Dài dòng cảnh trong mơ kéo túm giang trừng ý thức, trong bóng tối có vô số đôi tay hướng hắn đánh úp lại, che lại lỗ tai hắn, phong bế hắn đôi mắt, lôi kéo hắn không ngừng trầm xuống.Không biết qua bao lâu, một đạo mỏng manh ánh sáng đem hắn một lần nữa đánh thức, mơ hồ không rõ quá vãng như là bị người xé mở một lỗ hổng, ngày xưa hình ảnh dần dần rõ ràng trong sáng lên.
Cùng kim lam hai nhà khế ước chính thức có hiệu lực, giang trừng bị thanh hành quân tiếp đi vân thâm.
Thanh hành quân quy phạm đoan chính, cách nói năng có độ, cũng không sẽ miễn cưỡng giang trừng. Mà giang trừng trong lòng đối hắn tuy có oán trách, nhưng việc đã đến nước này, hắn cũng chỉ có thể chậm rãi tiếp thu. Hai người cùng chung chăn gối, ở chung thời gian khó tránh khỏi khuynh tâm.
Mọi người đều biết, Lam thị có gia quy ngàn dư điều, giang trừng sơ tới khi thường xuyên phạm sai lầm, cũng may thanh hành quân che chở hắn, hắn đảo cũng quá đến tự tại.
Nhưng thời gian dài, giang trừng dần dần bắt đầu phiền chán bị quy củ trói buộc, hắn ỷ vào có thanh hành quân chống lưng, mang thai trong lúc nhiều lần chạy về Liên Hoa Ổ, lần này đó là mười ngày nửa tháng.
Thanh hành quân nhiều năm bế quan, nhưng nhân giang trừng mang thai, hắn thế nhưng cũng buông tu luyện, dốc lòng bồi giang trừng. Hắn thích giang trừng tự do tiêu sái tính cách, ngầm đồng ý hắn thẳng tình kính hành đồng thời, cũng lo lắng hắn một mình ở Liên Hoa Ổ tình huống. Khôn trạch mang thai khi thân thể suy yếu, huống chi giang trừng không có tiếp thu đánh dấu, khả năng sẽ bởi vậy thừa nhận càng nhiều không cần thiết tra tấn.
Suy nghĩ luôn mãi, thanh hành quân đi theo giang trừng đi Liên Hoa Ổ.
"Ngươi thật cũng không cần theo tới, trong bụng hài tử là giữ được Giang gia lớn nhất lợi thế, cho nên ta sẽ không làm hắn có bất luận cái gì sơ xuất." Giang trừng ngồi ở hồ hoa sen biên, hai chân ngâm ở trong nước vô tình mà quấy. Nước ao lạnh lẽo, nắng hè chói chang giữa hè đây là một chỗ tránh nóng hảo nơi đi.
"Ta là nghĩ đến nhìn xem ngươi." Thanh hành quân đứng ở giang trừng bên người, thấy hắn hoàn toàn không thèm nhìn chính mình, vì thế chậm rãi ngồi xổm xuống, giải thích nói, "Khôn trạch ở thời gian mang thai yêu cầu Càn nguyên tin hương trấn an, bằng không ban đêm vô pháp yên giấc."
"Ngươi như thế nào biết ta ngủ đến không tốt?" Giang trừng quay đầu trừng mắt nam nhân, tựa hồ không muốn thừa nhận chuyện này, "Ở Liên Hoa Ổ hết thảy đều hảo."
Thanh hành quân chỉ cười không nói, thật sâu mà nhìn chăm chú giang trừng.
Giang trừng bị thanh hành quân nhìn chằm chằm đến da đầu tê dại, mắt hạnh vừa chuyển, chú ý tới trong tay hắn bưng chén, hỏi, "Đây là cái gì?"
"Giữa hè khốc nhiệt, ta làm phòng bếp nấu chè đậu xanh."
Gần đây nắng nóng, giang trừng có mang lại không có gì muốn ăn, cả người thoạt nhìn uể oải. Thanh hành quân nghe giang trừng vú nuôi nói lên việc này, liền tự mình xuống bếp nấu này chén chè đậu xanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Thân Cha
FanficTác giả: Ba La Mật Chung Truyện được mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả. QT Tình trạng: 9 chương...updating