12

309 29 3
                                    


* nửa nguyên tác hướng song song thế giới
*cpALL trừng phụ tử ABO tam quan bất chính báo động trước
* ngày mai chính là trừ tịch lạp, trước chúc đại gia tân niên vui sướng. Cái này hố đào lâu như vậy, hiện tại trở về rải điểm thổ, viết thời điểm có chút cố hết sức, hy vọng nhân thiết không có băng.



Ngày thứ hai sáng sớm, trời đã sáng choang. Lạc sương giâm cành, sương mù tan hết, đình viện nội lá khô xây, không người xử lý, rêu giai dế thiết.

Giang trừng chuyển tỉnh đã là tị lúc đầu phân, hắn cố hết sức mà chống giường lan ngồi dậy, chỉ cảm thấy một trận trời đất quay cuồng, trước mắt sự vật điên đảo. Giang trừng che lại ngực, cố nén trong bụng sông cuộn biển gầm nôn mửa cảm.

Tối hôm qua phát sinh sự rõ ràng trước mắt, giang trừng chán ghét loại này thân ở sương mù, vô pháp thấu tích hết thảy cảm giác. Kim Tử Hiên thái độ cổ quái, vô cớ bạo nộ rồi lại ẩn ẩn mang theo không cam lòng, làm hắn càng thêm tò mò kia đoạn không vì hắn biết chuyện cũ năm xưa.

Liền ở giang trừng lâm vào trầm tư khi, đột nhiên một trận tiếng đập cửa đánh gãy suy nghĩ của hắn.

"Tối hôm qua đã xảy ra chuyện gì?" Giang trừng ngồi ở trước bàn, uống lên khẩu trà xanh, thanh âm mỏng manh mà dò hỏi. Hắn ánh mắt chi gian quanh quẩn vứt đi không được ủ rũ, môi không có một tia huyết sắc, cả người như là bệnh nặng một hồi.

Giang trừng chỉ tay căng ngạch, không cấm tưởng niệm khởi chi cỏ. Nếu có nàng ở, mỗi tháng mười lăm bổ huyết chén thuốc tất không phải ít, hắn cũng sẽ không giống hiện tại như vậy khó chịu.

Giang kính cùng Đồng tử niệm nhìn nhau, mở miệng nói, "Lam tông chủ thế Quách thiếu gia khám mạch, mạch tượng suy yếu như vô, thả trong cơ thể len lỏi một cổ tà khí, như là bị đoạt xá."

Nghe vậy, giang trừng nheo mắt, tựa hồ nghĩ tới cái gì, biểu tình cứng đờ nói, "Đoạt xá?"

"Việc này chưa định luận, là ta căn cứ lam tông chủ miêu tả sở suy đoán. Nghe Quách thiếu gia bên người gã sai vặt nói, nhà hắn thiếu gia chạng vạng khi còn có ý thức, từng cùng hắn nói chuyện qua."

"Nói gì đó?" Giang trừng truy vấn.

Đồng tử niệm tự hỏi một hồi, lắc đầu nói, "Cụ thể nói chuyện nội dung không biết, ta tưởng đơn giản là chút sai sử người sai sự."

"Ma trơi biến mất về sau truyền ra kêu thảm thiết, xem ra tiền trang mấy cọc án mạng cùng vị thiếu gia này thoát không được quan hệ." Giang trừng hồi tưởng kia mãn viện giấy vàng hoàng phù, không khỏi liễm mi.

Hết thảy nhân quả đều có liên hệ.

"Thỏ khôn có ba hang, có lẽ ác linh ở hiện thân phía trước liền để lại một sợi phân thân, ở chúng ta đánh chết nó về sau, chạy trốn đoạt Quách thiếu gia xá." Giang kính suy đoán nói.

"Đoạt xá có hai loại, linh hồn bất tử hoặc sau khi chết thần thức chưa đoạn. Cái kia ma trơi là cực dâm ác linh sở hội tụ mà thành hóa thân, không thấu đáo đoạt xá năng lực." Giang trừng phủ nhận bọn họ phỏng đoán, cố hết sức mà chống bàn đứng lên nói, "Xem ra muốn lại đi một chuyến nội viện."

[All Trừng] Thân ChaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ