chapter 18 -concern.

942 31 0
                                    


Yannah POV

I push him away at nilagyan ng distansya ang pagitan namin

"Well sir,ito na po yung papeles ng company you just need to sign it and ready your payment Sir" I said full of professional .

"Sir huh? Okay have a sit wifey!" Wifey my ass jerk! ,agad naman akong umupo sa chair sa harap ng table nya.

"Ahmmm are you going to sign it now, or maybe you take a read it first and im---- opsss excuse me sir I'm going to answer this." Tumayo ako at sinagot ang tawag.."Riley! Asan ka?"ani ko

"Have a dinner with me please? I need someone now" ani ng nasa kabilang Linya.

"Okay sweetheart I'm coming with you tonight , are you okay?"

"I just...need someone to talk with I'm waiting at your restau."

"Okay I love you,I always there be drive safely Riley" I said then sigh.

"Okay I love you too honey! You too drive safe.!" Then the call end saka ako bumaling sa kay ashton na ngayon ay madilim ang paningin at nagiigting ang mga panga.at nakakuyom ang kamao.

"Sorry for the call Mr.Monteverdi San na nga tayo ulit?" Tanong ko.

"Did you marry again?" Diretsu nyang Tanong.

"I what! Hahahaa silly of course not were not annul first oh baka gusto mo kumuha ka ng annulment if you want basta ikaw ang magbabayad ayaw ko maglabas ng pera hehehe"

"So sino yung kausap mo?"

"Hey that's my private life tsk....babalikan ko nalang yan mamaya so I'm gonna get go--"

**GRRLL**

Biglang tumunog ang tiyan nya kaya napatingin ako sa relos ko its still 10 in the morning ,

"Wait di kaba kumain ng breakfast?" Napatitig sya sa akin bago umiling."lagi mo bang ginagawa yan?" Tumango naman sya bago tumingala sa kisame. Kaya pala napansin Kong maputla sya.. Walang pasabing lumabas ako sa opisina nya at dumiretsu sa table ng secretary nya ata pero lalaki. I'm going to ask him na sana ng tumonog ang intercom..

"D-dont l-let so-someone to come in Dave! Please?" Basi sa boses nya I can tell his crying.

"Dave?ahmmm anong oras sya lagi pumapasok sa opisina?"

"Ahmmm 5 pa po cguro minsan hindi na po sya umuuwi eh!"

"Kumakain ba sya ng lunch?"

"Minsan po dinadalhan sya ni Mrs Sarmiento ng foods o di kaya ahmmmm....pu-pumupunta dito si...si...si maam Maxine at kakain sila sa labas.. Perp halos lagi lanh po sya nagpapadeliver ng fastfood ."

"Ganon ba thank you!" Yun lang at umalis na ako..

Jerk! Why is he skipping his breakfast? Sabi breakfast Is important in meal. Tsk...tigas talaga ng ulo kahit kailan...pero teka why I'm acting worry all the time? Hindi naman cguro ako concern sa kanya diba?

Arrange marriage with my hottie professorWhere stories live. Discover now