15

120 9 2
                                    



winner thắng, 4-2 là tỉ số định đoạt cho trận đấu cuối cùng của mùa giải. thế trận có vẻ giằng co khi ts đã dẫn trước hai lần trong bốn ván đấu tiên, nhưng ở hai trận cuối, khi đã hết tướng tủ thì đó là khi bản lĩnh của nhà vô địch được thể hiện. với bể tưởng rộng cùng khả năng trừng phạt tốt hơn những sai lầm của đối thủ, winner dễ dàng dành chiến thắng, ghi tên mình lên bảng thành tích. đây là lần vô địch thứ ba liên tiếp của họ.

rời khỏi sân thi đấu, cả đội quyết định đi ăn mừng.

một trận đấu dễ dàng, theo seungyoon, minho, seunghoon là thế. chính vì mà ba người bọn họ chẳng cảm thấy gì nhiều, nhưng rin và jennie thì khóc sưng cả mắt. kwon jiyong nhìn vậy thì buồn cười, đúng hơn là cả đội bây giờ đều buồn cười khi có người khóc, người cười, cả người có tâm trạng.

jinwoo không khóc, mắt của nó chỉ đỏ lên. jiyong đã để ý từ khi winner đánh ván cuối cùng, jinwoo nói, thắng rồi, ngay từ lúc nó bước xuống từ sàn đấu sau khi ban pick. gã nhìn đội hình, gật gù, thắng thật, và jinwoo cứ vậy. gã nhìn ra tiếc nuối trong mắt đứa em này, gã nhìn bộ vest đang gò bò trên người nó, cả băng vải trắng xoá trên tay.

jinwoo hai mấy rồi nhỉ? gã không nhớ, gã chỉ nhớ rằng năm sau, đội trẻ của team cũng có vài đứa đã đủ tuổi thi đấu.

thời gian của nó, không còn nhiều thật.

mỗi trận đấu, mỗi giải đấu, đều có thể là lần cuối cùng thi đấu của jinwoo.

vậy nên, nó ghen tị, nó tiếc nuối.

jiyong thở hắt ra, gã là người bước xuống xe sau cùng. cả đám đã kéo nhau vào nhà hàng từ bao giờ. hôm nay, gã phá lệ cho cả đám gọi bia.

rin vui, nhóc cười suốt từ lúc nín khóc. nhóc cầm bia mời hết mọi người, cả jiyong cũng trốn không thoát.

ăn xong uống xong, cả bọn lôi lôi kéo kéo nhau đi hát.

khi jiyong vác được đứa cuối cùng đang say mèm về gaming house thì đã là sáu giờ sáng. mặt trời lên đến đỉnh đầu, còn một đám thì mới bắt đầu ngủ.

gã cũng mệt, nhưng jiyong không ngủ được. jinwoo cứ quanh quẩn trong đầu gã.

gã nhớ về ngày đầu tiên gã gặp jinwoo. đó là một ngày rất lâu rồi, khi mà jiyong còn thi đấu. jinwoo đánh ổn, rất ổn. nó bao map rất tốt, cũng có tầm nhìn. điểm hạn chế duy nhất là nó đánh quá an toàn, cũng quá hi sinh.

jiyong đưa nó về team của mình, gã muốn để jinwoo thay vào vị trí rừng còn đang đầy lỗ hổng của team. và jinwoo gật đầu ngay khi nghe thấy đề nghị của jiyong. trong ánh mắt của kim jinwoo tuổi mười tám, gã thấy lửa, thấy có một quyết tâm đang sáng rực.

hợp đồng được kí, jiyong không biết jinwoo đã kí một hợp đồng như thế nào bởi chấn thương khiến jiyong phải dừng sự nghiệp của mình sau ngày đó một tháng. thậm chí, gã còn chẳng biết jinwoo đã đi kí hợp đồng hôm nào. đến khi jiyong biết, thì mọi thứ đã quá muộn.

gã rời đội, jinwoo vẫn ở lại. gã muốn đưa jinwoo theo, gã có tiền, jinwoo là người mới, jiyong tự tin mình có thể đưa ra phí hợp đồng.

" mày nói anh nghe này kí bao năm? "

jiyong đứng bật dậy, gã cau mày nhìn jinwoo.

" ba năm "

" ba năm, ai cho mày kí đến ba năm. mày có ngu không vậy jinwoo. ba năm, mày định chết ở cái team này à. chẳng có thằng tuyển thủ nào dám kí liền hai năm chứ đừng nói đến con số ba. mày... "

" anh không nói là anh sẽ đi "

" nhưng tao nghỉ rồi "

" anh không nói là anh sẽ đi "

jinwoo lặp lại. thoáng chốc, jiyong hiểu ra, hợp đồng ba năm này kim jinwoo kí, là vì gã.

" ba năm, dài lắm. mày có hiểu là mày sẽ mất đi những gì không? "

jinwoo của tuổi mười tám không nghĩ được nhiều như thế, nó lắc đầu.

" nếu dự bị ba năm, mày nghĩ tay mày còn à? "

" sự nghiệp của mày có thể được bao nhiêu năm mà ở lại đây ba năm "

" anh bỏ em lại mà. vậy thì còn gì quan trọng nữa. "

" em sẽ không dự bị "

jinwoo không dự bị thật, nó được ra sân. mùa giải đó jinwoo chơi không hề tệ, evos đạt được đến top3, giá trị tuyển thủ của jinwoo cũng không hề nhỏ. nhưng ngay mùa sau đó, jinwoo ra đi. jiyong hiểu vấn đề khi leo về team. gã biết cậu ta, jiyong đã từng gặp cậu ta ở quán net, cậu ta và jinwoo không hợp nhau. evos có vẻ đã phải đưa ra lựa chọn, và kim jinwoo là kẻ bị vứt bỏ.

jinwoo bị bán đi bán lại qua vài đội khác trước khi thực sự tìm được một đội thuộc về mình, là az. chỉ là az tồn tại không lâu khi không có tài trợ. một kim jinwoo là không đủ.

và cái thời hạn ba năm đó hết, jiyong đưa jinwoo về team.

đó không phải là quyết định của mình gã, gã biết ban lãnh đạo cũng có tâm tư riêng, nhưng quan trọng là ba người seunghoon, minho, và seungyoon hài lòng với rừng này.

gã không biết bọn họ đã trải qua chuyện gì khi thời gian đầu jinwoo về đội chỉ toàn là cãi vã. việc winner bằng mặt nhưng không bằng lòng với nhau thời điểm đó là sự thật chứ chẳng phải tin đồn. jiyong đã đau đầu khi phải tìm cách giải quyết. may mắn là khi thi đấu, bọn họ kết hợp với nhau hoàn toàn hợp.

jiyong lơ mơ chìm vào giấc ngủ, bàn tay của jinwoo hiện lên trong tâm trí gã cùng với ánh mắt của ba người nọ ngày jiyong bảo kim jinwoo sẽ về đây.

nếu jinwoo không thể đánh, nếu nó giải nghệ, vậy thì kang seungyoon, song minho, lee seunghoon có ổn không?

jiyong không biết.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

winner  × người chiến thắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ