11

77 6 2
                                    

jennie vừa trở lại gaming house sau khi lấy đồ từ dưới tầng lên. em phải mang theo cả xe đẩy. chịu thôi, quà của fan gửi đến winner chưa bao giờ ít cả.

jennie cúi đầu, nhìn túi nước đang treo lủng lẳng, nhoẻn miệng cười.

à thì, có cả một fan.. hơi đặc biệt.

jinwoo đẩy cửa bước vào, cả ba người đã ngồi yên vị ở máy tính trong phòng khách, cả cậu bạn dự bị hiếm khi xuất hiện ở gaming house cũng đến. em tạm để xe đẩy quà sang một bên rồi cầm túi nước tiến lại gần.

" sưã tươi của seungyoonie "

" nước ép cà chua của seunghoonie "

" cà phê của song minho "

" nước chanh của cậu bạn nhỏ "

jennie để nước lên bàn từng người. bạn dự bị nhìn cốc nước, mắt mở tròn xoe nhìn jennie. cậu bạn này nhỏ tuổi hơn em, lại ngoan, thành ra jennie cưng cậu nhất nhà.

" ừ, của em "

cậu bạn gật đầu, nhỏ giọng nói cảm ơn. trái với cậu, ba người kia lại khó tính gấp bội. jennie thấy seungyoon chơi cái gì đó trong khi chờ ghép đội, seunghoon thì làm ấm tay, minho thì cứ nhìn chằm chằm cốc nước.

" jennie, bọn anh không gọi nước "

" mà có gọi anh cũng không gọi sữa. đùa ai gọi đấy, chơi nhau à? "

" jinwoo ạ "

jennie tỉnh bơ đáp lại seungyoon, rồi bĩu môi nhìn cậu ngại ngùng cầm cốc nước về.

" nếu mấy anh không thích, thì để em nhắn lại cho anh em "

" seungyoon thôi, không có anh "

" song minho cũng không có ý kiến "

jennie buồn cười nhìn mọi người. em cúi đầu nhặt đống quần áo đang vứt lung tung trên đất, định đem đi giặt, rồi sực nhớ ra điều gì đó, em vội ngẩng lên

" à, jinwoo bảo em định trưa nay sang bàn chiến thuật với mọi người. nhưng mọi người bảo chưa xem, nên thôi "

" ơ "

" với cả, tối jinwoo cũng định rủ mọi người đi ăn, nhưng mọi người hình như có lịch train, nên thôi nốt "

" ơ "

" vậy tối nay, mọi người ăn gì để em nấu ạ? "

winner  × người chiến thắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ