7. Bồn Tắm

16.3K 391 24
                                    

Dày vò lẫn nhau cả một đêm , cuối cùng Park Jimin cũng buông tha cho JungKook vào ba giờ sáng , hắn ôm gọn cậu vào trong lòng mình ,lau đi những giọt nước mắt kia , Park Jimin bế JungKook vào phòng tắm ,mở nước ấm ra ,đặt cậu ngồi vào trong bồn , hắn ngồi ở phía sau JungKook ,chầm chậm vuốt ve lưng cậu ,cảm thụ cảm giác vừa mềm mại vừa chân thực trong lòng bàn tay mình.

Khu vực này nếu không vệ sinh kĩ thì sẽ rất đau đầu cho bé cưng của hắn ,Park Jimin nghĩ vậy ,hắn cho vào tay mình một ít sữa tắm ,tạo bọt rồi thoa đều lên người cậu , từ chiếc cổ thanh mãnh xinh đẹp kia đến khuôn ngực khỏe khoắn đầy đặn , Park Jimin lặng lẽ nuốt nước bọt,quay mặt đi chỗ khác , hắn một mực khống chế bản thân chỉ có thể tắm rửa cho cậu,Park Jimin xoa đều sữa tắm lên vùng lưng trắng trẻo không tì vết kia ,lại di chuyển xuống cái mông săn chắc , ngón tay của hắn khẽ khựng lại,đi sâu vào bên trong,móng tay gảy nhẹ trước cúc huyệt của JungKook , sau đó chầm chậm chen sữa tắm vào giữa hai chân cậu.

"Ưm "

JungKook trong lúc mơ màng ngủ liền bị sự "làm phiền "của hắn đánh thức ,Park Jimin lần mò ba ngón tay vào trong ,đem hết những thứ hắn để lại trong nơi bí ẩn đó lấy ra ngoài , JungKook thở gấp,đầu cậu cúi xuống ,hai má nhỏ bắt đầu đỏ lên ,Park Jimin một tay làm sạch bên trong,một tay ôm trọn lấy eo JungKook ,hắn cúi đầu ,ngậm lấy vành tai đỏ bừng của cậu.

Hắn liếm một đường xuống cổ JungKook , dùng răng nanh xượt Qua một cái.

"Đợi anh một chút ,sắp xong rồi ,rất nhanh sẽ dễ chịu thôi "

"Ưm...ha"

Nhiệt độ ấm áp của nước rất nhanh bị thời gian làm cho lạnh đi , Park Jimin rút ngón tay ra , thịt non đỏ âu của JungKook cũng vì sự va chạm của hắn  mà hút lấy ngón tay đối phương .Park Jimin bọc JungKook trong khăn tắm ,bế cậu còn đang trong trạng thái ngủ say ra ngoài.

Hắn cẩn thận lau người cho đối phương ,tiện thể lại hôn lên môi baby một cái , JungKook bất giác xoay người qua một bên ,cái mông trắng trẻo nhanh chóng lộ ra bên ngoài không khí.

Park Jimin mỉm cười lắc đầu , thay cho cậu bộ đồ ngủ xong ,hắn cũng đã mệt mỏi rã rời,hắn ôm bảo bối trong tay mình ,hôn nhẹ lên trán cậu.

"Ngủ ngon nhé,baby của anh "

------

"JungKook , JungKook "

"Dạ ?"

"Em không sao chứ ?"

JungKook ngơ ngác nhìn ,cậu xoa lên đôi mắt mệt mỏi vì thiếu ngủ của mình ,lắc đầu.

"Em không sao ạ "

Cậu nghĩ là mình sẽ phát điên lên mất thôi , buổi sáng khi thức dậy ,đập vào mắt cậu là lồng ngực to lớn và gương mặt điển trai của Park Jimin, JungKook vừa hổ thẹn vừa ngại ngùng chết mất thôi , cậu thật sự đã...ngoại tình rồi sao ?

"Chúng ta bắt đầu được rồi chứ ?"

Giọng nói của vị nhiếp ảnh gia vang lên , JungKook ngẩng đầu lên nhìn, một người đàn ông cao lớn và chững chạc nhanh chóng hiện ra ,khiến cậu có chút thất thần , JungKook lắc lắc đầu , cậu thèm khát đàn ông đến vậy sao ?

"Được ạ "

"Được rồi , em cũng đã biết chủ đề của hôm nay rồi đúng không ? Chúng ta sẽ chụp ảnh quảng cáo cho hãng sữa tắm Sunny, lấy bối cảnh là mây ,ánh nắng và hoa hồng nhé ?"

"Vâng ạ"

Kim NamJoon nâng chiếc máy ảnh trong tay mình lên ,đối diện với một JungKook xinh đẹp và gợi cảm khiến anh có chút thất thần , JungKook tựa đầu vào bồn tắm ,bọt xà phòng trong tay cậu bay lên không khí ,những cánh hoa hồng vương trên bờ vai săn chắc và thanh mảnh của đối phương.

Tách...tách

"Tốt lắm , em xoay đầu Qua thêm chút nữa nào ,ánh mắt mơ màng một tí,đúng rồi "

JungKook xinh đẹp và tự tin tạo dáng trước ống kính khiến Kim Namjoon quả thật rất vui vẻ.Anh là một người say đắm trước cái đẹp,và giờ đây có lẽ như,anh đã say đắm JungKook .

JungKook vui vẻ cười,đùa nghịch với bong bóng trong tay mình ,không hề phát hiện ra chiếc bóng đèn lộng lẫy treo trên trần nhà đang lung lây,cậu thoải mái tạo ra những kiểu dáng gợi cảm nhất ,bởi vì Kim Namjoon đã có một yêu cầu ,khi chụp ảnh ,ngoài anh ra thì không một ai được phép xuất hiện ở studio,lý do được đưa ra rất thuyết phục ,bởi vì họ sẽ làm anh mất tập trung và ảnh hưởng đến công việc.

Nhưng có ai nào biết ,là anh chỉ muốn được riêng tư với JungKook đâu chứ ?

Kim Namjoon cảm thấy có một điều xấu sắp xảy ra , là trực giác nói cho anh biết ,anh đặt máy ảnh xuống trước sự ngạc nhiên của JungKook ,ngẩng đầu lên,quan sát phía trên.

"Cẩn thận , JungKook "

Kim NamJoon hét lớn , nhanh như chớp lao đến ôm lấy cậu ra khỏi bồn tắm ,JungKook giật mình,trong lúc cậu còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra ,chiếc đèn liền rơi xuống phát ra âm thanh ghê người , mà trong lúc hỗn loạn , Kim Namjoon vì vội vã ôm lấy cậu mà trượt chân một cái , JungKook cũng mất đà,nhắm chặt hai mắt lại ,nằm đè lên người anh.

"Nhìn em nhỏ con mà nhiều thịt nhỉ ,đè tôi hơi bị đau đấy "

"A"

Kim NamJoon mở miệng trêu đùa một câu ,trong lúc thập tử nhất sinh ,anh vẫn một lòng muốn bảo vệ người này , cho dù anh biết,em sẽ không bao giờ thuộc về anh .

JungKook xấu hổ mở mắt ra ,ngồi dậy khỏi người anh ,thật không dám tưởng tượng ,nếu như không có Namjoon trong lúc nguy cấp lôi cậu ra khỏi đó ,thì có lẽ giờ đây cậu đã không còn lành lặn rồi.

"Em xin lỗi,anh không sao chứ ?"

JungKook lo lắng đỡ Kim Namjoon ngồi dậy , quan sát xem anh có bị thương ở đâu không , nhìn thấy vẻ mặt lo lắng của cậu ,anh liền mỉm cười rồi ôm cậu vào lòng.

"Em không sao,là tốt rồi "

Nếu như em có chuyện gì ,người đầu tiên hối hận ,sẽ là tôi.

---
Hết chap 7

Cảm ơn mọi người rất nhiều vì những lượt đọc,cmt và vote ạ

[JiKook] [ AllKook] Đến Chơi Với Em NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ