Vô tận trong bóng tối, lệnh người hít thở không thông cảm giác áp bách như bóng với hình, Giang Trừng chỉ cảm thấy đầu đau muốn nứt ra, ù tai không ngừng, trầm trọng mí mắt như thế nào cũng không mở ra được, khô khốc giọng nói nóng rát đến đau, giống như vạn cổ phệ tâm, lăng trì trọng tích.
Trầm luân trằn trọc hết sức, mơ hồ có đàn hương đánh úp lại, nghe chi thấm thần tĩnh tâm, cần cổ tinh mịn mồ hôi không hề chảy ra. Giang Trừng trong đầu hiện lên mấy cái linh tinh hình ảnh, Liên Hoa Ổ điên đảo, Kim Đan bị hóa, bao vây tiễu trừ bãi tha ma, từng cọc từng cái cũng là hắn quá vãng.
Quan Âm Miếu, Ôn Ninh thản lộ chân tướng ở bên tai hắn quanh quẩn, từng câu từng chữ rõ ràng có thể nghe. Giang Trừng trong cổ họng một tanh, tâm hoả kháng thịnh, ngực nhân giận cực mà đại biên độ mà phập phồng.
Cuối cùng, hình ảnh dừng lại ở Giang Trừng ý thức tiêu tán phía trước, hắn không màng Kim Lăng ngăn trở, quyết ý xẻo đi Kim Đan còn cấp Ngụy Vô Tiện.
"Từ đây, ngươi ta hai người lẫn nhau không thiếu nợ nhau." Tiếng nói vừa dứt, trước mắt hắn tối sầm, Kim Lăng cực kỳ bi ai khóc kêu rốt cuộc gọi không tỉnh hắn.
Kim Lăng.
Giang Trừng như ở trong mộng mới tỉnh, duỗi tay muốn đi kéo Kim Lăng, nhưng hai người chi gian tựa hồ cách một đạo vô hình cái chắn, đem hắn ngăn trở bên ngoài, mong muốn mà không thể thành.
Tuyệt vọng là lúc, bên tai truyền đến đẩy cửa thanh. Giang Trừng mảnh dài lông mi rung động, dùng hết cả người sức lực mới mở mắt ra, hắn lỗ trống mà nhìn phía trên thiển sắc giường màn, mờ mịt mất mát.
"Tông chủ." Người tới bước đi tùy ý, ngữ khí khinh mạn, ngắn ngủn hai chữ mang theo không thể bỏ qua khinh miệt.
Nghe vậy, Giang Trừng đỉnh mày nhíu lại, tức giận sắc giận, ai cấp thứ này lá gan dám như vậy cùng hắn nói chuyện?
"Nếu là tỉnh liền đem dược uống lên." Người tới đem chén thuốc trong tay gác ở bên cạnh bàn, một khắc cũng không muốn ở lâu, xoay người liền đi.
Giang Trừng giữa trán gân xanh bạo khởi, đang muốn mở miệng giáo huấn này không biết tốt xấu đồ vật, liền nghe người nọ nói, "Đây là đại gia phân phó."
Dứt lời, "Phanh" một tiếng tướng môn đóng.
Giang Trừng nhắm mắt, đãi hắn bình tĩnh về sau, mới phát hiện chính mình trạng huống cũng không tốt, sắc mặt đột nhiên trầm xuống.
Hắn tứ chi bủn rủn vô lực, liền căn ngón tay cũng nâng không đứng dậy, xanh tím vết bầm trải rộng toàn thân, có mấy chỗ trực tiếp bị giảo phá da, đỏ thắm vết máu phá lệ bắt mắt. Giang Trừng dù chưa thành thân, nhưng đối phong nguyệt việc cũng lược có nghe thấy, hiện giờ dáng vẻ này, không cần nhiều lời cũng biết là chuyện như thế nào.
Nếu làm hắn biết được đây là người nào việc làm, nhất định phải người nọ sống không bằng chết.
Giang Trừng sắc mặt xanh mét, gắt gao mà nắm chặt trong tay mỏng khâm, hắn chịu đựng tất cả không khoẻ đứng dậy, cùng hóa đan chi đau so sánh với, này đó chỉ thường thôi. Một sợi tóc đen tự ngạch tế buông xuống, giang trừng căng ngạch nhìn quanh bốn phía, quen thuộc rồi lại cùng trong trí nhớ bất đồng, như thế thuần tịnh cổ xưa, đều không phải là hắn ở Liên Hoa Ổ phòng ngủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Thân Cha
FanfictionTác giả: Ba La Mật Chung Truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. QT Tình trạng: 9 chương...updating