Park Jimin mở cái ngăn tủ ở kế bên mình ,trong đó là đủ mọi chủng loại bao cao su mà hắn sưu tầm được,từ vị táo , dâu,nho , cho đến hương vị độc quyền mà JungKook yêu thích nhất , sữa chuối .
Park Jimin cũng chưa vội vàng để làm tình đến thế , hắn cởi bỏ lớp ngụy trang thư sinh của mình , lộ ra bộ mặt thật mà hắn che giấu bấy lâu , hắn mỉm cười với camera, dùng miệng xé bao cao su ra , sau đó đeo vào cự vật to lớn của mình .
"Phóc "
"A"
Park Jimin không nói hai lần , sau khi đeo bao liền trực tiếp đút thẳng vào hậu huyệt của JungKook , đúng là yêu nghiệt,hắn đã nhìn trộm Kim TaeHyung thao JungKook biết bao nhiêu lần , cũng đã chơi qua tất cả những tư thế táo bạo nhất ,thế nhưng hắn không nghĩ nơi này vẫn hút chặt lấy thằng em của hắn như vậy .
"Lớn quá ...ah"
JungKook vẫn còn bị cơn say trong người khống chế tâm trí của mình , lỗ huyệt ngứa ngáy chỉ vừa trống rỗng vài phút trước nay đã được nam căn to lớn kia lấp đầy , JungKook thở gấp , cơ thể của cậu di chuyển theo nhịp đưa đẩy của Park Jimin ,đầu đụng vào thành sofa .
"Ha..con mẹ nó , sướng Quá "
Park Jimin không nhịn được liền chửi thề một câu ,nhờ có chất bôi trơn tiết ra từ bao cao su ,cộng thêm với lỗ huyệt mê người kia , khiến lần đầu tiên trong đời , hắn đạt được khoái cảm to lớn như vậy.
Cmn , đây mới chính là làm tình chứ.
Hắn đã mường tượng cảnh tượng này trong mơ suốt cả ba năm đến phát bệnh , người đời nói thật không sai .
Là cơm nguội của chồng nhưng là phở ngon của hàng xóm.
Mà hàng xóm ở đây, chính là Park Jimin
Park Jimin để một chân cậu trên vai mình ,thúc vào càng sâu , cự vật đỏ tím cứ đâm vào rồi lại rút ra ,khiến tinh hoàn va vào đùi trong của JungKook , hơn nữa , mỗi lần rút ra , đều mang theo một chất nhầy có pha một ít màu đỏ của máu.
"Ưm...ah...anh...ah..chậm..chậm lại "
"A..ưm"
JungKook đã bị ái tình làm cho thần hồn điên đảo , mồ hôi khiến tóc bết qua một bên , nước bọt vì không thể khống chế được mà tiết ra , dính đầy xuống áo.JungKook cầu xin không những không làm cho Park Jimin kia nỡ lòng vị tha ,mà ngược lại còn khiến cho hắn điên tiết hơn.Park Jimin ra vào mỗi lúc một nhanh ,khiến cậu bé của JungKook cũng bắt đầu phản ứng,đứng lên muốn được vuốt ve ,Park Jimin dùng bàn tay chu du khắp cơ thể cậu , cúi đầu cắn lên xương quai xanh tinh sảo của JungKook,hàm răng sắc bén của hắn xuyên qua da thịt cậu , để lại một mảnh máu tươi , JungKook đau đến mức hai mắt nhắm chặt lại , nước mắt ấm nóng lăn xuống cần cổ của cậu,thế nhưng đôi môi và cơ thể vẫn không thể chiến thắng Park Jimin , hắn vồ vập chơi đùa cơ thể cậu , khiến cậu bé của cậu bắn tinh lần thứ hai.
"Bảo bối,em ra nhanh quá đấy "
Đầu óc JungKook quay cuồng , Park Jimin cư nhiên vẫn không buông tha, chỉ là lần này ,hắn đổi tư thế , hắn đặt cậu ngồi lên người mình ,để cự vật theo tư thế này đi vào càng sâu , tiếp xúc trực tiếp với tuyến tiền liệt nhạy cảm của JungKook.
Park Jimin đứng lên ,ôm lấy JungKook di chuyển trong phòng ,dương vật theo nhịp chuyển động của hắn mà xốc lên xốc xuống trong cơ thể JungKook , mà JungKook bởi vì sợ té ngã mà chỉ có thể vòng tay ôm lấy cổ hắn ,cơ thể mẫn cảm của cậu nằm gọn trong vòng tay của Park Jimin ,Park Jimin đặt JungKook ở trước cửa nhà ,trực tiếp bắt đầu cuộc làm tình thứ hai .
Hắn hôn lấy môi JungKook ,bất cứ người đàn ông nào cũng yêu cái đẹp , hắn cũng không ngoại lệ , hắn rất yêu thích đôi môi của JungKook , môi lưỡi triền miên , Park Jimin mút mạnh chiếc lưỡi trong khoang miệng của JungKook , JungKook tiếp nhận hắn làm cho hắn rất vui mừng ,hắn cắn lên hai cánh môi đỏ mộng kia ,sau đó ngậm vành tai của JungKook vào miệng,thúc mạnh cự vật vào điểm G của cậu.
"Ưm...ah"
JungKook dùng đôi mắt ngập nước to tròn của mình nhìn hắn , cậu biết rõ người trước mặt mình là ai , cũng biết rõ bản thân đã ngoại tình với bạn thân của chồng , thế nhưng cậu vẫn không thể dừng bản thân lại được.
Làm tình cùng bạn thân của chồng , đây là điều cấm kỵ mà đem đến cảm giác sung sướng nhất mà cậu từng thử trong đời .
"A..ưm"
Park Jimin đưa đẩy hông , JungKook hít một hơi khí mạnh mà cắn lên vai hắn , cậu chỉ có thể mở miệng rên rỉ , cánh cửa gỗ cũng không thể chịu được sức mạnh của hai người đàn ông,chịu sự va chạm mà phát ra những thanh âm khiến người ta mặt đỏ tim đập.
Đưa đẩy một hồi , Park Jimin trước sự chủ động của JungKook , cắn lấy đôi môi đang dâng tới trước mặt mình , sau một tiếng vật lộn cuối cùng cũng bắn ra , dòng tinh dịch của hắn bắn trong lỗ huyệt của JungKook,thế nhưng nó đúng là quá nhiều , vậy nên dòng sữa đặc của hắn đã rơi ra khỏi chỗ đó ,mà rơi xuống hai mép đùi trong của JungKook.
JungKook sau khi hét lên một tiếng nhỏ như mèo kêu liền thiếp đi , Park Jimin cũng thương tình cho người đẹp trong lòng hắn , hắn tháo bao cao su ra, nhưng không bỏ đi , và dùng nó thoa đều lên cơ thể JungKook , sau đó bế cậu vào phòng,mang theo chiếc điện thoại đã Quay được những cảnh tượng nóng bỏng kia ,hắn đặt cậu lên giường xong,liền lấy còng tay ra , khóa hai tay cậu lên đầu giường.
"Cuộc vui chỉ vừa bắt đầu thôi , baby của anh "
-----
Tâm trạng của mình không ổn lắmCảm ơn mọi người vì đã đọc ạ 💜💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiKook] [ AllKook] Đến Chơi Với Em Nào
FanfictionCẢNH BÁO 18+ TỪ NGỮ NHẠY CẢM,H CAO JUNGKOOK VỚI MÌNH LUÔN LÀ BOTTOM Em nó ra đời sau khi mình đói fic Jikook TTvTT Hầu như chap nào cũng 18+ nhé 6 daddy x 1 baby