" hyung "
jinwoo vừa mới bước vào studio , anh thậm chí còn chưa kịp hình dung gì thì đã bị ôm chặt cứng . còn vang bên tai hàng loạt tiếng hyung
" khoan , khoan , thả ra cho anh thở chút "
ba người đang ôm anh nghe vậy thì lập tức buông anh anh ra , xong liền tự giác xếp thành một hàng ngang trước mặt anh
" báo cáo , az-fish có mặt "
" báo cáo , az-lion có mặt "
" báo cáo , az -wolf có mặt "
jinwoo nhìn ba người trước mặt , nhịn không được mà phì cười .
" báo cáo , az-jinu có mặt "
kí ức xưa ùa về
những ngày tháng trước đây của jinwoo không hề tốt
nhưng cũng chẳng phải u tối hoàn toàn.
bởi ít ra , có những người , đã từng coi anh là đồng đội
cả bốn tụ lại nói chuyện một lúc lâu . cho đến khi staff gọi cả bọn ra phổ biển về chương trình , nhìn đối diện , jinwoo mới chợt nhận ra
à , hôm nay anh đến đây với winner cơ mà .
seungyoon là đứa đầu tiên bắt gặp anh nhìn về bên này . cậu nhóc đang mím môi . lee seunghoon và song minho đứng bên cạnh thì liên tiếp đẩy đẩy cánh tay cậu nhóc .
jinwoo cũng cứ nhìn mãi, cho đến khi cậu nhóc tiến về phía anh .
" hyung "
" hả ? "
jinwoo lắng nghe đến ngẩn người giọng nói của seungyoon vào buổi tối hôm nọ vẫn khiến anh đau đáu.
bỏ đi?
chuyện anh đi hay ở đối với bọn họ có quan trọng gì nhỉ?
suy cho cùng , anh cũng chỉ là kẻ đến thay thế một mùa thôi.
mà kẻ thay thế thì có bao nhiêu giá trị chứ .
winner không cần anh , ba người kia chẳng cần đến một đứa như anh để vô địch.
kang seungyoon có tài trợ sau lưng . giá trị thương mại của lee seunghoon hay song minho cũng đều đủ để khiến team ổn định về doanh số bán hàng.
vậy nên , jinwoo về đây để làm gì ?
" tay anh đau , đánh cẩn thận, đừng cố "
nói rồi , cậu nhóc dúi vào tay anh một vỉ thuốc rồi chạy vội đi .
jinwoo cúi đầu nhìn vỉ thuốc trong tay. thuốc giảm đau
" tôi ổn mà , hẹn cậu ở chung kết "
nói thế , nhưng jinwoo vẫn ngẩn người. đến khi lion gọi anh ra test máy , anh mới ậm ừ mà di chuyển.
giải đấu đang bị hoãn vì một vài vấn đề . chính vì thế mà showmatch được mở ra với mục đích giải trí là chính trong quãng thời gian chờ giải trở lại .
chủ đề hôm nay là về những chiến đội cũ .
jinwoo hôm nay không đánh với winner , mà trở lại với cái tên az.