Giang trừng tỉnh lại khi đã là thần mạt, mờ mờ ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ giấy chiếu xạ tiến vào, làm người không tự chủ được mà nhiều phân ấm áp.
Ngoài phòng im ắng, không giống tối hôm qua như vậy náo nhiệt.
"Hôm nay là tháng giêng mùng một." Giang trừng tinh tế mà niệm nhật tử, dựa theo lệ thường, đệ tử môn sinh có thể về nhà thăm người thân. Có lẽ là bởi vì cái này, bên ngoài mới như thế an tĩnh.
Giang trừng rửa mặt xong đẩy cửa đi ra ngoài, đứng ở cửa kim thị đệ tử lập tức đón đi lên, cười cấp giang trừng khom mình hành lễ nói, "Giang tông chủ, chúng ta tông chủ tỉnh."
"Phải không?" Giang trừng treo tâm cuối cùng rơi xuống đất. Vẻ mặt của hắn nhàn nhạt, nghe chi vẫn chưa có vui sướng chi sắc.
Đệ tử quan sát đến giang trừng biểu tình, thấy hắn trầm mặc không nói lời nào, cũng không có muốn đi thăm Kim Tử Hiên ý tứ, liền thử tính mà mở miệng hỏi, "Giang tông chủ, hay không muốn đi gặp chúng ta tông chủ?"
"......" Giang trừng do dự, hắn còn không có làm tốt đối mặt Kim Tử Hiên chuẩn bị. Rốt cuộc trước vài lần cùng Kim Tử Hiên ở chung cũng không vui sướng, thậm chí làm hắn cảm thấy ghê tởm.
Hắn có thể chiếu cố bệnh nặng hôn mê Kim Tử Hiên, vô luận là ngại với thân phận vạn bất đắc dĩ, cũng hoặc là mượn này đền bù đối kim lăng thua thiệt. Nhưng hắn vô pháp nhìn thẳng thanh tỉnh Kim Tử Hiên, cái kia cùng hắn không chỉ, nơi chốn chống đối con hắn.
Trốn tránh vô dụng, giang trừng biết rõ điểm này. Suy nghĩ thật lâu sau, hắn mới gật đầu nói, "Làm phiền dẫn đường."
Lan Lăng Kim thị hết sức xa hoa, ngay cả tông môn cũng so tầm thường tu tiên thế gia muốn đại. Đông sương mù tràn ngập, tùy ý có thể thấy được tu bổ chỉnh hình mẫu đơn, giang trừng bước qua ướt át phiến đá xanh, tuyết đọng tự ngọn cây rào rạt mà rơi, một mảnh yên tĩnh bên trong thời gian phảng phất đình trệ, làm này giai đoạn có vẻ đặc biệt dài lâu trầm trọng.
Hôm nay phá lệ lãnh, Kim Tử Hiên trước cửa phòng thêm một tầng dày nặng trường mành, cách trở ngoài phòng phong tuyết. Giang trừng bước chân một đốn, thầm nghĩ kim quang dao nghĩ đến xác thật chu đáo, phòng lạnh đồ vật tất cả thêm vào thỏa đáng, chỉ tiếc tâm thuật bất chính, là cái trong ngoài không đồng nhất ngụy quân tử.
Giang trừng châm chọc cười, đang chuẩn bị vén rèm vào nhà, liền nghe thấy bên trong có nói chuyện thanh âm, là Kim Tử Hiên cùng kim quang dao ở thảo luận lần này hung thi đả thương người sự tình.
"Kia hai vị đệ tử tình huống như thế nào?" Kim Tử Hiên dựa vào đầu giường, trong tay phủng không uống xong chén thuốc, khí nuốt thanh ti hỏi. Sắc mặt của hắn tái nhợt, cả người giống một trương không chỗ nào dựa vào mỏng giấy, hơi có chạy bằng khí, liền sẽ tùy theo mà đi.
Kim quang dao cho hắn dịch hảo góc chăn, biết nghe lời phải mà đáp, "Bị thương, nhưng cũng may chưa thương cập yếu hại, ngày thứ hai liền tỉnh, hiện đang ở từng người trong phòng dưỡng thương."
Nghe vậy, Kim Tử Hiên hơi gật đầu, lại hỏi tiếp nói, "Hung thi lai lịch nhưng có mặt mày?"
"Ta đã làm vàng huân đi điều tra, hôm qua hắn nói với ta khởi, này hung thi tới kỳ quặc, chung quanh thôn trấn tạm không có bá tánh đã chịu thương tổn. Hắn liên tiếp ngồi canh mấy ngày, cũng không thấy hung thi bóng dáng." Kim quang dao đem hung thi tình huống đúng sự thật báo cho.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Thân Cha
FanfictionTác giả: Ba La Mật Chung Truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. QT Tình trạng: 9 chương...updating