winner là một chiến đội kì lạ . theo những gì kim jennie biết thì nó là thế .
một chiến đội không có dự bị , một chiến đội không nhận quảng cáo , một chiến đội mà fan nghe tin các thành viên bằng mặt không bằng lòng là chuyện diễn ra như cơm bữa.
trong lúc chờ thang máy đi lên tầng cao nhất , jennie nhìn qua tài liệu trong tay , thở dài . jennie thích thể thao điện tử , chính vì thế mà sau khi tốt nghiệp đại học em đã nộp đơn xin việc ở một vài chiến đội . em không thích chiến đội này lắm , nhưng tiếc thay nó lại là chiến đội duy nhất chấp nhận đơn thử việc của em .
jennie bị từ chối ở một vài chiến đội trước với lý do muôn thuở là thiếu kinh nghiệm . cùng đường , em đến nộp ở đây và được chấp nhận một cách chóng vánh , có vẻ họ gấp lắm rồi.
ngày jennie đến nhận việc , kwon jiyong - huấn luyến viên của đội đã đưa cho em một tập tài liệu dầy cộp .
" em biết rồi đấy . chúng tôi không có yêu cầu gì nhiều với em . công việc của em chỉ cần là nhắc nhở chúng nó về lịch trình , để ý đến giờ giấc sinh hoạt , à thôi cái này bỏ đi , không cần thiết . "
" sao ạ ? "
" vì em cũng chẳng quản nổi ".
" nói chung, em chăm sóc kĩ chúng nó là được . nếu có thể nấu ăn thì nấu , không thì báo anh, anh gọi người . "
" tập tài liệu kia em đọc qua một chút sẽ tốt cho công việc của em hơn đấy "
" à , ngoài ra còn một vấn đề . ừmm .... nếu trong nhà có xảy ra chuyện gì , em cứ coi như không thấy đi , cứ mắt nhắm mắt mở mà cho qua . ầm ĩ thì về phòng , đóng cửa lại là được "
jennie ậm ừ rồi cố gắng nhớ hết lời jiyong nói .
winner đích thực là một chiến đội có tiền , đãi ngộ mà em nhận được tốt hơn nhiều so với những gì jennie nghĩ. công việc thì chẳng có gì quá khó khăn , bên chiến đội thì chẳng đòi hỏi gì quá nhiều .
không khó để jennie tìm thấy kí túc xá của winner , bởi gần như cả tầng này đều đã bị bao trọn . bọn họ thậm chí còn phá tường , biến cả tầng này thành một phòng lớn . phía ngoài hành lang chất đầy những hộp cát tông giấy cứng với đủ loại kích thước . phía trên tường thì dán đầy các tờ rơi với số điện thoại của các cửa hàng đồ ăn nhanh .
jennie kéo valy đến cửa , bấm chuông . thật ra jennie đã có mã cửa , nhưng em nghĩ lần đầu ra mắt thì vẫn nên lịch sự thì hơn .
mất một lúc lâu để cánh cửa được mở ra . người ra mở cửa là song minho , nếu em nhớ không nhầm là thế .
có vẻ như minho vừa ngủ dậy , cậu ta vẫn còn ngáp ngủ , mái tóc đỏ ngầu thì đang rối bù lên . minho nhìn em , khẽ đánh giá một vòng từ trên xuống dưới . tay cậu ta vẫn chặn ở cửa , một lát sau mới lười biếng lên tiếng
" dự bị mới à ? "
" không ạ . "
jennie cúi đầu chào hỏi , rồi ngẩng lên , dõng dạc nói
" xin chào , em tên là kim jennie , là quản lý mới của đội . sau này xin được giúp đỡ nhiều hơn "
minho khẽ ừ , xong liền quay đầu vào nhà . jennie kéo đồ đi theo , lại nghe thấy giọng minho trước khi cậu biến mất nơi cánh cửa
" phòng của em là phòng đầu tiên ở bên kia kìa . đi nhẹ nhàng thôi , kim jinwoo ở bên đó . cẩn thận bị anh ta mắng đấy "
jennie khẽ vâng . em để gọn đồ đạc sang một góc trước khi đánh giá cả căn nhà. bừa bộn , gọn gàng tùy chỗ , xem ra chủ nhân của chúng là những người khác nhau. jennie thở dài một hơi rồi đi về phòng mình . phòng ốc đã được dọn dẹp gọn gàng. em nằm phịch xuống giường, úp mặt vào gối .
mới ngày đầu mà không khí đã đáng sợ như này . thời gian sau đó , chắc không dễ sống đâu nhở ?