12

75 6 0
                                    

" playoff mày dẫn đội, là nói thật ấy hả? "

jiyong nhấp một ngụm cà phê, cau mày nhìn bát cháo sắp bị jinwoo chọc sắp nát cả ra. thằng nhóc dường như chẳng để ý, đôi mắt cậu chỉ tập trung vào màn hình đang phát lại trận đấu tập hôm qua.

jinwoo múc một thìa cháo nuốt xuống, trận đấu vừa kết thúc, jinwoo mới đáp lại lời jiyong

" em đã đùa anh bao giờ chưa? "

cậu ngẩng đầu, cười đùa với gã

" anh không tin em à? "

" tin "

" nếu không anh chỉ đạo từ xa cũng được, em đứng đấy cho có tinh thần thôi "

nụ cười trên môi jinwoo nhạt bớt, jiyong thu tất cả biểu cảm vào mắt. gã đẩy cốc sữa còn ấm nóng đến trước mặt jinwoo. cậu hiểu ý gã, jinwoo cười khì, cầm cốc lên uống một ngụm dài.

" tối qua, mày mua nước sang bên kia? "

" vâng, cổ vũ tinh thần một chút, cho người ta có hứng train team. anh biết mà, đám nhóc nhà anh kiêu ngạo lắm. chúng nó có để đội nhà người ta vào mắt đâu"

" à, em không tốt thế đâu, nên cất ánh mắt của anh đi. em cũng có tư tâm mà "

jiyong chịu thua với mấy thứ lý lẽ nào đó mà jinwoo đang lải nhải. gã không nói gì nưã, muốn để yên để jinwoo ăn, nhưng rồi đôi mắt thâm quầng của cậu và cả cổ tay vẫn còn quấn băng.

giọng gã khàn khàn cất lên, gã hỏ jinwoo, tay mày còn đau không.

jinwoo cứng người, cậu ngẩng mặt nhìn anh, gật đầu, em đau.

gã lại hỏi, vẫn stream à?

jinwoo cũng đáp, em vẫn.

jiyong thở dài, lồng ngực có cái gì đó nghẹn cứng khiến gã khó chịu. gã lục túi tìm thuốc lá, nhưng nhớ thằng nhóc trước mặt ghét thuốc, lại thôi.

kim jinwoo vẫn cứ là thế.

vẫn là thằng nhóc cố chấp với sàn đấu đến điên lên được.

chẳng phải tự dưng mà jiyong đau lòng nó đến vậy.

những năm này, nó nhận stream, nhận quảng cáo đến kiệt sức. người ta bảo nó bán sắc kiếm tiền, bảo vào ngành này dễ nhỉ? ừ thì đúng mà, nó làm là vì tiền. bởi có tiền, thì đội mới không giải tán. và chỉ có không giải tán, thì nó mới còn được đánh giải, mới còn được lên sàn đấu.cái ngành này cách đây vài năm cũng không dễ thở như bây giờ.

" nghỉ một chút đi, đợi tay khỏi hẳn rồi train lại "

" em có train đâu, ngày đánh hai, ba trận thôi, giữ cảm giác "

" thời gian còn nhiều "

" hyung "

" mấy đứa nhóc kém em gần chục tuổi, mùa sau là đủ tuổi thi đấu rồi. em không còn trẻ nữa "

" jinwoo này "

" dạ? "

" mày bảo mấy đứa em anh kiêu ngạo. nhưng hình như mày quên mất, mày cũng là em anh. và mày cũng kiêu ngạo chết đi được "

" nhanh nhé, anh chờ mày về "

winner  × người chiến thắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ