chuông điện thoại cứ reo mãi . cho đến khi jinwoo không còn chịu được nữa , anh mới thò đầu ra khỏi chăn , vươn tay với lấy điện thoại .
" alo "
jinwoo kẹp điện thoại vào giữa tai và vai rồi trả lời . chắc do mới ngủ dậy , giọng jinwoo trở nên khàn khàn hiếm thấy
" alo "
" gọi em có chuyện gì ? "
jinwoo nghe thấy tiếng jiyong cười ở đầu dây bên kia . anh vô thức ngáp một cái , lại nhắm mắt lại muốn ngủ tiếp
" mất kiên nhẫn thế "
" gọi mày để thông báo là mày còn nợ hệ thông 6 tiếng stream . cuối tháng rồi , không định trả à "
lúc này , jinwoo mới ngồi hẳn dậy , ngó đầu ra nhìn cái đồng hồ ở gần cửa phòng.
ngày cuối cùng của tháng , cũng mười một giờ trưa rồi. jinwoo uể oải đứng dậy đi vào nhà vệ sinh . anh nhìn vào gương , vuốt lại mái tóc đanh rối mù của mình , xong thì để điện thoại lên kệ , mở loa ngoài
" đây , em về đội đây "
" nhanh lên , mọi người đợi mày về ăn trưa . ăn xong rồi stream "
" không cần đâu , cứ ăn trước đi "
" ê , đang đánh răng à "
" ừ "
jinwoo rửa lại bàn chải , để vào chung với cốc , hất nước lên rửa qua mặt mũi rồi ra ngoài
" chăm sóc mặt mũi ghê nhỉ ? "
anh lấy từ tủ ra một cái áo hoodie mới , mặc vào người . xong mới nhét tai nghe vào tai , rời nhà
" ừ , em dùng nó kiếm cơm mà "
" jinwoo .... "
" anh dùng giọng điệu đấy làm gì . anh đưa em về không phải vì hợp đồng thương mại của em à . "
" ai cũng thế , đều chỉ để ý đến gương mặt của em mà chẳng quan tâm gì tới kĩ năng của em cả "
" thằng dở hơi kia . mày nói với ai câu đấy thì được chứ với anh mà thế à "
" mày nằm trong kế hoạch mùa giải mới của anh . anh nói với mày bao lần rồi còn gì . anh đã để mày dự bị trận nào chưa . "
" kể từ lúc mày về winner , anh chưa từng bỏ mày lại "
jinwoo lúc này đã đang ngồi trên taxi , anh nhìn ra cửa , cảnh vật bên ngoài cứ thế lướt qua mắt anh . jinwoo mở cửa nhắm mắt , từ từ cảm nhận từng trận gió lướt qua mặt mình . giọng jiyong vẫn vang lên , jinwoo hơi mỉa mai cười , mới nói
" làm kinh tế cả thôi . cho em ra vài trận mới có độ hot chứ "
" jinwoo "
" jiyong , em biết anh không phải người như thế . chúng ta quen nhau chưa đủ lâu à mà anh cứ phải cuống lên giải thích vậy "
" anh không thế . nhưng lãnh đạo phía trên có thế không ? "
" chắc chắn không rồi , ai lại không muốn kiếm tiền chứ "
" đáng nhẽ em nên vui vì giá trị bản thân của em tốt chứ "
" nhưng không jiyong ạ . em chán ghét cái cảnh người bị bỏ lại chỉ có mình em . anh nhớ hồi ở evos không ? từng người từng người rời đội . chỉ còn duy nhất em được giữ lại . vì mặt mũi em tốt , doanh số bán hàng trên shop của em đủ để đưa đội đi thêm một mùa . "
" cơ mà chỉ vậy thôi . hết giá trị lợi dụng thì đá em đi "
" em đi qua bao nhiêu câu lạc bộ rồi , tất cả đều nhìn em với đôi mắt ám chỉ rằng em là đứa chỉ biết sống bằng khuôn mặt thôi . em chẳng có gì ngoài khuôn mặt cả , không ai công nhận em . nhưng rõ ràng anh biết đúng không jiyong. anh dẫn em một mùa , anh biết em không phải là kẻ vô dụng như thế đúng không ? "
" vậy thì tất cả bọn họ có tư cách quái gì mà nói em như thế "
" à đấy là những người kiếm không bằng em. còn những đứa như kang seungyoon thì dùng tiền tài trợ áp em xuống "
kwon jiyong ngồi ở bên kia , nghe mà lặng cả người . gã nhìn điện thoại , tâm trí lại trôi về những ngày xa xôi . cái ngày mà jiyong tình cờ gặp jinwoo ở quán net .
gã là người đưa jinwoo vào chuyên nghiệp
" jiyong , vậy tất cả là do em à "
jinwoo không có ở đây , nhưng không khó để gã có thể tưởng tượng ra là đôi mắt kia đang ửng đỏ.
kim jinwoo là đứa luôn tỏ ra mạnh mẽ . nó là đứa dễ gần , nhưng không dễ thân . nó cố tỏ ra ác ý với vài người . chỉ là thân rồi mới biết , nó là đứa chịu tổn thương nhiều hơn bất cứ một ai
jiyong im lặng một lát , rồi cười khổ
" không jinwoo , là do anh "
" tự dưng hối hận quá , vì sao lại đưa mày vào con đường này nhỉ ? "
" nói thế . chứ anh không đưa , em cũng tự đi. "
gã bật cười vì câu nói của jinwoo , lại thấy cánh cửa bật mở .
jinwoo mặc hoodie đỏ , anh kéo mũ lên , trùm kín cả đầu .
anh nhìn jiyong , hơi cười rồi đi thằng vào phòng .
seunghoon , minho , cả seungyoon đang tự nằm nghịch điện thoại trên sofa riêng của mình cũng phải ngẩng đầu lên nhìn .
tiếc là chưa thấy được gì , bóng đỏ đã biến mất nơi cánh cửa .
cửa phòng jinwoo đã được seunghoon sửa xong . không khác gì cửa cũ , thậm chí chất gỗ còn tốt hơn .
ba chiếc điện thoại cùng tinh lên một cái . ba người cũng đồng loạt nhìn nhau . ý muốn khiêu khích dâng lên trong ánh mắt của cả ba người . thế nhưng cuối cùng không có gì xảy ra , ai chú tâm vào việc của người đấy .
jinwoo đang ngồi trả nợ stream. trong lúc chờ vào game , jinwoo phát mệt với mấy câu hỏi tại sao mắt anh lại đỏ
[ jinwoo ơi sao mắt anh đỏ thế ]
[ có phải anh ở trong team bị bắt nạt không ]
[ bọn họ thực sự bắt nạt anh ạ ]
ngay khi jinwoo định bảo không , thì ba dòng xanh to đùng hiện lên trước khung bình luận của anh
w-hoon đã tiến vào
w-mino đã tiến vào
w-yoon đã tiến vào
hiện trường bình luận nổ tung