya wala syanv gagawin!" Ani ko
"We don't know! Ahas yan ghourll pustahan." Nagpatuloy nalang kami sa pamamasyal .
Bumalik narin ako sa university at nakita ko si Ashton sa office with Maxine? Parang close sila ngiting ngiti naman si Ashton
"Ate?" Napalingon naman sila sa akin at nawala ang ngite ni Ashton. At mas lalong lumawak ang ngite ni ate that looks like she's weird .
"Hi baby nag lunch ka na ba?" Tanong ko Kay Ashton
"Wala pa but Maxine invited me, Tara na honeypie?" Ani nya Kay Maxine what honey pie?
"Sure Honeybunch , kia hiramin ko lang best friend ko" ani ni ate at umalis na kaya naiwan ako sa loob ng office nya, shittt I'm being emotional again . umuwi nalang ako .
11:30 pm na and Im still waiting for Ashton pero wala pa sya. Nahiga nalang ako at maya maya pay naramdaman ko ang paggalaw ng kama and I smell something pabango yan ni ate kanina ah?
"San ka galing?" Kita ko Kung pano nanigas ang katawan nya.
"Somewhere" cold nyang sabi.
"With whom?"
"With Maxine napasarap lang kwentuhan namin ." why he is acting so cold.
"At this hour? Oh baka naman iba ang napasa --"
"Shut up!!" Sigaw nya kaya ramdam ko ang paghapdi ng gilid ng mata ko .
"Sa guest room ako matutulog wala ako sa mood" ani nya at umalis kaya mas lalong napahagulgul ako ok lang kami kahapon ah anyare ngayon? Bakit? Im just crying at di ko namalayan na nakatulog na pala ako>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Napabangon ako at agad na nagtungo sa banyo at sumuka ilang araw na akong ganito pero puro laway minsan ang lumalabas. Napahilamos ako ng mukha at saka bumaba nakita ko si flora sa kusina
"Flora si Ashton?" Tanong ko
" naku yannah maaga pong umalis may babae kasing pumunta dito Maxine ang pangalan kaibigan daw ni sir."ani nya napatango nalang ako. Naglaway ako sa mechado ni nanay Faye pero ng lumapit ako parang hinalukay na naman ang tiyan ko at agad akong sumuka sa lababo.
"Yannah ok ka lang?"Tanong ni flora
" Ihja pansin ko lang halos isang linggo ka ng ganyan ah? May problema o sakit ka ?" Ani ni nanay Faye
"Wala naman po sadyang di ko gusto Amoy ng mechado eh" ani ko
"Ha? Eh noon nga paborito mo yan tapos hi di mo na gusto ang Amoy?hindi kaya ?"
"Ihja may nangyari ba sa inyo ni sir?" Tanong ni nanay Faye kaya napatango ako
"Gumagamit ba sya ng protection or nagpipillss ka ba?" Napailing naman ako.
"Ito pregnancy test subukan mo."
"Sa clinic na lang po para sure talaga nanay Faye!" Ani ko at bumalik sa kwarto at nagbihis para pumunta sa hospital para magpa check up.
Pasado alas nwebe na ng makarating ako sa hospital ate ni Ayi ako nagpacheck up.
"Mrs. Monteverdi your here? Magpapacheck up ka?"
"Oo ate akiesha baka nga may laman ahahaha" tumawa na rin sya at nagsagawa na ng test.
After a couple of minutes bumalik sya"Congrats yannah your 1 month pregnant I'm so happy for you wait pa ultrasound tayo para mapakita mo ang picture sa asawa mo okay?
Kaya sinimulan na nya nakita ko naman ang anak ko our newly blessing .Nagkwentuhan lang kami at naisipan Kong I surprise si Ashton I call him after a couple of seconds sinagot nya.
" baby , I have --"
"Where are you I'm here at my office come here I have a surprise to you" ani nya
"Ako rin may----- toottt tott" he end the call. Eksakto din at. Nandito na kami sa gate kaya pumasok na ako.
___________
Buntis sya whaaaaaaa!!! Hehehe what will happen next? My my hehehe
Lab you all muapsss keep safe😘😘
Enjoy❤
16yuriz❤
YOU ARE READING
Arrange marriage with my hottie professor
Random🚫WARNING!!! SPG-ALERT SOME CHAPTERS MAY HAVE SCENE THATS NOT SUITABLE FOR YOUNGER READERS🚫 nah I know na babasahin nyo parin(as if ka self kung may nagbabasa😏😏) ayttt kahit walang nagbabasa mag a-ud parin ako just read at your own risk hope you...