4.18+

23K 469 15
                                    

JungKook mơ mơ màng màng nói , không nhận ra người đang nằm trên mình đang có sự thay đổi kì lạ bên trong cơ thể, cậu chỉ đơn thuần muốn làm tình , phải , chỉ là đơn thuần mà thôi.

Hậu huyệt nóng như lửa đốt nhanh chóng cảm nhận được vật hùng dũng kia đang ngày một cứng lên .JungKook càng không yên phận mà dán người lên Park Jimin,như một miếng mồi ngon dâng đến cửa miệng sói.

Phòng tuyến duy nhất của Park Jimin nhanh chóng bị đánh vỡ , đùa sao ,thử nghĩ đi ,người trong mộng hằng đêm bây giờ đang yên vị ở đây,hơn nữa hắn còn là một người đàn ông sinh lý bình thường , làm sao để tuột mất cơ hội này chứ ?

"Em gọi anh là gì ?"

Park Jimin đã đưa tay vén cái áo thun của JungKook lên khỏi bụng ,lộ ra vòng eo săn chắc từng xuất hiện trong giấc mơ hoang đường của hắn ,làn da so với con gái càng trắng hơn.Park Jimin kéo cả người cậu càng dán về phía mình,để cự vật to lớn của hắn đâm chọc vào bờ mông săn chắc đó.

"Ưm "

*Bép

Thấy JungKook mơ màng ,gật gù muốn ngủ ,Park Jimin liền thẳng tay đánh vào mông cậu, chiếc Quần đùi mỏng đã được hắn kéo ra ,yên vị nằm dưới cổ chân trắng xinh của JungKook.Cậu bị thực tại kéo về ,mơ hồ nhìn không rõ dáng vẻ của người trước mặt , nhưng vẫn theo thói Quen khi làm tình , mê luyến phát ra âm thanh quen thuộc kia.

"Daddy~"

"Ưm "

Park Jimin không nói hai lời , trực tiếp cắn lên môi JungKook , rượu mà JungKook uống có vị nho ,vừa thơm vừa ngọt , JungKook ngay lập tức tiếp nhận hắn , có thể là vì tình say ý loạn , cậu chỉ muốn nhanh chóng thỏa mãn nhu cầu sinh lý của bản thân ,hoàn toàn phá bỏ ranh giới của chính mình ,không quan tâm đến người trước mặt mình là ai nữa.

Kỹ thuật của Park Jimin thật sự là rất tốt ,lưỡi của hắn lướt Qua hàm răng trắng sáng của cậu ,trực tiếp bắt lấy chiếc lưỡi vụng về của đối phương ,JungKook vòng tay qua cổ hắn ,đẩy nụ hôn vào càng sâu ,Park Jimin nhân lúc JungKook không để ý ,trực tiếp mò tay xuống dưới,cởi quần lót của cậu ra.

"Ưm "

Park Jimin chăm chú đến nửa thân dưới trần như nhộng kia ,kích thước không tệ,nhưng sợ với hắn vẫn là nhỏ hơn ,hắn đưa tay bắt lấy dương vật nhỏ xinh màu hồng kia ,lông tơ cũng không nhiều , nằm gọn trong lòng bàn tay hắn.

Park Jimin thỏa mãn nhìn đến JungKook đang khó chịu mà nhíu mày  kia , hắn di chuyển lên xuống ,thành công nghe thấy tiếng rên mê người kia, trong lòng liền nhanh chóng có cảm giác chiến thắng.

Hắn một tay làm thỏa mãn đối phương , một tay hướng tới điện thoại ở trên bàn , chọn một góc có thể quay được toàn cảnh trong phòng ,liền đặt nó xuống.

"Cưng là của anh "

Park Jimin thì thầm , sau đó cúi xuống ngậm lấy vật kia , vì là lần đầu hắn khẩu giao cho người khác nên hắn có chút vụng về, nhưng sự vụng về đó lại khiến JungKook thỏa mãn.

"A...ưm"

JungKook xoay người qua một bên , tay đẩy đầu hắn vào càng sâu , Park Jimin có thể cảm nhận được mùi sữa tắm dâu được mình lựa chọn, đúng là sữa tắm cao cấp , hương thơm lưu giữ ở chỗ này cũng tốt quá rồi đi.

"A"

JungKook rướn người lên , Park Jimin càng mút vào sâu hơn ,đến khi cảm thấy người phía trên đã có dấu hiệu đến cao trào,hắn hóp hai má lại , để chất lỏng nam tính kia rơi vào miệng mình,bởi vì bình thường JungKook giữ gìn cơ thể rất tốt,cậu luôn chọn trái cây là món ăn để giữ dáng,vậy nên thứ cậu tiết ra cũng không có gì Quá khó nuốt ,hơn nữa còn thoang thoảng nhẹ mùi trái cây.

"Á"

JungKook xụi lơ nằm ở trên ghế sofa ,hai má hồng hồng rơi vào mắt Park Jimin trông thật đáng yêu ,hắn rướn người lên , truyền thứ sữa đặc kia vào khuôn miệng đối phương.

"Ưm "

JungKook nhíu mày,bởi vì đây là lần cậu nếm hương vị của bản thân,cho nên có chút khó chịu mà nhíu mày, muốn nôn hết ra ngoài, nhưng Park Jimin nào có thể chiều ý cậu ,hắn bóp chặt cằm JungKook ,một hai bắt cậu phải nuốt hết vào.

Park Jimin cởi quần ra , mơn trớn cự vật to lớn xuống hậu huyệt nhỏ bé kia ,mỉm cười với camera đang quay rõ toàn bộ chi tiết kia.

"Lần này thì daddy sẽ chơi em "

------
18++

Chap sau có H ><

Cảm ơn mọi người vì đã đọc ạ TvT

[JiKook] [ AllKook] Đến Chơi Với Em NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ