Chương 9

482 48 9
                                    


Cùng lam trạm tan rã trong không vui về sau, giang trừng mang theo hai vị đệ tử ở tiền trang tìm kiếm cùng ác linh có quan hệ manh mối.

Trong phủ các góc đều dán đầy lá bùa, hoàng cổ trên giấy họa qua loa tranh chữ, giang trừng nhìn kỹ quá, phát hiện đều là lại bình thường tầm thường bất quá năm áp tà phù, chủ yếu dùng cho trấn trạch trừ tà, nhưng xua tan bình thường cô hồn, đối oán niệm sâu đậm ác linh không dùng được.

Hai vị đệ tử đi theo giang trừng phía sau, ba người tự hoàn hành lang mà ra, con đường một tòa cầu gỗ, bước vào xa mỹ hoa viên. Trong đó một vị đệ tử danh gọi giang kính, hắn nhìn kiều lan tiến lên người giãy giụa mà lưu năm ngón tay vết trảo, hỏi, "Tông chủ, tối nay trừ túy nhưng có nắm chắc?"

"Lời này hẳn là từ bản tông chủ tới hỏi ngươi." Giang trừng một tay tùy ý mà đắp tam độc chuôi kiếm, lạnh nhạt mà đáp lại nói.

Hoa viên giả núi đá bên, một cái cực kỳ bí ẩn góc, một bãi đỏ sậm vết máu rơi xuống nước tại đây. Khi cách nhiều ngày, vết máu đã biến thành màu đen, tanh tưởi lại thật lâu không tiêu tan, xông thẳng xoang mũi mà đến.

Giang trừng lập tức nín thở, không biết là như thế nào dơ bẩn chi vật sẽ tàn lưu đến nay, này chung quanh cỏ cây hủ bại khô mục. Đầu mùa đông thời tiết, vẫn có ruồi muỗi bay loạn, có thể nghĩ ngay lúc đó tình cảnh, nói không kịp táng đảm vong hồn, nhưng cũng đủ để cho người lật lật lo lắng.

Giang kính tức khắc cứng họng, bên cạnh Đồng tử niệm dùng khuỷu tay thọc thọc hắn cánh tay, xúi giục hắn tiếp tục nói, "Đệ tử ngu muội, không biết tông chủ nhưng có biện pháp? Nếu thật sự không được, có Hàm Quang Quân ở, chúng ta có không muốn tìm hắn thương nghị một phen?"

Giang trừng ánh mắt đột nhiên trở nên lạnh băng, quần áo vung, quay đầu lại giận mắng giang kính nói, "Liên Hoa Ổ việc khi nào yêu cầu Cô Tô Lam thị người nhúng tay? Các ngươi đến tột cùng là nhà ai đệ tử? Nếu có dị tâm, sớm ngày cởi quần áo chạy lấy người."

Giang kính trong lòng chấn động, vội khom người nói, "Đệ tử không dám."

"Chỉ hy vọng như thế." Giang trừng từ trong lỗ mũi phát ra một tiếng khinh miệt hừ lạnh, xoay người vòng ra núi giả.

Quách hồng cùng phu nhân trở lại phòng trong, bẩm lui hầu hạ tỳ nữ, đóng lại cửa phòng, xác nhận bốn bề vắng lặng sau, quách hồng lạnh giọng chất vấn nói, "Ai cho ngươi đi vân thâm tìm lam tông chủ?"

Quách phu nhân sau khi nghe xong, thần sắc giận dữ, nàng ngồi ở gương lược trước, gương đồng chiếu ra nàng ung dung hoa quý dáng người, bà thím trung niên vẫn còn phong vận, "Chẳng lẽ ngươi thật trông cậy vào giang trừng có thể trừ túy? Ngươi cũng đừng quên, Kim Tử Hiên sinh ra về sau, hắn liền điên rồi. Việc này mọi người đều biết, cũng cũng chỉ có ngươi, cả ngày đem quy củ lễ nghĩa treo ở bên miệng. Cho ngươi đi Liên Hoa Ổ là thỉnh Hàm Quang Quân ra tay, mà không phải đem giang trừng mang đến. Cũng may ta có dự kiến trước, sấn ngươi đi ra cửa tranh Cô Tô vân thâm."

"Hư, ngươi nói nhỏ chút, để ý tai vách mạch rừng." Quách hồng che lại phu nhân miệng, tầm mắt khẩn trương mà đảo qua cửa phòng, thấp giọng cảnh cáo nói, "Giang trừng lại nghèo túng cũng là Liên Hoa Ổ tông chủ, năm đó hắn có thể khuyến khích thanh hành quân đối kháng kim quang giữ gìn trụ Giang gia, có thể nghĩ đều không phải là không vũ chi hạc."

[All Trừng] Thân ChaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ