Yannah point of view
Nasa cafe ako ngayon waiting Riley came here.. Ng tumunog ang bell ng pintuan cue na may customer akala ko si Riley pero mukha ng mga magulang ko yung sumalubong sa tingin ko. My mom drop her jaw when she saw me..
"Sambit nya!" Napabuntong hininga ako at lumapit sa kanila.. What a coincidence.. Tsk..
"Good morning ma'am sir, welcome to our shop any reservation?" Duh I'm professional to this..
"Anak!/bunso!" Its really hard to me to ignore them but they give me wound that left a scars of me.
"Ahmm Mia? May reservations ba si Mr.and Mrs. Sarmiento ?" Tanong ko Kay mia..
"Yes miss K table 6 " sigaw nito.
"Okay thanks Mia! This way ma'am and sir!" Nakita ko ang paglungkot ng mga mata ni mama.
"Anak! Miss kana ni mama!" Ani ni mama ng hawakan nya ako sa braso,nginitian ko lang sya at inalalayang umupo..
"Maputla ka po! Always eat healthy foods and exercise and take your meds , I will send an vegetables shake for you ,excuse me!" Tatalikod na sana ako ng hawakan ni mama ang kamay ko.
"Anak di mo ba ya-yayakapin si mama? Miss na miss na kita, hi-hindi mo na ba mahal ang mama? Hindi mo ba na miss ang mama?" Umiiyak na si mama and it makes my heart weak God she's still my weakness. I hug her sobrang higpit ng yakap ko at yakap nya! Bumitiw agad ako..
"Feel better ma'am?" Mas lalo syang napahagulgol...
"Ma'am? Where my 'Mama' go? "
"Im-----"
"Honey!!" Someone scream in the door kaya napalingo ako at don ko nakita si Riley! Agad nya akong nilapitan at niyakap.at umiyak!! Pero ramdam Kong natigilan sya kaya bumitaw ako nakita ko syang nakatingin Kay kuya na nagkatinginan din sa kanya nagpalit-palit ang tingin ko sa kanila hanggang sa maisipan Kong hilain sya at dalhin sa katabing table , di parin napuputol ang tinginan nila kaya I snap in front of her.
"Ha?" Lutang nyang ani
"Anong ha?" Taray ko
"Yung sinabi mo"
"Anong sinabi ko? Wala pa akong sinasabi! Ano ba problema mong babaeta ka?" Oo babae she's Riley Grace Dixon. My Bestfriend from croatia.
"Honey boo..may sasabihin ako..may itatanong rin!" Ani nya..
"What is it? Spill"
"Im-----" she leaned closer to me then whisper."I'm pregnant honey boo, anong gagawin ko?" A tear fall from her eyes maski ako natigilan.
"Your what?" Nakamaang kung Tanong.
"Anong gagawin ko? Di ko alam gagawin ko honeyboo I'm afraid! " humagolgol na ito.
"Sino?" Ani ko
"Anong sino?"
"Sino ang naka ummmmm" nginuso ko yung tiyan nya.. Agad syang nagiwas ng tingin..
"I'm gonna ask...kilala mo yung lalaking yun?" She's referring my brother yohanne . tumango ako bilang sagot , yumuko sya..at tumango naguluhan naman ako.
"Anong tinatango -tango mo dyang bruha ka?"mas lalo syang napahikbi at napatakip sa mukha parang nage-gets ko na ah , agad nanglaki ang mga mata ko ng makabuo ng kunklusyon.
" don't tell me, sya ang --"
"Oo!! Oo sya nga! When I came here we have an encounter, its just one night stand nalimutan Kong fertile ako ng gabing yun he didn't use protection di ko alam pero, nakabuo eh good swimmer yata sperm non!" Medyo malakas pagkasabi nya buti nalang kunti ang costumer at malayo layo kami..
YOU ARE READING
Arrange marriage with my hottie professor
Losowe🚫WARNING!!! SPG-ALERT SOME CHAPTERS MAY HAVE SCENE THATS NOT SUITABLE FOR YOUNGER READERS🚫 nah I know na babasahin nyo parin(as if ka self kung may nagbabasa😏😏) ayttt kahit walang nagbabasa mag a-ud parin ako just read at your own risk hope you...