13

93 7 2
                                    

trận playoff 2 rất nhanh đã đến. bọn họ chỉ có một ngày để chuẩn bị sau khi biết đối thủ là ai.

hai giờ chiều mới đánh nhưng jinwoo đã sớm có mặt ở gaming house từ sáu giờ. anh nói muốn dẫn đội là nghiêm túc. anh định mua đồ ăn sáng mang đến, xong lại thôi, quyết định để jennie nấu. ăn đồ nhà vẫn hơn.

lúc jinwoo đến nơi, hình như vẫn chưa ai dậy. cả gaming house vẫn yên tĩnh, chỉ có vài tiếng sột xoạt phát ra từ góc nhà. jinwoo nhìn sang, là haute và thor đang đùa nghịch.

jinwoo để gọn đống tài liệu mà anh vẫn cầm lên bàn rồi sải bước về phòng của jennie. anh nhấn một dãy mật khẩu quen thuộc. cửa mở được, vẫn là mật khẩu cũ của anh. jinwoo tặc lưỡi, kim jennie đúng là con sâu lười. em vẫn đang ngủ, cặp má bánh bao để lộ ra khỏi chăn, trông trắng trắng tròn tròn.

" kim mandoo "

người đang say giấc bỗng nhiên giật mình, em hé mặt nhìn bóng người đang mờ mờ trước mặt

" kim chin u "

" ủa "

jennie bật dậy, em vội vàng nhìn đồng hồ, mới sáu rưỡi, en thở phào một hơi, cứ tưởng là dây muộn.

jinwoo nhìn jennie đã tỉnh, anh xoay người rời đi.

" dậy chuẩn bị đi con nhóc này "

jinwoo nằm dài trên sofa của mình đọc tài liệu thêm một lúc. không lâu sau, team media cũng đến. tám rưỡi rồi, jinwoo nghĩ gọi đám trẻ kia là vừa.

gaming house dư một phòng nhỏ, hôm qua nghe bảo nhóc dự bị ở lại qua đêm, nên jinwoo đi gọi nhóc trước. nhóc con nhỏ hơn jinwoo gần chục tuổi, anh nhìn vẻ mềm xèo của cậu nhóc lúc ngủ mà phì cười. nhóc ngoan lắm, jinwoo gọi hai lần là tỉnh. 

phòng minho ngay cạnh, jinwoo chưa từng vào phòng của bất cứ đứa nào cả. anh gõ cửa vài cái, không có tiếng đáp lại. jinwoo đẩy cửa bước vào. phòng song minho trông không rộng lắm, chắc do là cậu ta chất nhiều đồ, bàn hay kệ tủ đề kín chỗ. jinwoo để ý ngoài máy tính để stream, phòng minho còn để nhiều hoạ cụ. giấy và màu bị cậu ta bày bừa dưới đất. jinwoo lách người, cố để mình không chạm vào cái gì trên con đường tới cạnh giường. minho ngủ không sâu lắm, jinwoo vừa tới nơi, cậu đã gần tỉnh. minho mơ màng nhìn anh, ánh mắt cậu khiến jinwoo mất tự nhiên. qua loa vài câu, xác định được cậu có lẽ cũng tỉnh, jinwoo quyết định chuyển mục tiêu.

phòng lee seunghoon nằm ở đối diện, jinwoo đến gõ cửa, không có tiếng đáp lại anh. jinwoo đẩy cửa bước vào, anh nhìn qua, không có ai trên giường cả. phòng của seunghoon so với minho thì đơn giản, cũng gọn gàng hơn nhiều. ngoài những vật dụng cần thiết thì chỉ thêm một bộ máy tính. cửa phòng tắm đột nhiên mở, lee seunghoon để trần thân trên bước ra, gã cầm khăn, mái tóc còn sũng nước. seunghoon như cũng ngạc nhiên vì người xuất hiện trong phòng mình, cả hai lúng túng một lúc không biết nói gì. cuối cùng thì seunghoon dùng một câu em dậy rồi kết thúc sự ngại ngùng này.

seungyoon là người duy nhất chưa dậy. thằng nhóc là đội trưởng, nên jinwoo nghĩ nó ngủ muộn hơn tất cả. vậy nên đó là lý do anh gọi nó dậy cuối cùng. lần này jinwoo không gõ cửa nữa mà trực tiếp bước vào. seungyoon ngủ, rất say. chăn bị cậu nhóc đạp nửa trên nửa rơi dưới giường. ngoài máy tính, phòng của seungyoon cũng chỉ nhiều thêm một cái guitar, và một tủ máy ảnh. jinwoo thầm tán thưởng sự xa xỉ của đống máy ảnh. lúc jinwoo đến gọi seungyoon, cậu cứ lôi lôi kéo kéo tay anh rồi mè nheo làm jinwoo đứng hình. mãi một lúc sau, seungyoon mới tỉnh hẳn, cậu tròn mắt nhìn jinwoo, rồi bật dậy, phóng thẳng vào nhà vệ sinh.

bọn họ gộp bữa sáng và trưa thành một. dù sao trước khi thi đấu cũng sẽ ăn nhẹ gì đó. jinwoo không muốn bàn đến mấy vấn đề ngoài lề trong bữa ăn, anh chỉ nhắc nhẹ chiến thuật một chút rồi thôi.

cả team rời nhà lúc mười một giờ. studio ngay gần nhà nên chẳng mất mấy thời gian. lúc đến nơi, vừa hay đến lượt bọn họ vào test máy. jinwoo trong lúc chờ thì sang nói chuyện với huấn luấn viên của sng - eric - cũng là người quen của anh.

jennie thì bận rộn hơn, em đặt đồ ăn, kiểm tra phòng nghỉ, rồi theo chân team media ra ngoài quay phóng sự với fan.

nhanh thôi, trận đấu bắt đầu rồi.

seungyoon vươn vai khởi động gân cốt, minho cùng seunghoon thì cố gặm nốt cái bánh mỳ. bo7 không chỉ cuộc chiến đấu về tâm lý, mà còn là thể lực. jinwoo động viên tinh thần cậu nhóc dự bị một chút khi thấy cậu có vẻ hơi run. bình thường, ai lần đầu đánh sân khấu chả vậy.

jinwoo nghe thấy tiếng mc gọi tên đội, mọi người bắt đầu ra khỏi đường hầm, lên sân khấu. tiếng fan cổ vũ ầm ĩ. bóng lưng của seungyoon đập vào mắt anh, jinwoo thấy áo team của cậu. anh vô thức nhìn xuống bộ đồ mình đang mặc.

hôm nay, jinwoo diện vest.

hôm nay, anh không phải là tuyển thủ.

jennie nhìn jinwoo thất thần, cô nàng đến vỗ vai anh. jinwoo giật mình, anh nhìn jennie rồi lắc đâu ý bảo anh không sao, rồi sải bước đi về phía sân khấu.

trận đấu đầu tiên cấm chọn khá lâu, hai đội đều dè chừng nhau từ những con bài đầu tiên. jinwoo tập trung nhìn màn hình, căng thẳng nhớ đến những gì anh và jiyong đã bàn hôm qua. jinwoo đã pick xong đội hình, ván đầu tiên, winner ở đội xanh. jinwoo rời mắt nhìn eric, hắn cười với anh, jinwoo gật đầu đáp lễ.

" đánh chậm thôi "

" cố lên "

jinwoo rời khỏi phòng thi đấu, seunghoon đưa ánh mắt theo anh, đến khi jinwoo biến mất sau đường hầm.

minho mỉm cười với camera khi hắn thấy đạo diễn đưa khung hình về phía mình.

còn seungyoon thì vẫn ngẩn người.

" này "

tiếng seungyoon vang lên trong tai nghe, seunghoon quay đầu, minho cũng thế, cả dự bị cũng tròn mắt nhìn cậu.

" kim jinwoo khi nãy... "

seunghoon như biết seungyoon định nói gì, gã mở miệng trước:

" ê này, còn mic "

" sợ quái gì chứ "

seungyoon nhếch môi cười, ánh mắt sáng rực

" đẹp trai nhỉ? "

seunghoon gật đầu, còn minho thì đáp lại một tiếng ừ

" kim jinwoo khi tập trung làm gì đều có sức hút như thế "

" có sức hút đến phát điên "

" sao lại có thể như thế nhỉ? "

làm ngay từ lần đấu bọn họ thấy anh ta, đã không thể rời mắt đi được.

winner  × người chiến thắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ