Đêm nay giang trừng ngủ đến cực không an ổn.
Kỳ quái cảnh trong mơ cũng thật cũng giả, pha tạp kiếp trước kiếp này hình ảnh. Giang trừng cảm thấy chính mình đặt mình trong vô tận lốc xoáy bên trong, kịch liệt kích động mặt nước kéo hắn không ngừng trầm xuống.
Giang trừng giãy giụa suy nghĩ muốn tỉnh lại, lại phát hiện vô luận như thế nào cũng sử không thượng lực, chỉ có thể tùy ý cảnh trong mơ tra tấn hắn yếu ớt thần kinh.
Nguyệt lạc tinh trầm, ánh mặt trời sơ lượng.
Rải rác tiếng bước chân từ bên tai lăn quá, hoặc nhẹ hoặc trọng, lộn xộn. Giang trừng đột nhiên bừng tỉnh, ánh mắt lỗ trống mà nhìn chằm chằm trên đỉnh đầu giường màn, ngực tùy hô hấp kịch liệt phập phồng. Đại lượng không khí dũng mãnh vào phổi, giang trừng lúc này mới cảm thấy chính mình còn sống.
Từ trước, thuộc về hắn, không thuộc về hắn ký ức ở trong đầu uốn lượn, giang trừng cảm giác chính mình giống một vị khách qua đường, đèn kéo quân dường như xem xong rồi tên là "Giang trừng" hai đời, mà chính mình tắc sống ở một mảnh vô căn cứ giữa, nơi nhìn đến đều là biểu hiện giả dối.
Giang trừng lấy tay che mắt, ý đồ làm chính mình bình tĩnh lại. Sau một lúc lâu, hắn bình phục hảo suy nghĩ, một lần nữa mở mắt ra đứng dậy.
Vẫn duy trì cùng tư thế ngủ một đêm, giang trừng cánh tay tê mỏi vô cùng. Hắn hoạt động khớp xương đẩy cửa đi ra ngoài, vừa lúc gặp được từ hắn trước cửa trải qua lam trạm.
Hồi tưởng tối hôm qua nửa mộng nửa tỉnh chi gian, hắn ngửi được mộc chất mùi hương, giang trừng mở miệng hỏi, "Tối hôm qua là ngươi......?"
Lam trạm chỉ nhẹ nhàng mà liếc giang trừng liếc mắt một cái, lập tức từ trước mặt hắn trải qua, như là không thấy được hắn giống nhau. Giang trừng sắc mặt khẽ biến, lòng bàn tay nắm chặt lại buông ra, hắn nhìn lam trong suốt lãnh cô tịch bóng dáng lâm vào thật sâu tự mình hoài nghi, chẳng lẽ là hắn nhớ lầm?
Chính là kia hương vị rõ ràng là lam trạm tin hương, giang trừng chưa từng có lại những người khác trên người ngửi được tương đồng hơi thở.
Tuyết vụ tràn ngập, trong thiên địa hạo nhiên một màu. Ngẫu nhiên có chạy bằng khí, mang theo mái hiên thượng tuyết đọng rào rạt mà rơi. Giang trừng bị tiếng vang cả kinh hoàn hồn, hắn ngẩng đầu nhìn lại, ánh mắt chạm đến hành lang hạ treo cát tường như ý kết, ở một mảnh tuyết sắc trung có vẻ rực rỡ vui mừng.
Giang trừng một lòng nhớ Kim Tử Hiên thương thế, hôm qua chưa từng lưu ý chung quanh. Hôm nay vừa thấy, mãn viện cắt giấy song cửa sổ cùng câu đối, hồng diễm diễm, ngăn không được tân niên nhiệt tình.
Tông chủ sinh tử chưa biết, những người này thế nhưng còn có tâm tình trang trí đình viện. Giang trừng không khỏi ở trong lòng hừ lạnh, đại để là kim quang dao phân phó, quán sẽ làm này đó mặt ngoài công phu lấy lòng người.
Giang trừng thật sâu mà hít vào một hơi, trước mắt hắn đã là ốc còn không mang nổi mình ốc, nơi nào còn có tâm tình quản người khác. Kim Tử Hiên trọng thương không dậy nổi, Tiết dương lòng mang ý xấu, lam trạm hành vi khác thường. Hắn muốn trọng chấn Vân Mộng Giang thị, trở ngại dữ dội nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Thân Cha
FanfictionTác giả: Ba La Mật Chung Truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. QT Tình trạng: 9 chương...updating