8.Tình cũ

12.4K 338 23
                                    

"Xin lỗi , Namjoon"

JungKook trước sự si tình của Kim NamJoon ,trực tiếp khước từ tình cảm của anh.Cậu đẩy Namjoon ra , đứng dậy phủi bụi trên người mình.

JungKook không phủ nhận rằng bản thân mình có một chút dao động, thế nhưng cậu không thể gieo hy vọng cho một người đàn ông nào khác nữa.Cậu vẫn chưa hoàn tất việc ly hôn với Kim TaeHyung,và đau đầu hơn là cậu không biết phải dùng vẻ mặt gì để đối diện với Park Jimin lúc này.

Chẳng lẽ lại xem như chưa có chuyện gì xảy ra sao ?

Nói rằng bản thân mình uống say ,rồi cưỡng ép anh lên giường phát sinh quan hệ với mình ?

Điên mất thôi.

Cánh tay của Kim Namjoon khựng lại giữa không trung,rõ ràng chỉ vừa lúc nãy thôi ,cậu còn đang ở trong vòng tay của anh.Anh chán ghét tính cách nhút nhát của bản thân ,lại càng đau đớn hơn khi nhìn thấy cậu từ chối tình yêu của mình.

Kim Namjoon trầm lặng đi ,cầm chiếc máy ảnh đã vỡ nát đứng dậy,anh không nói lời nào ,buông chiếc máy ảnh ra ,tiếng sắt vụn va vào mặt đất khiến JungKook giật mình,thế nhưng chưa kịp nói lời nào đã bị Kim Namjoon dùng miệng chặn lại.

"Ưm"

JungKook hoảng sợ dùng tay đánh vào người anh , ngay lập tức bị Kim Namjoon thúc một cú vào bụng khiến cậu đau đớn đến mức không nói được lời nào ,cậu cố gắng chống cự trước một Kim Namjoon đang nổi điên kia ,thế nhưng chính là bất lực,JungKook dù có lực lưỡng đến đâu ,cũng không thể chống lại sức mạnh của  Kim Namjoon,huống hồ trong lúc này cậu còn có một vết bầm do anh gây ra.

"Máu ?"

JungKook cắn loạn trên môi Kim Namjoon,khiến máu rướm ra ,thế nhưng Kim Namjoon chỉ phì cười , đây là lần đầu tiên anh hôn người mà mình yêu , nhưng mà nó chẳng hề ngọt ngào như anh nghĩ.

Kim Namjoon cũng chẳng Quan tâm ,anh một tay chế trụ thân thể cậu trong tay mình ,dùng đôi môi đã bị cắn nát di chuyển khắp nơi trên cơ thể cậu ,Kim Namjoon hôn lên hạt đậu đã cương cứng của cậu ,dùng tay xoa nắn bên còn lại thành đủ mọi hình dạng,JungKook lắc đầu nguầy nguậy,cậu không muốn cơn ác mộng này diễn ra ,cậu không hiểu tại sao mọi chuyện lại trở thành như thế này .

Kim Namjoon hôn lên má cậu , đưa tay xuống cởi khăn tắm của cậu ra , JungKook liền liều mạng giữ tay anh lại ,địa phương đó cho dù đã được Park Jimin vệ sinh sạch sẽ và thoa thuốc,thế nhưng sáng nay khi tỉnh dậy ,JungKook vẫn thấy nơi đó chảy máu.

"Namjoon, cầu xin anh ,anh dừng lại đi mà,chúng ta là đồng nghiệp,anh đừng làm như vậy "

Kim Namjoon mặc kệ Jeon JungKook đang van xin kia,cưỡng ép tháo khăn tắm của cậu ra ,vứt Qua một bên ,đường cong của cơ thể JungKook càng được phần mà lộ rõ ra ,cái mông trắng mềm nẩy lên ra ngoài không khí , nơi bí mật kia đã bị quần lót đen che lại .Kim Namjoon không thể khống chế được bản thân ,anh hôn lên cổ JungKook,cầm tay cậu đặt dưới hạ thân to lớn của mình.

"Em đẹp quá"

JungKook giật bắn người lên khi cảm nhận được vật trong tay mình,thứ này còn to hơn những vật đã ra vào trong cơ thể cậu , JungKook không muốn ,thế nhưng Kim Namjoon bắt lấy tay cậu , tự mình di chuyển lên xuống. Hơi thở của anh trong giờ phút này càng trở nên nặng nhọc hơn,phả bên tai JungKook ,JungKook có thể cảm nhận được so với chồng cậu và Park Jimin, Kim Namjoon thường ngày điềm đạm còn đáng sợ hơn nghìn lần , JungKook đã quá xem thường những nụ cười kì lạ của anh trước đây ,khi khen ngợi những tấm ảnh gợi cảm của cậu trên tạp chí.

[JiKook] [ AllKook] Đến Chơi Với Em NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ