14

221 24 0
                                    


Gỗ đàn môn nhắm chặt, ngăn cách bên ngoài ầm ĩ. Tố sa tung bay, khắc hoa cửa sổ cữu dưới bãi một trương bàn dài, lư hương tĩnh trục tơ nhện chuyển, một thất yên tĩnh.

Giang trừng ba người ngồi ngay ngắn ở bàn tròn bên, từng người nhấm nháp trong tay trà. Nhìn như một bộ hài hòa cảnh tượng, kỳ thật mỗi người biểu tình đều lộ ra một chút cổ quái.

"Nói đi, ngươi như thế nào sẽ tại đây?" Giang trừng nhấp khẩu trà xanh nhuận giọng, đánh vỡ phòng trong xấu hổ không khí.

"Nghe nói quách hồng thỉnh cha đích thân đến trừ túy, ta bởi vì tò mò, cho nên tiến đến vừa thấy. Không nghĩ tới cha thân chứng bệnh hiện giờ rất tốt, thế nhưng liền trừ túy đều có thể tự tay làm lấy." Tiết dương mi đuôi một chọn, ý ngoài lời rõ như ban ngày.

"Nghe ngươi ngữ khí, giống như thực thất vọng." Cùng với tiếp tục đối mặt bọn họ nghi kỵ cùng hoài nghi, giang trừng cảm thấy không bằng thản nhiên một ít, vừa không phủ nhận, cũng không thừa nhận.

"Như thế nào sẽ? Ta chính là nhất quan tâm cha thân. Biết ngươi ở chỗ này, cố ý lại đây cùng ngươi thấy thượng một mặt." Nói, Tiết dương nắm lấy giang trừng tay.

Ấm áp lòng bàn tay bao vây lấy hắn lạnh lẽo tay, giang trừng nhất thời tham luyến độ ấm không có rút ra, này cũng cho Tiết dương tiếp tục làm càn cơ hội. Tiết dương lôi kéo hắn tay phóng tới bên môi, ái muội mà dùng đầu lưỡi liếm một chút.

Giang trừng đột nhiên cả kinh, cảm thấy có chút ghê tởm, "Bang" mà một chút, trở tay mở ra Tiết dương mặt. Hắn ngón tay dùng sức mà cọ qua Tiết dương khóe miệng, để lại một đạo ửng đỏ chỉ ngân.

"Tê ——" Tiết dương che lại bị thương khóe miệng, tựa hồ không nghĩ tới giang trừng phản ứng như vậy kịch liệt. Hắn bất mãn mà cắn răng hàm sau, cúi đầu nháy mắt, nheo lại như tuyến đôi mắt hiện lên một tia tàn nhẫn, khuôn mặt hơi hơi vặn vẹo, "Cha thân cũng bắt đầu có mới nới cũ."

Giang trừng đôi mắt vừa kéo, người này ở cố ý ghê tởm hắn, nghĩ nghĩ không có nói tiếp. Hắn từ túi Càn Khôn lấy ra kia bổn dâm uế tập tranh ném tới bàn trung gian, hỏi Tiết dương nói, "Ngươi có phải hay không biết thứ này?"

Vững chắc ăn giang trừng một cái tát, Tiết dương nhớ kỹ này thù, tự nhiên sẽ không nói nửa cái tự. Hắn thẳng lăng lăng mà nhìn chằm chằm giang trừng, song lông mi hơi hạp, trong lòng tức khắc có chủ ý. Hắn đem mặt đưa đến giang trừng trước mặt, ủy khuất ba ba mà nói, "Đau......"

Giang trừng một đốn, không nghĩ tới Tiết dương còn dám thò qua tới.

"Cha thân vấn đề đơn giản, nhưng ta hiện tại mặt đau đến, trong lúc nhất thời không nhớ gì cả." Tiết dương khóe môi một loan, được một tấc lại muốn tiến một thước mà tiếp tục nói, "Nếu cha thân có thể giúp ta xoa xoa, có lẽ ta có thể nhớ tới."

Giang trừng nhíu mày, không nói gì, cũng không có động tác.

Phòng lại lần nữa yên tĩnh, lam trạm lòng bàn tay vuốt ve chén trà vách tường, thần sắc đạm mạc mà nhìn bọn họ liếc mắt một cái, lo chính mình uống trà, phảng phất phát sinh hết thảy đều cùng hắn không quan hệ.

[All Trừng] Thân ChaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ