14

88 11 2
                                    

bọn họ kết thúc trận đấu một cách chóng vánh, winner nghênh ngang bước vào trận chung kết với tỉ số 4-1. thậm chí, ở ván đấu cuối cùng, bọn họ còn giải quyết đối thủ bằng cách đánh mà ts am hiểu nhất, đó là lời khiêu khích đầu tiên mà winner dành cho đối thủ ở trận đấu cuối cùng của mùa giải.

seungyoon phải ở lại kí cho xong các loại biên bản thi đấu, thành cậu là người cuối cùng trở về phòng nghỉ. mọi người vui đến tít mắt. mọi người ở đây là cậu nhóc dự bị, và kim jennie, chứ đối với bọn họ, là chưa đủ. seungyoon đánh mắt sang nhìn jinwoo, anh đang ngồi một góc, đeo tai nghe. cậu không nghe được anh nói gì cả. seungyoon trở về chỗ ngồi, thả lỏng cơ, để cho tay nghỉ ngơi một chút.

" bọn mày đoán xem, hai tuần tiếp, gà rán định làm gì để buff view cho trận chung kết đây "

seungyoon ngó sang điện thoại của seunghoon nhìn một chút, rồi thôi. gã đang lướt wed, trên màn hình một dọc toàn là tin chiến thắng của bọn họ.

" nào thì kẻ soán ngôi, nào thì hành trình bảo vệ ngôi vương, rồi thì thách thức, vài hôm nữa lại phóng vấn đưa kịch bản cho gáy bẩn tí, rồi lên mấy bài gây tranh cãi. dào ôi, năm nào chả vậy, cũng chẳng còn gì vui cả. "

minho đáp, seungyoon nghe vậy thì bật cười.

it sad but true.

.
.
.
.

bọn họ có hai tuần để chuẩn bị cho trận chung kết, dài chẳng dài, ngắn chẳng ngắn.

gần hết tháng, còn vài ngày, ba người cũng đã hoàn thành xong thời gian stream tháng này. vậy nên jiyong cho phép bọn họ nghỉ ngơi để về nhà vài ngày. jinwoo thì chưa stream xong, nên anh vể nhà để stream nốt, rồi hẹn bàn chiến thuật với jiyong.

sang tháng, mọi thứ quay trở lại, bọn họ được nghỉ stream để train team. jinwoo cũng bám rễ ở gaming house. cậu nhóc dự bị cũng chuyển vào hẳn rồi. thành ra, thêm jinwoo là không đủ. cậu nhóc cứ níu níu kéo kéo bảo để nhóc trả lại phòng, nhưng bị jinwoo liếc mắt vài cái lại không dám nói gì thêm cả. seungyoon, minho cùng seunghoon thì cứ thậm thà thậm thụt nói gì đó với nhau. jennie cũng bảo hay vào ở chung với cô nàng, jinwoo nghe xong thì ngay lập tức gõ đầu jennie, bảo mày với tao lớn rồi. chính vì thế mà jinwoo vạ vật ở sofa ngoài phòng khách.

hôm nay, cả team dậy sớm để chuẩn bị đi quay vài thứ linh tinh cho trận chung kết. tiếng hắt hơi của jinwoo làm ầm cả phòng. mũi anh đỏ ửng như kia được vài ba hôm rồi. jinwoo dặn dò jennie những thứ đồ cần chuẩn bị, rồi đi mua đồ ăn sáng cho team. trời bất chợt đổ cơn mưa. thành ra lúc jinwoo trở về, cả người ướt sũng. anh để đồ ăn trên bàn rồi chạy vội vào thay đồ. 

tám giờ, cả team xuất phát. đột nhiên có cả chục con mắt dồn vào người mình làm jinwoo mất tự nhiên. anh nói anh ổn

" ổn cái khỉ "

" bảo anh ở nhà đi anh lại không ở "

" kim jennie cũng chẳng phải lính mới, có ngu ngơ đến mức đấy đâu mà cần anh dắt tay chỉ việc "

" này này "

jennie đang ngồi ghế phụ phía trên nghe thấy tên mình được nhắc liền vội vàng quay xuống.

" khiếp, sao mấy anh không trói kim jinwoo ở nhà đi. giờ đổ cho em à? "

" các anh, còn thiếu thời gian để hiểu vì sao kim jinwoo muốn đi chắc "

ba người bỗng im bặt, rồi khẽ lẩm bẩm mấy câu.

" rin, anh dựa tí, khi nào đến nơi gọi anh nhé "

jinwoo kéo vai cậu nhóc dự bị, hai người ngồi riêng hàng ghế phía. anh dựa vào cậu, trong lúc mơ màng, anh nghe thấy nhóc vâng lên một tiếng nhẹ tênh.

năm nay quay ngoại cảnh, may mà trời tạnh mưa, nhưng cũng vì thế mà nền đất vẫn còn ẩm. ts đã quay xong phần cá nhân của họ, winner vừa đến là chuẩn bị make up để vào set ngay.

lần này thì jinwoo bị cưỡng chế ngồi trông đồ thật. jennie đi theo để hỗ trợ mọi người.

" ối anh ơi "

jinwoo quay đầu, wolf từ đâu chạy đến. hắn muốn ôm jinwoo, nhưng đột nhiên bị chặn lại. lee seunghoon đang nhăn mặt nhìn hắn. wolf khó hiểu, hắn nghiêng đầu nhìn jinwoo. anh cười xoà, xong vẫn tay cho hắn lại gần. wolf bước tới, seunghoon cũng tiến lên.

" jinwoo bị cảm. lây đấy "

" không sao, tôi không ngại "

" tôi ngại. bọn tôi sợ quản lý team cậu xé xác jinwoo ra "

" seunghoon "

jinwoo gọi

" dạ "

" quay lại làm gì? "

" em quên áo khoác "

jinwoo quay đầu tìm áo khoác, rồi đưa cho gã. seunghoon nhận lấy áo, không cam tâm mà xoay người đi.

wolf kéo ghế ngồi xuống cạnh jinwoo, hắn nhăn mặt

" đồng đội nhà anh, người nào người nấy đều khó ở như này à? "

" hả? "

" còn có mùi nữa "

quay xong là đã tối muộn. ai cũng mệt lả. jinwoo không muốn jennie phải về nấu đồ ăn, nên anh quyết định đưa cả team ra ăn ngoài. đằng nào cũng là kwon jiyong chi. gọi vài món đơn giản xong xuôi, cả team muốn gọi vài lon bia nhưng jinwoo kiên quyết lắc đầu. jinwoo cũng chỉ ăn vài miếng rồi thôi. họng anh bắt đầu rát rồi. nhìn mấy đứa đang cúi đầu ăn, jinwoo đột nhiên im lặng, anh nghĩ nghĩ gì đó rồi cất tiếng

" vô địch xong mấy đứa muốn đi du lịch không. anh bao "


winner  × người chiến thắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ