Cảnh trong mơ hiện ra quá vãng đều là nguyên thân còn sót lại ký ức, giang trừng làm người ngoài cuộc, vô pháp rõ ràng mà cảm thụ ngay lúc đó cảm xúc. Nhưng cái loại này mặc người xâu xé cảm giác vô lực, giang trừng tràn đầy thể hội —— không cam lòng chính mình nhỏ yếu, thống hận chính mình vô năng.
Chuyện cũ giống một phen mọc đầy hồng rỉ sắt cái giũa, dùng sức mà xẻo quá hắn tâm, từng cọc từng cái chuyện cũ dung nhập hắn máu, vứt đi không được.
Mộng mặc dù ngắn, nhưng đối giang trừng tới nói lại là vô cùng dài lâu. Hồi ức sở chịu tải nội dung hữu hạn sương mù tan đi về sau, còn có rất nhiều việc nhỏ không đáng kể đáng giá tìm tòi nghiên cứu.
Uống xong dược sau, giang trừng sắc mặt khá hơn, chi cỏ lúc này mới mở miệng hỏi, "Tông chủ, nhị gia tình huống không rõ, ngài hay không muốn đi kim lân đài một chuyến?"
Kim lân đài? Giang trừng nhắm mắt, trong đầu kim quang thiện kia trương lệnh người buồn nôn mặt lần thứ hai hiện lên, trong lòng thô bạo đằng nhưng mà khởi. Nguyên lai giang trừng đến tột cùng là có như thế nào ý chí, có thể kiên trì sinh hạ Kim Tử Hiên mới thoát đi Kim gia?
Kim quang thiện đáng giận, nhưng Kim Tử Hiên rốt cuộc là giang trừng hài tử, huyết mạch tương liên, này phân tình cảm được đến không dễ, càng là ở vô hình trung kiềm chế bọn họ ý tưởng cùng quyết định. Vứt bỏ này đó, ở giang trừng trong lòng Kim Tử Hiên vẫn là kim lăng phụ thân.
Kim lăng từ nhỏ khuyết thiếu cha mẹ quan ái, bị không ít người cười nhạo cùng xem thường. Hiện giờ thân phận thay đổi, giang trừng không hy vọng chính mình thất trách.
Này một đời Kim Tử Hiên an ổn không việc gì, một khác thế kim lăng nói không chừng có thể trăm tuổi vô ưu.
Tư cập này, giang trừng giương mắt, trong lòng quyết định chủ ý, hướng chi cỏ gật đầu nói, "Đi."
Mặt khác, Kim Tử Hiên bị thương hay không cùng ôn gia có quan hệ, hắn cũng muốn tìm tòi đến tột cùng.
"Đúng vậy." chi cỏ thu hảo chén thuốc, xoay người rời đi. Dựa theo phân phó, nàng muốn đem giang trừng quyết định báo cho quản sự, lại từ quản sự an bài giang trừng nhích người đi trước Lan Lăng công việc.
Lâm ra khỏi phòng trước cửa, chi cỏ tâm niệm vừa động, nhớ tới lam trạm hồi Liên Hoa Ổ khi biểu tình. Tuy rằng vẫn là kia phó lạnh nhạt, bất cận nhân tình bộ dáng, nhưng nhấp chặt môi cùng hơi hơi liễm khởi mi tiết lộ hắn lo lắng cùng bất an.
Chi cỏ do dự mà quay đầu lại, môi đỏ khẽ nhúc nhích, tưởng nói lại không biết nên như thế nào mở miệng.
Giang trừng thấy nàng một bộ muốn nói lại thôi bộ dáng, nhẹ nhàng mà nâng nâng cằm, ý bảo nàng nói chuyện.
"...... Đại gia trở về là vì tiếp tông chủ đi Lan Lăng." Chi cỏ do dự sau một lúc lâu, chung quy cũng không có nói ra tình hình thực tế, chủ tử sự không phải nàng nên nhúng tay.
Giang trừng như suy tư gì mà gật đầu, theo sau công đạo nói, "Lại có hai ngày đó là trừ tuổi, này đi không biết khi nào trở về, nếu ta đến lúc đó không có trở về, ngươi thay ta đi từ đường vì phụ thân mẫu thân thượng một nén nhang."
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Thân Cha
FanfictionTác giả: Ba La Mật Chung Truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. QT Tình trạng: 9 chương...updating