"Đợi một chút, đừng sợ hãi anh như thế chứ "
"Anh đùa thôi mà, haha"
Park Jimin có vẻ như rất hài lòng trước bộ dạng sợ sệt và nép vào lòng mình của JungKook, hắn cười phá lên, bế cậu trai cao 1m80 thật nhẹ nhàng, và theo một cách yêu chiều sủng nịnh, đặt cậu lên sofa.
"Jimin, tại sao trên người anh lại? "
Nếu như là nói đùa, vậy thứ trên người anh ta là gì vậy chứ?
"À, cái này sao? "
Park Jimin nhìn xuống áo sơ mi của mình, nhận thấy JungKook khẽ gật đầu liền mỉm cười.
Hắn khẽ đưa tay vuốt lên mặt người tình.
"Hôm nay có khách quý đến chơi , tụi anh đã uống cùng nhau một ít rượu vang rồi chơi đùa một chút, em có muốn uống một chút không? "
JungKook lắc đầu, cậu nắm chặt vạt áo sơ mi của bản thân.
"Hôm nay em hơi mệt "
"Jimin à, em nghĩ ta nên thẳng thắn nói chuyện với nhau một lần "
"Em nói đi "
"Em.. Xin lỗi"
"Em không nên đi quá giới hạn với anh, nếu như ngày hôm qua em không uống say thì đã không xảy ra chuyện gì rồi, hiện tại em không có chỗ ở, anh có thể bỏ qua cho em lần này được không? "
Nụ cười tươi trên mặt Park Jimin trong chớp mắt cứng đờ, nhìn không ra là vẻ mặt đau khổ hay tức giận, tính chiếm hữu của hắn rất cao, hắn biết rõ điều đó. Ngay lúc này đây, hắn rất muốn trừng phạt JungKook, muốn xé nát quần áo của cậu ra, không bôi trơn mà trực tiếp đi vào trong cậu.
Nhưng mà.
Park Jimin yêu JungKook
Cả cơ thể lẫn tâm hồn cậu.
Vậy hắn có sẵn sàng khiến cậu tổn thương không?
Không, mục đích của hắn từ ban đầu, không phải là biến JungKook trở thành người của hắn hay sao? Bây giờ hắn đang làm gì thế này?
Chỉ mới ngủ với nhau có một đêm, hắn đã chắc chắn JungKook đã thuộc về mình rồi hay sao?
Vọng tưởng vẫn chỉ là vọng tưởng mà thôi.
Park Jimin, một kẻ mưu trí cũng bị hai tiếng tình yêu làm cho mù quáng, hắn định làm gì vậy? Park Jimin xoay đầu qua, nhìn thấy sợi dây thừng trên ghế. Oh? Hắn thật sự muốn giam cầm, rồi làm tổn thương người yêu bé nhỏ của mình hay sao?
Không.
"JungKook, đừng quên lời hứa của em về tạp chí tuần này đấy"
Park Jimin bước lên phòng mình, bỏ mặc JungKook đang đắm chìm trong mớ hỗn độn của bản thân.
"Lên giường với bạn thân của chồng, mình đúng là điên thật rồi"
JungKook vò đầu bứt tóc, xụ mặt xuống, thôi thì mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi, cứ xem nó như một tai nạn vậy .
Điều quan trọng nhất vẫn là giữ được mối quan hệ này.
--------
Trong sân vườn, Park Jimin đã cởi chiếc áo thun của mình ra, cầm lấy xẻng đào một khoảng đất, nhìn thấy người ngồi trên ghế gương mặt tái xanh, hắn lại cảm nhận được cảm giác của một vị thần, một kẻ chiến thắng. Người ngồi trên ghế đã bị cắt mất lưỡi, máu chảy xuống áo khiến người ta không khỏi xót thương. Park Jimin bỏ cái xẻng xuống, trông thấy gương mặt lấm lem nước mắt của người kia. Hắn chép miệng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JiKook] [ AllKook] Đến Chơi Với Em Nào
FanfictionCẢNH BÁO 18+ TỪ NGỮ NHẠY CẢM,H CAO JUNGKOOK VỚI MÌNH LUÔN LÀ BOTTOM Em nó ra đời sau khi mình đói fic Jikook TTvTT Hầu như chap nào cũng 18+ nhé 6 daddy x 1 baby