chapter 20-"stay"

829 26 0
                                    

Sa kotshe ako ni Ashton nakasakay kasi sinadyang hirimin ni Hendrix ang kotshe ko, gusto Kong sapakin ang lalaking yun kasi alam Kong sinadya nya yun, deputa talaga..

"Mommy are you okay?" Bulong ni Raven sa akin.

"Yeah I'm okay, kinda tired at masakit ang ulo ko kunti!" Nginitian ko sya nasa harap si Raiko na ngayon ay nakatingin sa akin.

"You didn't eat lunch again  mommy?" Malamig na Tanong ni Raven. Shit I forgot, I didn't eat lunch kasi masyadong occupied ang utak ko kanina.

"No!  I eat lunch of course baby, di ko nakakalimutan ang bilin nyo, hindi katulad ng iba dyan na nagpapabaya ng breakfast!" Sinadya kong lakasan ang boses ko.

"Huh?" Nalilitong Tanong ni Raiko at Raven.

"Daddy, your skipping breakfast don't you?" Si Ashtrianna ang nakahula sa ibig Kong sabihin.

"Ahmm.. Actually uhh,, he he minsan lang naman eh" kumamot pa ito sa batok.

"Breakfast is important dad, you should eat!" Ani ni Raven habang pinaglalaruan ang kamay ko.

"Okay kiddos , noted! " tahimik na kaming nagbyahe, pagkarating sa bahay halos hindi na humiwalay ang tatlo sa ama, inipitan pa nila ang buhok ni Ashton.

"It would be pink kuya Raiko" ingit ni Ashtrianna.

"Baby, daddy is a he, and boys didnt wear a pink, and err its a gown baby!" Ungot naman ni Raiko sa bunso.

"Ohhh!!!  Then let mommy wear it, " napatingin silang apat sa akin.at halos matawa ako sa itsura ni Ashton. Hahaha may mga ipit sa buhok at puno ng pulbo ang mukha.

"Hey princes ,want to play a castle game?" May pa kindat kindat pa si Raven, nakinatili ni ashti..

"Mommy your the queen and daddy will be the king, c'mon mommy wear this gown aghhh I'm so excited, kuyas you go with daddy me and mommy will make over hehehe" hinila nila si Ashton sa kwarto nila at ako naman sa kwarto namin. Tiningnan ko ang gown, its color blue, a off shoulder hanggang paa ko ito.at  bukad ang sa baba its like a Queen in a fairytale. Inayusan ko na rin sya.

"Whaaa mommy bat ang ganda mo ha? Huhuhu your so ughhh! "

"Your More beautiful baby, c'mon let's go?" Hinawakan ko sya sa kamay at lumabas na kami,nakita ko si Ashton sa baba nakanganga ito habang nakatingin sa amin, I smiled at him.

" daddy ,mommy will gonna melt by your stare "dinig kong bulong ni Raiko na kinatawa ni Ashton, napabusangot nalang ako ng nakaramdam ako ng bigat ng damit.

" good evening milady, can I have this dance?" Napakunot ang noo ko,

"Dance? There is no music Ashton, naka shabu kaba?" Maldita Kong sabi.

" sasayaw tau, we don't need a music, we will just follow the beat of our hearts my queen, " he smiled a genuine one, napairap ako saka tinanggap ang kamay nya, the time when his hands touch my hands nakaramdam ako ng daloy ng kuryente sa aking katawan , nagumpisa na kaming umindayog kahit walang kanta para lang baliw.

"I'm sorry!" Napatingin ako sa kanya ng biglang sinabi nya yun. " kung naniwala lang ako , if I will bring back the past I will choose to believe you wifey, I'm so sorry." I smiled 

"Hey its okay, I already forgive  you ash, I already move on, kalimutan mo na ang nakaraan ash, pakawalan mo na ang sarili mo."sinsero Kong sabi.

" yeah move on, hmm,, ahh wi--"

"Mommy!! Let's take a picture with daddy!" We take picture together , andaming kuha . 10:30 pm napatulog na namin ang mga bata pumupungay narin ang mga mata nya tanda ng pagod at antok, I kissed Ashtrianna's forehead bago binalingan ulit si Ashton ng tingin na nakapandikwatro sa sofa habang nakahilig ang ulo at nakapikit, tinitigan ko pa muna sya, mas lalo syang gumwapo at tumikas, he's so handsome.

"Ashton, Ashton wake up, hey!" Tinapik ko ang mukha nya unti,unti nyang minulat ito.

"What time is it?"

"10:33 pm, c'mon  change your clothes use that bathroom." Pumungay ang mata nya saka tumango at pumasok sa banyo at biglang bumagsak ang malakas na ulan, pumasok ako sa banyo sa kwarto ko at naligo at nagbihis.pagkatapos ay bumalik sa kwarto ng mga bata pagkabukas ko nakita Kong nakaboxer lang sya kaya agad akong lumabas 

"Ashton are you done? " sigaw ko galing sa labas.

"Yeah!" Pagpasok ko naka topless ito.Shet abs nya yummy.

"What? You already saw it wifey don't look away!" Nanginit ang mukha ko sa sinabi nya.

"It's raining outside , your going?" I Ask without looking at him.

"Uhh yeah, if ahh never mind " ani nya.

"Stay!" Bigla Kong sabi kaya napalingon sya sa akin.

"Ahmm, you don't have another room, is it okay to ahh uhmmm.." Napayuko sya"uuwi na lang ako wifey," dadamputin na nya sana ang  susi.

"Stay ash, masyado nang malalim ang gabi at madulas ang daan,you can sleep at  my room, I don't mind, unless there is someone waiting at your bed ........naked"  bahagya syang nagulat at napaawang ang  bibig.

" c'mon let's sleep wifey I'm sleepy"  nauna syang pumasok sa kwarto that makes me smirk. Pumasok na rin ako at naabutang nakahiga na sya.napahiga na rin ako at nilagyan ng unan ang gitna namin. Naramdaman Kong gumalaw sya at parang di mapakali.

"Kung nagaalala ka sa naghihintay sayo don sa bahay mo you can go!" Antok na Antok Kong sabi naramdaman Kong bumangon sya at ang tunog ng pagbukas at  pagsara ng pinto. Nakaramdam ako ng lungkot, tama nga ako mayroon ngang naghihintay don, I feel my tears fall.  Ang sakit parin pala. Pinunasan ko ang luha ko at pinikit ang aking mata unti-unti na akong hinila ng antok. Halos mapatalon ako ng maramdaman kong may brasong yumakap sa akin.

" shitt,your getting me a hard time wifey, but I want to do this, I miss you!"he whisper at tuluyan na akong kinaain ng antok.

#whaaaaaaaaaa ... I'm going to make a highschool love story..

Enjoy

Arrange marriage with my hottie professorWhere stories live. Discover now