Chương 6

533 54 2
                                    

Gió thu hoàng diệp, rơi vào hồ nước tràn đầy, ngọc lộ điêu phong, tùng cúc khai biến.

Giang Trừng tỉnh lại khi chỉ cảm thấy cái gáy độn độn đau, hắn cố hết sức mà giơ tay xoa xoa sung huyết huyệt Thái Dương, cả người bủn rủn, như là ngâm ở trong nước, ướt nị sền sệt cảm giác thực không thoải mái, đùi nei càng là một mảnh sưng đỏ, hơi vừa động đạn chính là một cổ xuyên tim đau.

Ký ức dừng lại ở tối hôm qua, Giang Trừng mệt mỏi mà nhéo mũi, hắn nhớ rõ chính mình đang cùng Kim Tử Hiên nói chuyện, đột nhiên trước mắt tối sầm, ngay sau đó liền mất đi ý thức.

Xem ra là Kim Tử Hiên đem hắn đánh hôn mê. Giang Trừng chậm rãi mở mắt ra, mơ hồ tầm mắt dần dần rõ ràng, đương nhìn đến đầu ngón tay lây dính màu trắng ngà chất lỏng khi, Giang Trừng đồng tử kịch liệt mà co rút lại, khí huyết dâng lên, sắc mặt nháy mắt đỏ lên.

Giang Trừng cắn chặt hàm răng quan, đôi tay nhân phẫn nộ ngăn chặn không được mà run rẩy. Giống như thời gian hồi tưởng, ký ức xoay chuyển, hắn một lần nữa về tới lần đầu tiên tỉnh lại khi cảnh tượng. Cùng phía trước bất đồng chính là, lần này bên người nhiều một người nam nhân.

Kim Tử Hiên nằm ở Giang Trừng bên người, đang ngủ ngon lành. Giường màn nội tuyết tùng hương vị quanh quẩn, mang theo nhàn nhạt nhựa cây hương, Giang Trừng hiển nhiên vô tâm tình ý khảo này mùi hương nơi phát ra, phẫn nộ sử dụng dưới, Giang Trừng cường chống thân thể không khoẻ ngồi dậy, mão đủ kính muốn đem người đá đi xuống.

Đáng tiếc Giang Trừng không có nhiều ít sức lực, Kim Tử Hiên chỉ là trở mình, chút nào không chịu ảnh hưởng. Giang Trừng phẫn hận chuẩn bị lại đến một chân, Kim Tử Hiên đột nhiên mở bừng mắt, ánh mắt âm trầm mà nhìn chằm chằm Giang Trừng, cho rằng hắn bất mãn tối hôm qua tình sự, lành lạnh nói, "Bồi ngươi một suốt đêm, đủ rồi đi?"

"Ngươi nói cái gì?" Giang Trừng trên mặt thanh một trận bạch một trận, khó coi vô cùng.

Kim Tử Hiên không có phản ứng hắn, lo chính mình đứng dậy mặc quần áo, hắn nhẹ nhàng thoáng nhìn ánh mắt như là cao cao tại thượng bố thí, lệnh nhân sinh ghét.

"Kim Tử Hiên!" Giang Trừng trong lòng đằng khởi ngọn lửa thiêu đến càng vượng, tái nhợt mặt nhiễm một tầng phẫn nộ. Giang Trừng khoác áo dép lê, không màng đùi đau nhức, bước nhanh triều Kim Tử Hiên đi tới, ở Kim Tử Hiên xoay người hết sức, một quyền đánh vào hắn trên bụng.

Giang Trừng này một quyền mạnh mẽ hữu lực, đánh đến Kim Tử Hiên trở tay không kịp, thống khổ mà kêu lên một tiếng, nửa cong lưng ôm bụng.

"Ngươi làm gì?!" Kim Tử Hiên quay đầu phun rớt trong miệng toan thủy, nổi trận lôi đình mà trừng mắt Giang Trừng

Giang Trừng không để ý tới hắn, nắm chưởng chuẩn bị lại đến một quyền, lần này Kim Tử Hiên có điều phòng bị, một phen nắm Giang Trừng thủ đoạn, lực đạo đại đến cơ hồ muốn đem xương cốt bóp nát. Hắn âm u mà nhìn chằm chằm Giang Trừng, chỉ cần lại sử hai phân lực, Giang Trừng thủ đoạn có khả năng sẽ phế bỏ.

"Giang Trừng, đừng quá quá mức." Kim Tử Hiên đè thấp tiếng nói, không mang theo cảm tình mà nói.

"Ta ở giáo ngươi nên như thế nào cùng trưởng bối nói chuyện." Giang Trừng trợn mắt giận nhìn, lần đầu tiên bưng lên phụ thân cái giá, cứ việc hắn còn không thể tiếp thu cái này thân phận.

[All Trừng] Thân ChaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ