Park Jimin tự hào chiêm ngưỡng thành quả của bản thân , hắn xem Jeon JungKook giống như một tuyệt tác xinh đẹp nhất , hắn lật người cậu lại ,thì thầm vào tai người tình nhỏ một cách ôn nhu.
"Baby ,tỉnh dậy đi nào "
"Anh còn chưa chơi đủ mà "
Thấy JungKook không có phản ứng gì , Park Jimin liền có một chút mất kiên nhẫn,hắn thô lỗ dùng ngón tay đâm chọc vào lỗ huyệt còn đang mở rộng của JungKook, lần mò vào phía trong,móng tay sắc nhọn đâm trúng thịt non của cậu khiến JungKook trong vô thức rùng mình , thế nhưng bởi vì mệt mỏi mà vẫn chưa tỉnh lại.
"Ưm"
"Baby của anh hư quá đi mất , chắc daddy phải phạt cưng thôi nhỉ ?"
Park Jimin rút bốn ngón tay ra ,tơ máu và tinh dịch của hắn cũng vì vậy mà theo ra ngoài ,Park Jimin nhếch môi cười một cái , chẳng biết từ đâu ,hắn lấy ra một trái chuối dài tầm 10cm ,lột vỏ ra,đút thẳng vào hậu huyệt của cậu.
Chính xác là , JungKook từ trong ác mộng mà tỉnh lại ,cảm giác lành lạnh và trơn tuột bên trong cơ thể khiến cậu bất giác thở gấp , tầm mắt cậu mơ hồ , trong bóng tối , chỉ có thể nhìn thấy hai chân cậu đã được mở rộng ra , đặt trên vai Park Jimin , người đàn ông lịch lãm cứ nhìn cậu chằm chằm trước kia nay đang chơi đùa với cơ thể cậu.JungKook đã bị khoái cảm đánh gục , không thể khống chế được mà rên lên những tiếng rên nức nở, Park Jimin ở phía dưới càng được nước làm tới ,đưa tay nhét trái chuối vào sâu trong tuyến tiền liệt của cậu , thịt chuối vì sự va chạm thô bạo của hắn mà đã nát ra ,hòa chung với tinh dịch mà hắn để lại trong hậu môn.
"A...ưm...không..ah"
JungKook liên tục lắc đầu , nước mắt sinh lý bắt đầu chảy ra , sự sung sướng xen lẫn thống khổ khiến lý trí cậu gần như phát điên lên ,Park Jimin cũng bị cảnh tượng này làm cho cứng lên , hắn trườn người lên phía trên , cắn lên hai hạt đậu đỏ của JungKook , đến cơ bụng săn chắc kia cũng không buông tha , đôi môi của hắn để lại trên cơ thể đối phương hàng ngàn dấu hôn, bàn tay hắn vẫn ra vào bên trong cơ thể cậu ,tốc độ gia tăng không ngừng.JungKook muốn thoát ra ,nhưng hai cánh tay cậu đã bị còng tay kiềm giữ , cậu muốn phản kháng trước Park Jimin , liên tục dùng lực để thoát khỏi hai cái còng tay kia .
"Hức...ưm..ah"
Park Jimin trong giờ phút này đột nhiên nổi điên ,hắn nắm lấy hai bàn tay đang nháo kia,cảnh cáo.
"Nếu như em dám làm đau bản thân , tôi sẽ chặt chân em "
"Ngoan ngoãn nằm im cho tôi "
Jeon JungKook dường như khó có thể tin được bộ mặt thật của Park Jimin là con người như thế này, cậu mở to mắt ,kích động nhìn hắn,thế nhưng rơi vào mắt hắn không khác gì mà châm thêm dầu vào lửa.Park Jimin hôn lên hai cổ tay đã sưng đỏ của JungKook ,dùng nước bọt của mình xoa nhẹ lên vết thương.
"Anh..ưm..anh làm..gì..vậy"
"Xin lỗi , JungKook,anh không thể khống chế được"
Anh yêu em
Park Jimin đã yêu Jeon JungKook đến phát điên mất rồi , hắn đã nghĩ cả đời này chỉ có thể làm bạn bè với em , cả đời chỉ có thể lén lút ngắm nhìn em ,hắn chưa từng nghĩ tới , sẽ có ngày em tự nguyện nằm dưới thân mình, tùy ý cho hắn làm tình như vậy.
Park Jimin sau khi đã đâm gần hết trái chuối kia , liền thay thế nó bằng chuối thật của mình , lần này , hắn không đeo bao ,mà trực tiếp đi vào , JungKook đau đến nhăn mặt ,bởi vì dương vật của hắn đã đẩy trái chuối kia vào sâu bên trong cậu , khiến bụng dưới của cậu trướng lên đến phát đau.
"Baby, em ổn chứ ?"
JungKook đau đến mức hai mắt nhắm chặt lại ,một tiếng cũng không rên nổi,hai tay cậu nắm chặt lấy ga giường , Kim TaeHyung thô bạo 1,thì Park Jimin còn thô bạo hơn gã gấp 10 lần , hắn mạnh bạo thao lộng trong cơ thể cậu , cự vật to lớn đâm rút không ngừng , tiếng "bạch bạch" khiến người ta đỏ mặt vang lên không ngừng, cộng với tiếng rên của JungKook và tiếng thở ra vì thoải mái của Park Jimin .Khung cảnh thật sự chỉ có thể dùng hai từ "dâm mỹ" để hình dung.
"A.ưm..ah"
"Mẹ nó , sao em vẫn hút chặt lấy anh như lần đầu vậy "
Park Jimin không nhịn được chửi thề một tiếng, hắn nắm cằm JungKook lại , đưa lưỡi vào khoang miệng của cậu, chính xác thì đây là cắn nuốt ,chứ không phải là một nụ hôn bình thường nữa.
JungKook mơ màng ,không thể theo kịp tốc độ của hắn,chỉ có thể đưa lưỡi ra,vụng về cuốn lấy lưỡi của đối phương , bên dưới vẫn một mực hút chặt lấy thằng bé của hắn .
Park Jimin dứt cả hai ra khỏi nụ hôn sâu ,mở khóa còng tay của JungKook,đưa tay cậu sờ xuống vị trí giao hợp của cả hai,lưu manh nói.
"Anh đang ra vào trong cơ thể em này , em có sướng không ?"
"Ưm..arg..."
Hắn lật cả người cậu lại , để lộ cái gáy trắng xinh và vùng lưng trắng trẻo kia,bắt đầu đưa đẩy ,thúc mạnh từ phía sau , JungKook thở gấp ,nước bọt vì không khống chế được mà trào ra , cả người cậu di chuyển theo nhịp di chuyển của Park Jimin ,Park Jimin ôm lấy eo cậu ,hông hắn di chuyển mỗi lúc một nhanh , cự vật tìm đến nơi sâu nhất trong cơ thể JungKook , khuấy động lung tung cả lên.
"A...không "
JungKook rên lớn , dương vật của cậu cũng đang cứng lên,bắt đầu rỉ nước trên đầu khấc, Park Jimin trườn người lên , nâng lấy gáy JungKook , từ phía sau hôn lấy môi cậu , JungKook lờ mờ nhìn ,một lúc sau mới cảm nhận được.Park Jimin đã bế cậu xuống cầu thang , mỗi bước đi của hắn , đều khiến cự vật đâm vào đủ vị trí trong cơ thể cậu .Hắn đặt cậu xuống bàn làm việc , để hai tay cậu vòng lên cổ hắn , Park Jimin đứng trước mặt Jeon JungKook, cự vật của hắn vẫn thô bạo cắn nuốt cơ thể cậu,còn bàn tay hắn thì hướng tới mái tóc đã bết lại vì mồ hôi của đối phương,ôn nhu vuốt ra.
"Ah..ưm...chậm..chậm lại một chút"
"Ha"
Park Jimin cười,nắm chặt lấy cằm JungKook.
"Nghe này baby ,trước giờ chưa từng có ai dám ra lệnh cho anh "
"Nhưng hôm nay
em là ngoại lệ "
-----
Hết chap 6H cao mọi người ơi TvT,ai chưa 18 chủi đừng đọc nhe
Mình viết H còn tệ lắm nên có gì sai sót cứ cmt cho mình biết nha
Cảm ơn mọi người rất nhiều vì những lượt đọc,cmt và vote ạ ,yêu thương TvT💜
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiKook] [ AllKook] Đến Chơi Với Em Nào
FanfictionCẢNH BÁO 18+ TỪ NGỮ NHẠY CẢM,H CAO JUNGKOOK VỚI MÌNH LUÔN LÀ BOTTOM Em nó ra đời sau khi mình đói fic Jikook TTvTT Hầu như chap nào cũng 18+ nhé 6 daddy x 1 baby