chapter 14~"the triplets"

906 31 0
                                    


After 6 years

Ashton POV

"Fuck it!" Sigaw ko at binato ang cellphone ko.

"Ashton calm down!" Sigaw ni Ayi!

"Ayi! How? How can I calm down?  Six years! Six fucking years pero wala pa rin silang balita Kay yannah at sa anak ko yan ba ang magaling ha?" Sigaw ko at halos mawalan ako ng hininga.

"Ihjo calm down, mahahanap din natin ang anak ko just don't lose hope!" Ani ni mama Hannah

"Pero ma!  Anim na taon na, anim na taon na akong naghahanap pero wala parin sya!" Napa iyak nalang ako agad naman akong dinaluhan ni mama Hannah

"Soon ihjo, soon magpakatatag ka, gray I will triple the pay hanapin mo lang ng maayos ang anak ko gray hanapin mo" ani ni mama Hannah

"Yes ma'am ,don't worry Mr Monteverdi mahahanap din namin sya" ani ni Gray

"Mahahanap my ass* ilang beses ko na bang narinig yan ha?" Sigaw ko

"Ashton wag ka ngang sumigaw!!  Natatakot na ang inaanak mo sayo!" Ayi have a child now with my brother Hamish .

"I'm sorry I can't help my self Ayi!" Ani ko

"Umalis na kayo!"ani ni Ayi

Baby come back to me now! Please I missed you so much!

🌟🌟🌟🌟🌟⬛⬛🌟🌟🌟🌟🌟⬛⬛🌟🌟

Yannah POV

" mommy wake up ,wake up , wake up!"nagising ako ng dahil sa mga maliliit na kamay na yumuyugyug sa akin,kaya minulat ko ang mga mata ko at sumalubong sa akin ang mga tingin nila.

"Ahhhhhhhh!! Mommy Is already awake yey!" Sigaw ng prinsesa ko.

"Ashtrianna we know so low down your voice" ani ng isa Kong prinsepe ang panganay

"Sorry kuya its just I'm so excited that for the firs time we are going to Philippine yeheyy!!" Oo you read it right babalik na ako sa pinas ay kami pala,.kung hindi lang dahil Kay ninang Claudia hindi na ako babalik, but I need to go there masyado na syang matanda para mag byahe byahe , at para maasikaso ko na din ang restaurant ko that keep expanding not just here in Croatia but in the whole Asia I named it 'K&A's luxurious restaurant' , its a high class and famous restaurant now. And also my bake shop na ' A's sweet bakeshop ' dont get me wrong dahil lang yan sa mga anak ko noh he he but yeah also about him duh let's move on.

"Mommy are you okay? You look like an idiot wala ka sa sarili mo mommy!" Ani ni Ash raiko  ang pangalawa ko.

"Sorry babies so nagimpake na kayo?" Tanong ko

"Last week pa mamhieee ,,let's go na mamhieee arat na!" Tili ni ashtrianna.

"Princess you  are so excited come let's ho downstairs para makaligo na si mommy so we can go now okay?" Ani ng panganay Kong si Ash Raven lahat ng name nila may ash, pake nyo kung gusto ko name ng ama nila chourrr heehehe,pagkababa nila ay naligo na ako nakapah impake na ako last night,kaya I just wear a white T-shirt , and black fitted jeans saka lumabas nakabihis na rin ang triplets ko terno pa kami ng tatlo they are also wearing a white T-shirt also a black jeans.

"Be carefully there Darling , kiddos wag nyong bigyan ng sakit ng ulo si mommy nyo okay? Be responsible there , susunod nalang ako okay?" Ani ni ninang nasa airport na kami ngayon.

Arrange marriage with my hottie professorWhere stories live. Discover now