Ashton POV
"Hahaha nice surprise Ashton.and thanks to your precious gift na binigay mo sa akin pero tandaan mo to you will regret for hurting me,pagsisisihan mo ang paglaruan ang damdamin ko,minahal kita pero ginago mo ako" she coldly said before going out of my office ang makita ko kung pano sya umiyak ay parang pinapatay na ako pero nangungunahan ako ng galit he is with my cousin Aiden ang mga pictures na pinakita sa akin ni Maxine ay sapat na para malaman kong may relasyon sila they look so happy together they even kissed each other kaya nagselos ako at ang gabing yun I make a mistake that u will surely regret pinatulan ko si maxine .
"You get out of my office too" I coldly said to Maxine
"Wait akala ko ba hindi mo mahal si kiaa?"
"Hindi ko nga sya mahal at mas lalong hindi kita mahal! I'm just jealous kaya ko yun nasabi but deep Inside me I'm Inlove with her now get out " ani ko
'No you can't do that to me may nangyari na sa atin kaga--"
"I said get out, that's just one night stand at wag kang magreklamo hindi ka birhen kaya umalis kana!" Sigaw ko at sinampal nya ako.
"Get out!!" Buong lakas Kong sabi
"I'm sorry I didn't mean to s--" kinaladkad ko sya palabas at tinulak
"Don't show me your face again!" May diin Kong sabi at saka ko sinara ang pinto at ni lock yun. Bumalik ako sa swivel chair ko at lumitaw ang imahe ni yannah my baby,isang luha ang pumatak sa mata ko, shitt maybe we can talk later I'm just going to finish this papers I'm sorry baby we will fix this.
3:00 p.m saka ko pa natapos ang papeles I was about to go home ng pumasok si Aiden at Ayi now the bastard is here.
"Your here my ass---" hindi na ako nakapagtapos sa sasabibin ko mg sinuntok nya ako
"Aiden this is not the right thing to do!" Sigaw ni Ayi at hinila si Aiden ramdam ko ang pagdugo ng labi ko kaya lumaki ang mata nya saka tumawa gago baliw bato?
"Hahahaha my fist still can make your lips bleed Ashton" ani nya sabay ngisi
"Anong ginagawa nyo dito?"cold Kong sabi
" abat walang---"
"Aiden stop it! Ash anong ginawa mo Kay yannah?" Napabaling ang tingin ko Kay Aiden
"Bakit di mo itanong Kay Aiden he's the one who is flirting my wife"
"What the fuck? Flirting? Oh c'mon Ashton you don't have an idea what's your talking about" Ayi said while smirking
"Then what's this? They even kiss yesterday Maxine take that photo" ani ko sabay hagis sa brown envelope
"Fuck I knew it that bitch" galit na sabi ni Aiden at aakmang lalabas.
"Where are you going Aiden?" Sigaw ni Ayi
"I will kill that bitch Ayi" gigil na sabi ni Aiden wait what is happening?
"Stop may problema pa tayo dito,Ashton or sir! Naniwala ka dito? God hindi yan--"
"May sinabi ba sya tungkol sa pagkatao ko?" Tanong ni Aiden kaya napakunot ang noo ko saka umiling don na sya bumagsak na tila nanghina saka umiyak dinaluhan naman sya ni Ayi.
"Ayi hindi kaya, she choose that decision dahil ayaw nyang mag explain para protektahan ako?" Tanong ni Aiden habang umiiyak fuck why is he crying? This is not Aiden I used to know
"I don't know den I dont know "
"Can you please explain this to me? Ha?"
"Totoo yang PIC na yan Ashton totoong magkasama kami kahapon pero hindi kami naghalikan , dahil Imposibleng mangyari yan!"ani ni Aiden
YOU ARE READING
Arrange marriage with my hottie professor
Diversos🚫WARNING!!! SPG-ALERT SOME CHAPTERS MAY HAVE SCENE THATS NOT SUITABLE FOR YOUNGER READERS🚫 nah I know na babasahin nyo parin(as if ka self kung may nagbabasa😏😏) ayttt kahit walang nagbabasa mag a-ud parin ako just read at your own risk hope you...