"Ly hôn đi "
"Em nói cái gì?"
"Anh bị điếc à ? Tôi nói ly hôn "
JungKook hét to , cậu không thể tin được người mà mình yêu thương hết mực, chung sống bao năm lại có thể lừa dối và đối xử với cậu như vậy , cậu cố gắng điều chỉnh hơi thở, tháo chiếc nhẫn là vật kết nối của hôn nhân vứt xuống sàn nhà .
"Jeon JungKook !"
"Em nháo cái gì chứ ? Không phải tôi chỉ ra ngoài chơi đùa một chút thôi sao ? "
"Tôi chiều em quá nên em hư hỏng rồi à ?"
Kim TaeHyung cũng chẳng khá hơn là bao,hắn gằn giọng, tiến tới bóp chặt lấy cánh tay cậu.
"Anh ngủ với người khác rồi, Kim TaeHyung "
"Anh lên giường với cậu ta rồi phải không ?"
"CMN !TÔI CÓ PHẢI LÀ MỘT THẰNG NGU KHÔNG? ANH NGỦ VỚI BẠN THÂN TÔI , LẠI CÒN KHOE KHOANG VỚI ĐÁM BẠN CỦA ANH RẰNG ĐÓ CHỈ LÀ BẠN TÌNH ?"
JungKook phát tiết ra nỗi đau trong lòng, nhưng cậu chính là cười không nổi, cậu nhìn đến Kim TaeHyung đang bất động kia ,cũng không muốn Quan tâm đến gã nữa , đặt tờ giấy đơn ly hôn trên bàn , JungKook liền xoay người rời đi .
"Có chữ ký của tôi rồi, làm phiền anh kí chữ kí vàng bạc của mình lên "
Kim TaeHyung nhìn đến Jeon JungKook đang kéo vali bước ra khỏi nhà trong đêm tối , nhưng gã không có mặt mũi nào để giữ cậu lại ,gã nhìn đến tờ giấy chết tiệt kia , liền phát điên xé nát nó ra.
"Muốn vứt bỏ tôi ? Em nghĩ đơn giản như vậy sao ?"
"Nếu như có kết thúc, thì tôi mới là người đá em đi ,Jeon JungKook "
Gã nhặt lại chiếc nhẫn kim cương nằm chỏng chơ trên sàn kia ,nắm chặt nó trong lòng bàn tay .
------
JungKook khoác lại chiếc khăn len trên cổ mình, ngồi tạm ở một công viên gần nhà ,từ lúc nhận thức được xu hướng tính dục của mình, JungKook ghét nhất là việc làm tình người khác mà không phải là một nửa của mình.Kim TaeHyung đương nhiên đã chạm đến giới hạn của cậu , hắn luôn miệng nói rằng mình chỉ là chơi đùa , đã đeo bao phòng bị , nhưng trong mắt JungKook thì điều đó không khác gì tự cao tự đại .Hơn nữa, cậu còn không biết khi làm tình với gã bạn khốn nạn kia, hắn có mở miệng gọi tên cậu không.
Nhưng mà có một điều không thể phủ nhận
JungKook yêu gã , yêu gã đến nỗi có thể trao cho gã một nửa linh hồn.
Nhưng gã đã làm cậu thất vọng .
JungKook muốn gào khóc , đúng vậy, cậu rất muốn vứt bỏ tự tôn của mình mà ở lại ngôi nhà đã từng là tổ ấm hạnh phúc đó , nhưng cậu không rảnh , trong khi gã đang vui vẻ ,hưởng thụ khoái lạc với nhân tình , thì cậu lại nước mắt nước mũi tèm lem ôm trái tim tan vỡ mà khóc đến chết đi sống lại hay sao ?
Cậu không rảnh làm điều đó.
"Kim TaeHyung,anh tìm người đàn ông khác được ,thì tôi cũng sẽ làm được, anh cứ đợi đi , đợi để xem anh đã đánh mất điều gì "
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiKook] [ AllKook] Đến Chơi Với Em Nào
FanfictionCẢNH BÁO 18+ TỪ NGỮ NHẠY CẢM,H CAO JUNGKOOK VỚI MÌNH LUÔN LÀ BOTTOM Em nó ra đời sau khi mình đói fic Jikook TTvTT Hầu như chap nào cũng 18+ nhé 6 daddy x 1 baby