2-Mộng Xuân

18K 451 23
                                    

"Ưm...Jiminssi..dậy chơi với em đi "

"Jiminssi ah"

Park Jimin cảm thấy hít thở không thông , cơn buồn ngủ khiến mí mắt hắn nặng trĩu như bị tảng đá đè lên ,trong màn đêm , hắn mơ hồ cảm nhận được có một vật gì đó nằm trên người mình , cơ thể rất nhanh cũng xảy ra phản ứng khiến người ta đỏ mặt.

"Daddy ah, dậy chơi với bé đi mà"

Bộ phận khó nói cũng đã đứng lên , Park Jimin cảm thấy như đang có một ngọn núi lửa trong người mình, hắn chầm chậm mở mắt, cuối cùng bị cảnh trước mặt dọa cho mất hồn.

"JungKook!Tại sao em lại ở đây ?"

"Daddy ah, cuối cùng anh cũng dậy rồi "

JungKook cao hứng nói,vẫy vẫy cái đuôi thỏ bông trên người hắn , ngón tay bắt đầu tháo những cúc áo sơ mi trên người hắn ra , Park Jimin nuốt nước bọt, trên người JungKook lúc này không có một mảnh vải che thân , chỉ mang một đôi tất ren trắng và một cái đuôi thỏ ở mông, Park Jimin chăm chú nhìn , thân thể của cậu hoàn toàn phơi bày trước mắt hắn , cái eo nhỏ xinh đó khiến hắn khô nóng , trong lúc Park Jimin còn đang thất thần , JungKook đã thuận thế đẩy ngã hắn xuống giường, cầm áo sơ mi trắng của hắn thả xuống.

"Em cởi được áo của daddy rồi "

Park Jimin vuốt ve cái eo thon nhỏ kia , chính xác là như thế này, xúc cảm chân thật khiến hắn gần như phát điên , chỉ muốn nhanh chóng khám phá cơ thể cậu ,JungKook cúi người xuống , dùng miệng kéo khóa quần của hắn xuống.

Park Jimin trong giờ phút này đột nhiên thanh tỉnh , hắn nâng người cậu dậy , kéo khóa quần lên .

"Không được"

JungKook bày ra bộ dạng ngoan ngoãn , ngồi chéo chân trên giường , ủy khuất nói.

"Không phải anh muốn cơ thể của em sao? "

"Cơ hội chỉ có một thôi đó , daddy, anh nghĩ cho kĩ , sẽ không có lần thứ hai đâu "

"Đến đây với em nào "

Park Jimin đột nhiên nghẹn lời , bụng dưới của hắn thành thật hơn hắn nghĩ , nó đã trướng đến đau,bây giờ chỉ muốn được hậu huyệt ấm nóng kia bao phủ.

Giọng nói quyến rũ cùng thân thể của cậu thật có ma lực , Park Jimin không thể khống chế nổi chính mình liền bước đến giường , đặt cậu ngồi lên người mình.

JungKook thì thầm vào tai hắn, ngón tay vẽ xoáy thành vòng tròn trên ngực đối phương , lại di chuyển xuống cự vật to lớn kia , chầm chậm vuốt ve .

"Đến giờ bắt đầu cuộc chơi rồi , daddy "

--------

"JungKook ah"

Park Jimin mở mắt , hóa ra hắn lại vừa trong giấc mộng tỉnh dậy ,nhìn đến trần nhà trắng tinh , hắn lại cảm thấy không cam tâm.

Hóa ra cuộc hoan ái vừa rồi chỉ là một giấc mơ , thực tại vẫn chính là sự tàn nhẫn , không có JungKook ở đây , cũng không có tình yêu nào nảy sinh giữa hai người.

"JungKook"

Park Jimin thao thức gọi , hắn đối với cái tên ấy có bao nhiêu si mê , lại có bao nhiêu mê luyến , chẳng ai có thể hiểu được.

-----

"Đêm qua nghỉ ngơi không tốt à ? Jimin "

Park Jimin ngồi một góc , tay cầm cành hoa hồng trong tay lên cắt đi những gai nhọn của nó để chuẩn bị bó thành một bó hoa tinh tế , nghe đến giọng nói trầm thấp của người anh trai , hắn liền lắc đầu.

"Em không sao đâu , chỉ là có một chút đau đầu "

Min Yoongi đưa tay chỉnh lại những chậu xương rồng , mỉm cười dịu dàng.

"Cậu phải giữ gìn sức khỏe cho tốt "

Park Jimin gật đầu , đưa tay xoa đi đôi mắt ngập tràn tơ máu kia , hình ảnh mơ hồ của JungKook bỗng chốc hiện lên trong tâm trí hắn.

"Đến đây với em nào "

"Tỉnh táo lại !Park Jimin "

Park Jimin đặt bó hoa xuống , đi vào nhà vệ sinh rửa mặt , hắn không hề biết , ở bên ngoài, Min Yoongi đơn thuần vui tính kia , đang âm thầm nắm chặt lại nấm đấm , bởi vì gã vô tình nhìn thấy ,hình nền điện thoại của Park Jimin, chính là người yêu cũ của gã ,Jeon JungKook.

"Cậu đối với JungKook... rốt cục là có ý gì?"

-------
Hết chap 2

Cảm ơn mọi người đã đọc ạ TvT 🐯🐰💜

[JiKook] [ AllKook] Đến Chơi Với Em NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ